Realme C30 giá bao nhiêu tiền? Bao giờ ra mắt tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Realme vừa bổ sung cho phân khúc điện thoại giá rẻ của mình chiếc C30 với thiết kế ấn tượng, cùng loạt trang bị khá ổn trong năm 2022 này.

Các dòng điện thoại giá rẻ từ Realme luôn có được sức hút đặc biệt với người sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, khả năng chụp ảnh đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Mới đây, thương hiệu con của OPPO lại tiếp tục bổ sung cho phân khúc giá rẻ với dòng điện thoại Realme C30. Vậy điện thoại Realme C30 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì đặc biệt và bao giờ bán ra tại thị trường Việt Nam?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Realme c30 giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại Realme C30 bao nhiêu tiền?

Ngày 20/6/2022, Realme tại Ấn Độ chính thức trình làng mẫu điện thoại giá rẻ Realme C30 với mức giá niêm yết là 7430 rupee – khoảng 2,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đây là mức giá rất rẻ đối với một chiếc điện thoại trên thị trường năm 2022 này.

Vậy với mức giá bán rẻ này thì Realme C30 có trang bị gì đáng kể hay không?

2. Điện thoại Realme C30 có tính năng gì nổi bật?

2.1 Realme C30 sở hữu thiết kế đột phá

Điểm nổi bật ở điện thoại Realme C30 là thiết kế mặt lưng với các họa tiết sọc thân sau, cùng hoàn thiện với độ nhám nhất định nên vừa không bám dấu vân tay, lại mang tới cảm giác cầm nắm tốt. Camera chính với cảm biến đơn của máy nhưng được Realme đặt khá “hoành tráng” trên một ô vuông ở mặt lưng, tạo điểm nhấn như một cửa sổ trên một mức tường.

Realme c30 giá bao nhiêu tiền

 

Cạnh máy được làm phẳng theo xu hướng mới nhất thị trường hiện nay, và với độ dày chỉ 8,5mm thì Realme C30 hiện là một trong những điện thoại mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Ở cạnh trái là nút nguồn kèm khóa vân tay, phía trên đó là nút tăng giảm âm lượng, cạnh phải là vị trí của khay SIM. Cạnh dưới là vị trí của cổng sạc USB Type C, jack cắm tai nghe 3.5mm cùng với dải loa ngoài, trong khi phía trên là vị trí của loa thoại.

Ở mặt trước, điện thoại Realme C30 sở hữu màn hình tràn viền, camera trước cách điệu chữ V mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng.

2.2 Màn hình lớn 6,5 inch

Điện thoại Realme C30 cũng được trang bị màn hình IPS LCD 6,5 inch, độ phân giải 720×1600 pixel, mang tới khả năng hiển thị khá ổn với màu sắc chân thực trong phân khúc giá rẻ. Với độ sáng tối đa 400 nit thì máy cũng cho khả năng hiển thị khá ổn dưới điều kiện ngoài trời nắng.

Realme c30 giá bao nhiêu tiền

 

2.3 Cấu hình đủ cho các tác vụ sử dụng

OPPO trang bị cho Realme C30 con chip Unisoc Tiger T612 , được sản xuất trên tiến trình 12nm với 8 nhân (2×1.8 GHz Cortex-A75 & 6×1.8 GHz Cortex-A55), cùng chip GPU Mali G57, mang tới cấu hình khá ổn trong phân khúc.

Máy cũng được tích hợp RAM 2GB hoặc 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB vừa đủ cho nhu cầu sử dụng phổ thông. Realme C30 được cài sẵn giao diện Realme UI Go trên nền tảng hệ điều hành Android 11, với sự tối giản nhất để tối ưu sức mạnh của chip xử lý.

Realme c30 giá bao nhiêu tiền

 

2.4 Camera ổn trong tầm giá

Realme C30 được trang bị camera chính 8MP khẩu độ f/2.0, và camera trước 5MP khẩu độ f/2.2 Với cụm camera này, Realme C30 đủ để người sử dụng chụp ảnh ở mức cơ bản, gọi video, nhưng nếu nói về sắc nét thì chưa.

Realme c30 giá bao nhiêu tiền

2.5 Pin khủng

Một điểm nhấn của Realme C30 chính là sở hữu thỏi pin dung lượng 5000 mAh – khá khủng trong phân khúc giá. Với chế độ Ultra Saving Mode theo hãng giới thiệu, chỉ với 5% pin máy có thời gian chờ tới 45,3 tiếng và đàm thoại tới 2,3 giờ. Nên rõ ràng với thỏi pin của mình, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin. Thậm chí nếu không dùng nhiều thì phải vài ngày mới cần sạc một lần.

Realme c30 giá bao nhiêu tiền

 

3. Điện thoại Realme C30 bao giờ bán ra tại Việt Nam

Hiện tại thì Realme C30 mới được bán ra một số thị trường Nam Á như là Ấn Độ, Băng-la-đét…còn tại Việt Nam mẫu điện thoại giá rẻ này chưa được phân phối và phía OPPO cũng chưa công bố kế hoạch chính thức để bán ra điện thoại này.

Hiện tại thì tại Việt Nam Realme đang phân phối dòng Realme C35 – cũng trong phân khúc giá rẻ nhưng các trang bị nhỉnh hơn Realme C30 một chút, với giá bán chính hãng là 4,29 triệu đồng với bản 64GB và 4,99 triệu đồng với bản 128GB.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!