Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 với thiết kế tinh xảo, siêu mỏng và cực nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng điện thoại Gionee đã tung ra thị trường chiếc điện thoại Elife S5.1 mỏng nhất thế giới với vẻ đẹp sắc lạnh đầy sang trọng và quyến rũ

Là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất trên thế giới, Gionee Elife S5.1 không chỉ nổi bật với thiết kế siêu mỏng mà còn tạo ấn tượng bởi cấu hình mạnh mẽ, bộ đôi camera chất lượng cũng nhiều tính năng thú vị khác.

Thiết kế

Gionee Elife S5.1 thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế siêu mỏng của nó. Đây chính là một trong những chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới với độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 5.15mm. Gionee Elife S5.1 có vẻ đẹp sắc lạnh đầy sang trọng và quyến rũ mà hiếm chiếc smartphone nào có thể làm được.

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 với thiết kế siêu mỏng

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 với thiết kế siêu mỏng

Gionee Elife S5.1 sở hữu màn hình 4.8 inch được gói gọn trong một bộ khung kích thước 139,8 x 67,4mm, cùng với trọng lượng 97.7g bạn sẽ dễ dàng cầm nắm, hay bỏ túi chiếc điện thoại này.

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 sử dụng vỏ kính cường lực kết hợp khung kim loại

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 sử dụng vỏ kính cường lực kết hợp khung kim loại

Gionee Elife S5.1 không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế siêu mỏng, mà còn bởi chất liệu xây dựng điện thoại. Lớp vỏ điện thoại được cấu thành từ hai lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 ở mặt trước và mặt sau giúp giảm thiểu tối đa khả năng trầy xước, cùng bộ khung kim loại chắc chắn kết hợp hai lớp kính với nhau. Tuy nhiên mặt kính có nhược điểm là đôi khi nó tạo một cảm giác trơn trượt cho người dùng.

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 bố trí nút vật lý bên cạnh phải

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 bố trí nút vật lý bên cạnh phải

Hai nút vật lý của Gionee Elife S5.1 được bố trí bên cạnh phải, đó là thiết kế tôi không thấy tối ưu lắm cho điện thoại có màn hình 4.5 inch trở lên. Cổng microUSB và jack cắm tai nghe 3.5mm được bố trí tại cạnh đáy của điện thoại.

Màn hình

Sẽ không có bất cứ điều gì khiến bạn phải phàn nàn về chất lượng trên màn hình 4.8 inch của Gionee Elife S5.1. Bởi độ phân giải HD 720×1280 pixels kết hợp cùng công nghệ màn hình Super AMOLED giống như trên Galaxy Note 4 sẽ mang đến bạn những hình ảnh sắc nét, sống động, màu sắc rực rỡ ở mọi góc nhìn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin một cách hiệu quả.

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1

Không chỉ có màn hình sắc nét, trên Gionee Elife S5.1 bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất nhờ công nghệ âm thanh vòm ba chiều Digital Theater Systems với chất lượng âm thanh vượt trội. Điện thoại Gionee Elife S5.1 cho bạn sống trọn đam mê với những bộ phim sắc nét cùng những bản nhạc sôi động.

Phần cứng

Gionee Elife S5.1 sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6592, với 8 lõi Cortex-A7 tốc độ 1.7GHz, tích hợp chíp đồ hoạ Mali 450MP4 và 1GB RAM.

Sở hữu bộ vi xử lý lõi tám, nhưng thực sự các chipset Cortex A7 không phải là mạnh mẽ, hơn nữa dung lượng Ram 1GB khiêm tốn sẽ hạn chế khá nhiều hiệu suất của Gionee Elife S5.1. Tuy nhiên tôi nghĩ khó có thể mong chờ gì hơn nữa với một thiết bị tầm trung.

Chúng tôi làm đánh giá qua Geekbench 3 thì Gionee Elife S5.1 cho số điểm tương đối tốt 2410, cao hơn so với số điểm 2125 của HTC Desire 816 và 1171 mà Moto G 2014 đạt được.

