Điện thoại HTC U11 có xứng đáng với mức giá 16,9 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về cấu hình máy, HTC U11 được đánh giá cao thậm chí có phần vượt trội so với những flagship cao cấp nhất hiện nay, tuy vậy trải nghiệm sử dụng HTC U11 có thực sự xứng đáng với mức giá của nó?

Điện thoại HTC U11 ra mắt với 5 tông màu trong đó có 2 màu hoàn toàn mới xuất hiện chưa từng có mặt trong những bộ sưu tập trước đó là màu đỏ và màu trắng bạc. Thiết bị ra mắt trong thời điểm những chiếc điện thoại cao cấp của các thương hiệu lớn khác đã khá ổn định, vẻ đẹp nổi bật của lớp vỏ mặt sau của HTC U11 và cấu hình khủng trong một mức giá cạnh tranh mạnh mẽ so với những chiếc flagship cao cấp nhất hiện thời liệu có phải là chiến lược thành công của HTC?

HTC U11 giá bao nhiêu

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt tại Đài Loan, HTC U11 đã được trình làng tại Việt Nam. Theo đại diện hãng, model này có giá 16,9 triệu, người dùng có thể đặt hàng từ những ngày cuối tháng 5 và nhận hàng vào 16/6 sắp tới đây.

Di động cao cấp nhất của HTC sở hữu thiết kế mềm mại, hoàn thiện hơn nhiều so với U Play và U Ultra. Phần vỏ được làm bằng phương pháp kết tủa kép, phủ lớp khoáng chất có độ khúc xạ cao, bóng bẩy và màu sắc thay đổi theo từng góc nhìn. Máy có hai mặt kính 3D ở trước và sau.

htc u11 giá bao nhiêu tiền

Điểm nhấn trên U11 chính là tính năng Edge Sense (cảm ứng cạnh viền). Người dùng có thể “bóp” vào hai cạnh viền để thực hiện lựa chọn những tác vụ phổ biến nhất như nghe nhạc, nhắn tin, với cách thức này HTC U11 đã cho người dùng một các tiếp cận hoàn toàn mới mẻ, thân thiện và tiện lợi hơn rất nhiều.

htc u11 giá bao nhiêu tiền

Trên model mới, HTC trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K. Cấu hình thuộc hành mạnh nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng 128 GB. U11 sử dụng camera sau 12 MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung 4 trục. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16 megapixel. Theo đánh giá của DxOMark, camera của U11 đang có điểm số cao nhất trong bảng xếp hạng của tổ chức này.

Ngoài cấu hình mạnh, U11 còn có khả năng chơi nhạc chất lượng cao, tai nghe đi kèm tích hợp tính năng chống ồn chủ động – điều ít có flagship nào trang bị trên thị trường.

Cấu hình vượt trội so với những chiếc flagship cao cấp hàng đầu hiện nay như Samsung S8, Iphone 7 tuy vậy HTC U11 lại có một mức giá thấp hơn. Nhiều người cho rằng họ sẵn sàng chi tiền để sở hữu HTC U11 bởi chất lượng và công nghệ của HTC hoàn toàn xứng đáng với mức giá 16,9 triệu đồng ở thời điểm mới ra mắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!