Điên thoại iPhone 11 sắp ra mắt sẽ có thiết kế rất "dở"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cụm camera xấu xí trên iphone 11 đang chính là chủ đề bàn luận của khá nhiều iFan cũng như chuyên gia công nghệ trên toàn thế giới.

Gần 2 tháng nữa điện thoại iPhone 11 mới chính thức ra mắt nhưng ngay từ bây giờ, các thông tin về mẫu smartphone cao cấp của Apple đã liên tục làm nóng thị trường.

Sau thiết kế gây thất vọng của bộ ba iPhone 2018 thì iFan đang mong đợi sự lột xác trên thiết kế của điện thoại iPhone 11 2019, tuy nhiên những thông tin mới đây sẽ khiến nhiều người thất vọng.

iphone 11 2019
Điện thoại iPhone 11 sẽ có thiết kế gây thất vọng.

Cụ thể, một nhà sản xuất nổi tiếng chuyên chế tác phụ kiện cho iPhone đã để lộ ra thiết kế ốp lưng cho thế hệ iPhone 2019, theo đó, smartphone mới từ Apple sẽ sở hữu cụm camera hình vuông to “lồ lộ” phía sau. Trước đó, giới thạo tin cũng đồn đoán về khả năng Apple sẽ trang bị cho iPhone 11 3 ống kinh camera sau và cùng với đèn flash xếp thành một hình vuông mặt sau.

Cấu trúc sắp xếp này được cho là bắt trước của Huawei Mate 20 Pro năm 2018, tuy nhiên, khác với sự cân bằng trên Mate 20 Pro thì trên iPhone 11 cụm camera này lại được đặt lệch sang một bên trông khá xấu xí.

iphone 2019
Ốp lưng lộ ra của thế hệ iPhone 2019.

Điện thoại iPhone 11 2019 được cho là sẽ trình làng vào ngày 12/9 tới như thông lệ hàng năm. Năm nay, Apple sẽ tiếp tục trình làng 3 thiết bị trong buổi giới thiệu của mình bao gồm:

– Điện thoại iPhone 11 hay iPhone XI – là phiên bản nâng tấp của iPhone Xs, vẫn sử dụng màm hình OLED 5.8 inch, chip A13 và sẽ có cải tiến về camera cũng như các tính năng trên máy.

– Điện thoại iPhone 11 Max hay iPhone XI Max – là phiên bản cao cấp hơn của iPhone 11, và sẽ có màn hình lớn hơn màn hình OLED 6.5 inch của iPhone Xs Max, cấu hình mạnh mẽ và sẽ có nhiều đột biến được chờ đợi ở mẫu smartphone cao cấp nhất này.

– Điện thoại iPhone 11R hay iPhone XIR – là phiên bản nâng cấp của iPhone XR, cũng là chiếc iPhone 2019 giá rẻ nhất trong số 3 smartphone sắp ra mắt.

Hiện chưa biết giá iPhone 11 2019 bao nhiêu tiền, nhưng chắn sẽ không thấp hơn giá các thế hệ iPhone 2018. Để nắm được giá iPhone 11 sớm nhất và tìm được nơi bán điện thoại iPhone 11 tại Việt Nam, bạn có thể theo dõi tại:

Mua iPhone 11

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!