Hiệu suất đa lõi của Gionee Elife S5.1 kiểm tra trên Basemark OS II đạt số điểm khá ấn tượng 13634, kém không xa so với Galaxy Alpha 15096.

Nhìn chung Gionee Elife S5.1 phục vụ khá tốt cho công việc thông thường như xem phim, lướt web, chơi các game 3D phổ biến hiện nay.

Gionee Elife S5.1 đi kèm với bộ nhớ mặc định 16GB, một điều đáng tiếc ở đây là Gionee Elife S5.1 không được trang bị khe cắm thẻ mở rộng.

Camera

Gionee Elife S5.1 có một camera chính 8MP có chụp các bức ảnh độ phân giải tối đa 3264 x 2448 pixel. Ngoài ra còn có một đèn flash LED hỗ trợ ánh sáng cho việc chụp ảnh khi cần thiết. Cùng nhiều tính năng như Geo-tagging, nhận diện khuôn mặt và nụ cười cùng khả năng quay phim Full HD 1080p.

Ảnh chụp bằng camera chính của điện thoại Gionee-Elife-S5.1

Ảnh chụp bằng camera chính của điện thoại Gionee-Elife-S5.1

Trong khi đó, camera trước cũng thể hiển sự xuất sắc của mình với độ phân giải 5MP với góc chụp siêu rộng lên đến 88 độ cùng nhiều chế độ chỉnh sửa hình ảnh giúp bạn có những giây phút tự sướng vui vẻ cùng những cuộc gọi video thú vị qua Skype, Zalo,…

Ảnh chụp bằng camera trước của điện thoại Gionee-Elife-S5.1

Ảnh chụp bằng camera trước của điện thoại Gionee-Elife-S5.1

Hệ điều hành

Với trình quản lý thông minh của Gionee Elife S5.1 bạn có thể mở nhiều cửa sổ đa nhiệm cũng một lúc giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng chỉ bằng thao tác vuốt màn hình từ dưới lên trên hoặc ấn giữ vào phím Home.

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 sử dụng giao diện Amigo OS 2.0

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 sử dụng giao diện Amigo OS 2.0

Bên cạnh đó, Elife S5.1 còn được cài giao diện tùy chỉnh độc quyền AMIGO OS thân thiện với người dùng và rất nhiều tính năng độc đáo đang chờ bạn khám phá. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 hiện đại, cho bạn thỏa sức trải nghiệm vô vàn ứng dụng miễn phí từ Google Play Store.

Pin và kết nối

Mặc dù có thiết kế mỏng nhưng điện thoại Gionee Elife S5.1 vẫn được trang bị viên pin 2050mAh.

Điện thoại có thể kéo dài hai ngay sau một lần sạc với việc sử dụng gọi thoại một giờ, duyệt web một giờ, và xem video một giờ mỗi ngày.

Gionee Elife S5.1 hỗ trợ bốn băng tần GSM và hai băng tần 3G với lên đến 42Mbps tốc độ download. Không có kết nối LTE, cũng không có một phiên bản dual-SIM.

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 sử dụng microSim

Điện thoại Gionee-Elife-S5.1 sử dụng microSim

Bạn sẽ có những kết nối thông dụng Wi-Fi b / g / n và Wi-Fi Direct. Ngoài ra còn hỗ trợ Bluetooth 4.0, GPS và GLONASS, cộng với một đài FM với RDS. NFC là không có sẵn trên Gionee Elife S5.1.

Có một cổng microUSB 2.0 để sạc và kết nối dữ liệu. Chế độ chuyển giao phương tiện truyền thông được hỗ trợ cho việc truy cập bộ nhớ trong của điện thoại thông qua kết nối USB. Các cổng microUSB 2.0 cũng có thể được sử dụng trong USB On-the-go chế độ kết nối thiết bị ngoại vi, bàn phím hay các ổ đĩa cứng.

Bạn cũng có thể chia sẻ internet với máy tính qua cáp USB với tính năng USBhot.

Minh Hường

(Theo GSMarena)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!