Điện thoại Philip cho người già mua E570 pin lâu hay Xenium E311 số to

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng điện thoại của người lớn tuổi ngày càng cao, thế nhưng mua điện thoại nào không phải ai cũng biết. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn điện thoại Philip cho người già tốt nhất hiện nay!

1. Tiêu chí chọn điện thoại Philip cho người già

1.1. Điện thoại có kích thước vừa tay cầm

Người già yêu thích những chiếc điện thoại có kích thước vừa tay hơn bởi nó có thể giúp họ thoải mái khi cầm nắm và sử dụng, Một chiếc điện thoại kích thước nhỏ một chút sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người lớn tuổi.

điện thoại cho người già chính hãng
Nên chọn điện thoại chính hãng cho người già

1.2. Thao tác sử dụng đơn giản

Người già không thể nào nhanh nhạy như người trẻ cho nên một chiếc điện thoại quá khó sử dụng sẽ không hệ phù hợp với họ. Thay vào đó bạn nên tìm đến những chiếc điện thoại có cách sử dụng càng đơn giản càng tốt, như vậy sẽ phù hợp hơn với người thân của mình. Hãy thử tìm đến sản phẩm điện thoại Philip cho người già để tham khảo ngay nhé!

1.3. Tính năng đơn giản

Người lớn tuổi không cần quá nhiều tính năng hiện đại, một chiếc điện thoại chỉ cần có các tính năng cơ bản: nghe gọi, nghe radio,… sẽ là những sản phẩm khiến người lớn tuổi cảm thấy hài lòng. Sản phẩm điện thoại Philip cho người lớn tuổi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn.

1.4. Phím bấm mềm, dễ cảm nhận

Do tuổi tác cao, nên bàn tay của người lớn tuổi có thể bị yếu, không còn được nhanh nhẹn và khỏe như trước cho nên bạn cần chọn những chiếc điện thoại có bàn phím bấm mềm dễ cảm nhận.

1.5. Có ánh sáng màn hình và đèn bàn phím tốt

Bạn nên chọn những chiếc điện thoại có màn hình sáng và đèn bàn phím bởi mắt của người già đôi khi rất khó nhìn, thế nên nếu chọn một chiếc máy mà không có đèn bàn phím sẽ rất khó sử dụng.

1.6. Âm thanh lớn

Người lớn tuổi sẽ khó hơn nên nếu như chiếc điện thoại có âm thanh quá bé sẽ không thể tiện lợi với người có tuổi. Thay vào đó bạn nên chọn lựa những chiếc điện thoại có âm thanh lớn.

1.7. Font chữ rõ ràng

Font chữ quá khó nhìn và khó đọc sẽ khiến người già khó khăn hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hãy lựa chọn những Font chữ đơn giản và rõ ràng nhất có thể nhé! Và điều này sẽ khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm điện thoại Philip cho người già.

1.8. Màu sắc điện thoại nhã nhặn

Khi chọn mua điện thoại cho người già bạn không nên chọn những chiếc điện thoại có màu sắc quá nổi bật, một chiếc điện thoại màu sắc nhã nhặn sẽ khiến người già cảm thấy hài lòng hơn và phù hợp hơn với lứa tuổi của họ.

1.9. Tính năng trò chơi phù hợp

Tính năng và trò chơi trên điện thoại cần phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Với những chiếc điện thoại cho người già thì yếu tố này càng quan trọng bởi họ không thể sử dụng những tính năng quá phức tạp hay những trò chơi quá khó hiểu.

1.10. Tuổi thọ pin khủng

Người già thường hay quên sạc điện thoại khi sử dụng nên một chiếc điện thoại có tuổi thọ pin khủng sẽ là sự lựa chọn thật tuyệt vời dành cho họ phải không nào? Một sản phẩm có thời gian sử dụng lâu sẽ là ưu thế được người già lựa chọn khi mua những chiếc điện thoại cho mình.

2. Điện thoại Philips cho người già tốt nhất hiện nay

2.1. Đánh giá điện thoại Philips E103 có tốt không?

Điện thoại phổ thông cho người già Philips có giá chỉ 260.000 VNĐ rất được ưa chuộng hiện nay. Điện thoại Philips E103 có màn hình công nghệ TFT, độ phân giải 128x160p. Màn hình 1.77 inch camera sau 0,08MP sử dụng 2 Sim và có hỗ trợ kết nối USB. Kích thước 107,7×45,5×14,45mm trọng lượng 72,7g. Dung lượng pin 1050 mAh. Có tính năng nghe nhạc, chụp ảnh, ghi âm, đèn pin, nhắc nhở… giúp phục vụ hoàn hảo nhu cầu sử dụng của người dùng. Điện thoại Philips E103 là một sản phẩm có dung lượng pin khủng bạn có thể sử dụng từ 3 đến 6 ngày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những người cao tuổi bởi sự tiện lợi và dễ sử dụng của mình.

 Sản phẩm điện thoại Philips E103 chất lượng
Sản phẩm điện thoại Philips E103 chất lượng

2.2. Đánh giá điện thoại Philips Xenium E311

Điện thoại Philips Xenium E311 có giá 1.290.000 VNĐ. Điện thoại Philip cho người già camera có độ phân giải VGA, thẻ nhớ ngoài 32GB có khả năng kết nối với tai nghe và sử dụng hai Sim hai sóng. Điện thoại Philips Xenium E311 có dung lượng pin 1530 mAh. Sản phẩm điện thoại Philips Xenium E311 có thiết kế to bản mặt lưng làm bằng nhựa sần nên rất vừa tay sử dụng. Pin trâu chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm khí mà bạn có thể để 59 ngày với chế độ chờ hoặc 23 giờ khi bật máy liên tục để chờ sạc  pin.

Sản phẩm điện thoại Philips Xenium E311 cho người già
Sản phẩm điện thoại Philips Xenium E311 cho người già

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!