Điện thoại Masstel IZI 55 4G giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstell IZI 55 4G là một chiếc điện thoại được thiết kế với những tính năng cơ bản phục vụ nhu cầu nghe gọi của người dùng. Với mức giá vào khoảng 700.000VNĐ bạn có thể mua dành tặng cho bố mẹ, ông bà để họ có thể nghe gọi bất cứ lúc nào.

Masstel là một trong những thương hiệu điện thoại di động chuyên sản xuất những chiếc điện thoại với những tính năng cơ bản để phục vụ người dùng. Những chiếc điện thoại của hãng phù hợp với những người dùng khi muốn sử dụng những tính năng cơ bản nhất. Một trong số những chiếc điện thoại điển hình cho hãng đó chính là Masstel IZI 55 4G. Vậy, chiếc điện thoại này có giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Giá Masstel IZI 55 4G bao nhiêu?

Giá Masstell IZI 55 4G bao nhiêu?
Giá Masstel IZI 55 4G bao nhiêu?

Masstel IZI 55 4G được rất nhiều người mua để tặng cho ông bà bố mẹ bởi chúng được thiết kế vô cùng tiện dụng với những tính năng cơ bản hấp dẫn. Song, nhiều người còn băn khoăn về giá thành của sản phẩm. Thực tế thì giá chiếc điện thoại  này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau đặc biệt là đơn  vị phân phối. Mỗi đơn  vị  đều đem đến một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản mức giá của chiếc điện thoại rơi vào khoảng 700.000 VNĐ. 

Có nên mua Masstel IZI 55 4G hay không?

Masstel IZI 55 4G đã ra mắt trên thị trường mấy năm nay và rất nhiều người  còn băn khoăn  có nên chọn mua điện thoại này hay không? Có thể khẳng định rằng chiếc điện thoại này vẫn rất đáng mua để dành tặng cho ông bà hay cha mẹ. Bởi, Masstel IZI 55 4G còn có rất nhiều những tính năng hữu ích, hấp dẫn.

Thiết kế dễ dàng sử dụng

Chiếc điện thoại Masstel IZI 55 4G được hãng thiết kế theo hướng điện thoại cục gạch truyền thống. Với mặt  trước gồm 2 phần với phần trên là màn hình và phần dưới là bàn phím vật lý với  những nút nhấn lớn được  ký hiệu chi tiết cho người dùng.

Bên cạnh điện thoại còn có nút nhấn để tạo ra thiết bị đèn pin với độ sáng cao. Người dùng có thể tìm đồ vật bằng cách mở đèn pin trực tiếp từ điện thoại. Bên cạnh đó, điện thoại còn sử dụng chất liệu khung viền kim loại vô cùng cứng cáp. Với  vỏ máy bằng nhựa PC và ABS cho khả năng chống chịu lực tốt an toàn trong  mọi môi trường.

Màn hình kính cong 2.5D, có kích thước 2.4 inch, độ phân giải QVGA (240 x 320 Pixels), 262.000 màu hiển thị chữ viết to rõ, đầy đủ nội dung, nhìn thoải mái và dễ thao tác. 

Masstell IZI 55 4G với thiết kế màn hình ấn tượng cuốn hút
Masstel IZI 55 4G với thiết kế màn hình ấn tượng cuốn hút

Masstel IZI 55 4G được trang bị công nghệ 4G VoLTE giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi

Chiếc điện thoại được hãng Masstel chuyển đổi từ công nghệ GSM sang 4G VoLTE tín hiệu  không dây với chất lượng tốt. Từ đó, hạn chế được  tình trạng mất tín hiệu khi liên lạc và giúp mang đến  âm thanh trung thực nhất cho mọi cuộc gọi và tiết kiệm được tối đa pin. Không chỉ vậy,  điện thoại còn hỗ  trợ tính năng Radio FM không cần kết nối tai nghe mà vẫn đảm bảo chất lượng thu phát sóng được tốt  nhất giúp cho việc sử dụng Radio tiện lợi và dễ dàng hơn.

Bộ xử lý ấn tượng 

Chiếc điện thoại được trang bị bộ xử lý Unisoc SCUI8910, RAM 16 MB, bộ nhớ trong 24 MB đáp ứng các tác vụ cơ bản thường nhật của một chiếc điện thoại phổ thông một cách hiệu quả, ổn định. Điện thoại hỗ trợ 2 sim, 2 sóng có thể lưu trữ danh bạ lên 500 số. Hơn hết,  có thể dùng thêm thẻ nhớ MicroSB hỗ trợ lên tới 16GB giúp lưu trữ hình ảnh được nhiều hơn, các tin nhắn lưu trữ được dễ dàng, tiện lợi hơn.

Dung lượng pin lớn, ấn tượng

Dung lượng pin lớn, ấn tượng
Dung lượng pin lớn, ấn tượng

Điện thoại được hãng Masstel trang bị viên pin Li-Ion dung lượng 1800mAh cung cấp đủ năng lượng cho bạn đàm thoại liên tục trong vòng 8 giờ, thời gian chờ đạt đến nửa tháng là những con số khá dài cho mức pin mà điện thoại đang sở hữu. Cùng với đó là cổng sạc Micro USB với mức sạc là 2.5W.

Như vậy, thông qua những chia sẻ nêu trên bạn đã biết được giá của sản phẩm và có nên mua sản phẩm hay không? Masstel IZI 55 4G chắc chắn là chiếc điện thoại ấn tượng hữu ích dành tặng những  người thân yêu trong gia đình như ông bà, cha mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Masstel IZI 10 4G giá 450.000 đồng có nên mua không?

Điện thoại Masstel IZI 10 4G giá 450.000 đồng có nên mua không?

Masstel IZI 10 4G được hãng thiết kế với những tính năng cơ bản phù hợp với những đối tượng người sử dụng là người già. Chiếc điện thoại sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe gọi đơn giản của người dùng. Đồng thời, rất dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!