Điện thoại iPhone SE 2 bao giờ ra mắt? Giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dự đoán cho thấy giá iPhone SE 2 rẻ nhất là 12 triệu đồng, cao hơn chút so với giá iPhone SE thời điểm ra mắt

Điện thoại iPhone SE là một trong những dòng smartphone có sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Apple – một cấu hình iPhone 6 trong thân hình một chiếc iPhone 5 nhỏ gọn, iPhone SE thực sự đáp ứng được nhu cầu từ người dùng về một chiếc điện thoại linh hoạt, và cấu hình tốt.

Các thông tin cho biết, trong năm 2018 Apple sẽ cho ra mắt phiên bản thứ 2 của mẫu smartphone nhỏ gọn – iPhone SE 2 – iPhone SE 2018 hay đúng hơn là iPhone SE thế hệ thứ 2. Hiện các thông tin về chiếc smartphone này đang rất hút người dùng, hãy cùng Websosanh điểm qua một số thông tin cơ bản về iPhone SE 2.

iphone se 2

Điện thoại iPhone SE 2 dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới đây

1. Điện thoại iPhone SE 2 bao giờ ra mắt?

Các dự đoán cho rằng tại sự kiện WWDC 2018 – Hội nghị các phát triển năm 2018 diễn ra từ ngày 4 – 8/6/2018 tới đây sẽ là thời điểm để Apple giới thiệu chiếc iPhone SE2.

Theo đó, các thông tin cho rằng tại sự kiện này, Apple bên cạnh việc giới thiệu các dòng iPad và Macbook mới thì sẽ đồng thời cho ra mắt phiên bản thứ 2 của điện thoại iPhone SE.

2. Cấu hình và trang bị trên iPhone SE 2 sẽ như thế nào?

Hiện nay các thông tin cho biết iPhone SE 2 mặc dù vẫn có khung thiết kế như iPhone SE nhưng màn hình sẽ là tràn viền, và sự biến mất của phím Home vật lý. Ngoài ra, máy sẽ sở hữu camera kép với vị trí đặt tương tự như trên iPhone X hiện tại.

Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị vi xử lý Apple A10 thay vì A11 như iPhone 8/8 Plus hoặc iPhone X. iPhone SE 2 cũng được cho là sử dụng RAM 2GB và có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 32GB và 128GB.

Tuy nhiên, chức năng nhận diện khuôn mặt Face ID có lẽ sẽ không được tích hợp trên smartphone này.

iphone se 2

Điện thoại iPhone SE 2 sẽ có mức giá từ 12 – 13 triệu đồng

3. Giá bán điện thoại iPhone SE 2 bao nhiêu tiền?

Khi ra mắt, giá iPhone SE bản 16GB có giá 399 USD, và bản 64GB có mức giá 499 USD, chính vi thế, giá iPhone SE 2 cũng chỉ đắt hơn chút, và có thể mức giá khi về Việt Nam có thể rơi vào khoảng 12 – 13 triệu đồng.

Chi tiết về giá và nơi bán iPhone SE 2 bạn truy cập mua iPhone SE 2

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!