Điện thoại Itel l6006 giá từ 1,8 triệu đồng có tính năng gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Itel l6006 là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ chỉ chưa đến 2 triệu đồng. Nhưng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm sử dụng smartphone vô cùng ấn tượng, cuốn hút.

Bạn đang cần tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình ổn định, nhiều tính năng hữu ích? Vậy, hãy tham khảo và chọn mua ngay model điện thoại Itel l6006. Đây là một trong những mẫu điện thoại có mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng nhưng cũng đủ để đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Itel l6006 sở hữu một thiết kế đơn giản với màu sắc trẻ trung cuốn hút

Itel l6006 sở hữu một thiết kế đơn giản với màu sắc trẻ trung cuốn hút

Chiếc điện thoại của hãng Itel l6006 sở hữu một thiết kế tinh giản, ấn tượng với khung máy được làm bằng nhôm. Với trọng lượng chỉ 178g và mặt lưng được làm từ nhựa. Với thiết kế nhỏ người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi quần, túi áo hay mang đi theo bất cứ mọi nơi.

Mặt lưng của chiếc điện thoại có hiệu ứng bắt sáng vô cùng đẹp mắt luôn có được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, chiếc điện thoại được sở hữu 3 màu sắc đó là Tím, Đen, Xanh rất trẻ trung và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Mọi người có  thể tự do lựa chọn cho mình những màu sắc phù hợp với cá tính và sở thích riêng của mình.

Màn hình Itel l6006 khá ấn tượng

Một trong những điểm nổi bật và ấn tượng của chiếc điện thoại này đó chính là màn hình được thiết kế giọt nước với kích thước 6.1 inch cho khả năng hiển thị thông tin ấn tượng dù thiết kế nhỏ gọn chỉ trong lòng bàn tay. Màn hình với độ phân giải HD+ đem đến chất lượng không quá cao nhưng vẫn thể hiện tốt được các nội dung.

Màn hình Itel l6006 khá ấn tượng

Chiếc điện thoại sở hữu màn hình với tấm nền IPS LCD giúp cho việc  hiển thị màu sắc chân thực hơn. Đồng thời, góc nhìn rộng hơn và giúp giữ được các chi tiết về màu sắc hình ảnh dù bạn nhìn nghiêng.

Itel l6006 với hiệu năng ổn định

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là điện thoại Itel l6006 sở hữu một hiệu năng khá ấn tượng khi được trang bị con chip giá rẻ Spreadtrum SC9832E với 4 nhân xung nhịp 1.4GHz. Từ đó, mọi người có được mọi thao tác tốt và nhanh nhạy với những tựa game nhẹ nhàng.

Thêm vào đó là chip đồ họa Mali-T820 MP1 giúp điện thoại chơi mượt ở các tựa game nhẹ như Subway Surfers, Bắn Trứng,… hay chỉnh sửa hình ảnh ở mức cơ bản. RAM 2GB và ROM 32GB đem đến khả năng đa nhiệm ổn định hơn. Không gian lưu trữ vừa đủ nhưng nếu bạn muốn mở rộng hơn thì có  thể sử dụng thẻ MicroSD tối đa lên tới 128GB cho bạn thỏa sức lưu trữ tuyệt vời.

Điện thoại còn sử dụng hệ điều hành Android 10 được tối ưu giúp cho hiệu năng mượt mà hơn. Nâng cao trải nghiệm cho người dùng và thêm vào đó là dung lượng pin 3000mAh cùng công suất sạc 5W đủ để người dùng có thể sử dụng cho cả một ngày dài.

Itel l6006 với bộ đôi camera chụp ảnh cực ấn tượng

Chiếc điện thoại giá rẻ còn được hãng trang bị với 2 camera sau trong đó camera chính có độ phân giải 5MP. Camera phụ VGA được hỗ trợ đèn flash Led đem đến khả năng chụp ảnh ở mức cơ bản. Hệ thống camera còn hỗ trợ lấy nét tự động cho những bức ảnh hay video của bạn thêm phần rõ ràng, đúng trọng tâm.

Itel l6006 với bộ đôi camera chụp ảnh cực ấn tượng

Với camera trước cũng có độ phân giải lên tới 5MP hỗ trợ chụp ảnh trong mọi điều kiện sáng khác nhau. Thêm vào đó, chiếc điện thoại còn được trang bị trang bị bảo mật vân tay với cảm biến ở mặt lưng và nhận diện khuôn mặt với tốc độ nhận diện không gọi là quá nhanh mà ở mức ổn, giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách an toàn, tiện lợi và hiệu quả hơn.

Có thể thấy Itel l6006 là một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn trong phân khúc giá rẻ. Từ đó, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng, cuốn hút nhất. Bạn hãy tham khảo nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại Itel mới nhất được nhiều người yêu thích nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!