Điện thoại HTC U11 gây ấn tượng với khả năng đổi màu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu còn nghi ngờ về khả năng đổi màu của HTC U11 thì những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Thiết kế phần lưng máy độc đáo chính là một trong những điểm thu hút mạnh mẽ của HTC U11 khi lộ diện và ra mắt tại thị trường Việt Nam trong những ngày vừa qua.

Khả năng đổi màu tạo ra nhờ công nghệ chế tạo hoàn toàn mới của điện thoại HTC U11, khác hẳn so với những siêu phẩm ra mắt trước đây, phần nắp lưng với phương pháp kết tủa kép, phủ lớp khoáng chất có độ khúc xạ cao, bóng bẩy và màu sắc thay đổi theo từng góc nhìn. Dưới đây là những hình ảnh chứng minh HTC U11 thực sự là thiết bị có khả năng tạo được vẻ đẹp lung linh đa chiều, thay đổi màu sắc ở từng góc nhìn:

Di động cao cấp nhất của HTC sở hữu thiết kế mềm mại, hoàn hảo không một tì vết. Phần vỏ được làm bằng phương pháp kết tủa kép, phủ lớp khoáng chất có độ khúc xạ cao đây cũng chính là yếu tố khiến cho máy có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn.

Phiên bản nắp lưng màu xanh dương sang trọng có nhiều thay đổi màu sắc lúc thì là một màu xanh đậm quý phái, khi thì là màu xanh nhạt mát mắt trẻ trung và năng động.

Trong ánh sáng phòng của ánh đèn trắng, HTC U11 phiên bản màu xanh sẽ có màu đậm hơn .

Còn đây là màu xanh khi chuyển sang môi trường ánh sáng mạnh ở bên ngoài trời.

Tông màu đỏ mặt trời vẫn còn là dòng máy khá hiếm tại Việt Nam, so với phiên bản tiền nhiệm, HTC U11 có sự xuất hiện của 2 sắc màu hoàn toàn mới là tông đỏ mặt trời và màu sáng bạc.

Tông màu đỏ cũng được cho là đẹp nhất khi có thể chuyển sang màu vàng cam, đỏ cam rực rỡ, bùng nổ khi cần cầm và nghiêng chiếc điện thoại theo một góc khác hay có sự thay đổi về độ sáng.

Những tông màu rực rỡ của HTC U11 cùng với phần cấu hình máy cực khủng như Ram 6GB, việc sử dụng con chip đỉnh cao nhất Snapdragon 835, dung lượng bộ nhớ đến 128GB, nhiều người dùng cho biết hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn thiết bị cao cấp của thương hiệu HTC với mức giá 16,9 triệu tại thời điểm ra mắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!