Điện thoại iPhone 12 Pro Max với 3 camera đẳng cấp đến đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ những ngày đầu tiên thông tin iPhone 12 Pro Max sẽ được trình làng trong khoảng cuối năm 2020 đã có không ít sự chú ý đổ dồn về phía cụm camera của chiếc máy này. Cùng đánh giá về iPhone 12 Pro Max 4 camera ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số camera iPhone 12 Pro Max

Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật liên quan đến bộ camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max:

Camera sau

  • Độ phân giải: 3 camera 12 MP
  • Quay phim: 4K 2160p@30fps – 4K 2160p@60fps – FullHD 1080p@30fps – HD 720p@30fps – FullHD 1080p@60fps – 4K 2160p@24fps
  • Đèn Flash: Đèn LED kép
  • Tính năng: Ban đêm (Night Mode) – Trôi nhanh thời gian (Time Lapse) – Quay chậm (Slow Motion) – Xóa phông – Zoom quang học – Toàn cảnh (Panorama) – Chống rung quang học (OIS) -Tự động lấy nét (AF) – Nhận diện khuôn mặt – HDR – Ảnh Raw – Góc rộng (Wide) – Góc siêu rộng (Ultrawide)

iphone 12 pro max 4 camera

 

Camera trước

  • Độ phân giải: 12 MP
  • Tính năng: Xóa phông – Quay video 4K – Nhãn dán (AR Stickers) – Retina Flash – Quay video HD – Nhận diện khuôn mặt – Quay video Full HD – Tự động lấy nét (AF) – HDR

Camera trước iPhone 12 Pro Max có gì?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max được trang bị camera trước có độ phân giải 12 MP được đặt tại vị trí tai nhỏ trên màn hình máy. Nó có chức năng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại iPhone.

Bên cạnh đó, khi chụp ảnh selfie bằng điện thoại iPhone 12 Pro Max người dùng sẽ thu về những bức hình vô cùng chân thực. Đối với các nước phương Tây thì đây là một tính năng tốt còn đối với người dùng tại thị trường Việt Nam khi có nhu cầu chụp hình lộng lẫy thì đây lại là điểm trừ.

iphone 12 pro max 4 camera

 

Dẫu vậy, đối với camera trước của điện thoại iPhone 12 Pro Max bạn vẫn có những trải nghiệm vô cùng thú vị như tính năng xóa phông đầy chuyên nghiệp, thậm chí là giờ đây bạn có thể bật cả chế độ chụp Night Mode đối với camera trước và có những bức hình chụp trong điều kiện thiếu sáng vô cùng sắc nét, rõ ràng.

Camera sau iPhone 12 Pro Max có gì?

Năm 2020 người dùng chứng kiến sự thay đổi của cụm camera sau trên điện thoại iPhone 12 Pro Max:

  • Khi so sánh kích thước cụm camera sau của iPhone 12 Pro Max với iPhone 11 Pro Max thì rõ ràng iPhone 12 Pro Max đang sở hữu bộ camera lớn hơn.
  • Trên camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn là 3 camera có độ phân giải 12 MP gồm có camera tele, camera góc rộng và camera góc siêu rộng. Với 3 camera này người dùng sẽ có được nhiều khung hình từ những góc chụp cơ bản cho đến những bức ảnh chụp toàn cảnh với camera góc siêu rộng.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max được trang bị thêm cảm biến LiDAR. Đây là công nghệ đã được Apple ứng dụng cho iPad tuy nhiên đây là lần đầu tiên cảm biến này được hỗ trợ trên điện thoại iPhone. Nhờ có cảm biến LiDAR người dùng sẽ có được bức hình xóa phông chất lượng tốt hơn, khả năng lấy nét cho khung hình thần tốc, tính năng quét và đo chiều cao của người trước ống kính, nâng cấp chế độ chụp hình khi ánh sáng yếu,…

iphone 12 pro max 4 camera

 

  • Một điểm mới đối với cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max là chế độ chống rung quang học giúp những khung hình rõ nét hơn, chất lượng video tốt hơn nhờ sự dịch chuyển của cảm biến trong quá trình quay chụp.
  • Người dùng được thử sức quay phim ở chế độ 4K Dolby Vision HDR sang xịn mịn và có thể trực tiếp chỉnh sửa video trên điện thoại một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, điểm hạn chế là bạn chỉ xem video ở định dạng này khi sử dụng một trong bốn sản phẩm trong iPhone 12 series còn với những dòng máy khác video sẽ chỉ chạy ở định dạng thông thường.

iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của điện thoại iPhone 12 Pro Max sau nhiều đợt biến động chỉ còn:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 27.790.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 27.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 32.590.000 VNĐ.

Đây là giá bán đã giảm nhiều so với thời điểm ra mắt iPhone 12 series, là một dòng Flagship đáng để xuống tiền trong năm 2021 bởi bộ 4 camera vô cùng xịn sò.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 4 camera với thật nhiều tính năng công nghệ nổi bật chắc chắn sẽ không làm người dùng phải thất vọng khi quyết định đầu tư tiền vào em nó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!