Điện thoại iPhone 12 Pro có mấy camera? Các tuyệt chiêu chụp ảnh đẹp với flagship Apple

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đọc ngay những thông tin dưới đây để biết được điện thoại iPhone 12 Pro có mấy camera và những mẹo để có được những bức hình xinh xẻo nhé.

Điện thoại iPhone 12 Pro có mấy camera? Có gì đặc biệt?

Điện thoại iPhone 12 Pro được trang bị 3 camera sau gồm có:

  • Camera góc siêu rộng 120 độ có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 13 mm.
  • Camera góc rộng có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.6, tiêu cự 26 mm, chống rung quang học.
  • Camera tele có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.0, tiệu cự 52 mm, zoom 4x quang học, chống rung quang học. 

iphone 12 pro có mấy camera

 

Với cụm 3 camera này bạn có thể cho ra đời những hình ảnh, video vô cùng chất lượng.

  • Tính năng Deep Fusion trên điện thoại iPhone 12 Pro cho phép người dùng chụp ảnh ngay cả trong môi trường thiếu sáng từ đó cho chất lượng ảnh sáng hơn.
  • Chế độ chụp NightMode của điện thoại iPhone 12 Pro mang lại hiệu ứng hình ảnh rõ nét, độ phơi sáng tốt.
  • Cảm biến LiDAR hoàn toàn mới trên điện thoại iPhone 12 Pro cho những bức ảnh xóa phông chất 

Cách chụp hình đẹp cùng camera iPhone 12 Pro

Vốn dĩ cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro đã được trang bị những công nghệ, ống kính vô cùng hiện đại nên nếu biết khéo léo sử dụng thì bạn sẽ có được những tấm hình ưng ý. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:

iphone 12 pro có mấy camera

 

Sử dụng nút âm lượng

Khi thực hiện những bức ảnh selfie nếu muốn ảnh không bị mờ rung thì thay vì ấn nút chụp trên màn hình bạn nên sử dụng nút âm lượng. Cách này khá thuận tiện cho chiều tay của người dùng, giúp bạn dễ dàng chụp hình hơn rất nhiều mà chất lượng ảnh cũng được cải thiện trông thấy.

Tùy chỉnh độ zoom

Với sự hỗ trợ của cụm 3 camera xịn sò người dùng có thể chọn nhiều mức độ zoom tùy vào vật thể, không gian chụp ảnh. Ba mức bạn có thể lựa chọn gồm có 0.5X, 1X và 2X. 

Khi bạn muốn chụp vật thể ở xa nhưng lại không thể tiến đến gần hơn thì chế độ zoom trên điện thoại iPhone 12 Pro sẽ phát huy rõ tác dụng. Nếu bạn lo rằng khi zoom ảnh sẽ không còn rõ nét thì đừng lo lắng, điện thoại iPhone 12 Pro sẽ hạn chế tối đa sự rung và cho ảnh sắc nét hơn. 

Hãy thử nghĩ trong buổi concert đu idol nếu đứng quá xa sân khấu hãy tận dụng ngay chế độ zoom trên điện thoại iPhone 12 Pro thể được nhìn ngắm idol của mình dễ dàng hơn.

Chế độ chụp đêm

Mọi phiên bản iPhone 12 series trong đó có điện thoại iPhone 12 Pro có khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu và chế độ này sẽ tự động hiển thị khi bạn bắt đầu chụp vật thể giữa không gian thiếu sáng.

Cụ thể, trên màn hình máy sẽ xuất hiện biểu tượng màu vàng và sau đó điện thoại iPhone 12 Pro bắt đầu căn chỉnh thời gian phơi sáng cần thiết và hiện lên trên biểu tượng đó. Theo đó, khi thời gian phơi sáng càng lâu thì những bức hình cuối cùng càng chất lượng. 

Một lưu ý để có bức hình lý tưởng khi chụp ảnh ở chế độ đêm trên điện thoại iPhone 12 Pro là bạn cần giữ cho máy càng ổn định, càng tĩnh càng tốt.

Tận dụng cảm biến LiDAR

Như đã biết, cảm biến LiDAR là một công nghệ mới trên điện thoại iPhone 12 Pro hỗ trợ người dùng có được những bức ảnh chân dung chân thực, hay việc lấy nét cũng nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bật chế độ ProRAW

Apple ProRAW là sự nâng cấp mới cho điện thoại iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị. Theo như thông tin đến từ Apple thì ProRAW sẽ mang đến mọi thông tin RAW tiêu chuẩn cùng với dữ liệu xử lý hình ảnh. Như vậy, sự xuất hiện của ProRAW như một trải nghiệm “đáng đồng tiền” đối với người dùng.

iphone 12 pro có mấy camera

 

Sự hiện đại trên 3 camera của điện thoại iPhone 12 Pro là không thể chối bỏ và nếu là một người có sự tinh tế bạn sẽ có được những bức hình mãn nhãn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!