Điện thoại Samsung Galaxy A10s: nâng cấp nhưng có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phiên bản nâng cấp từ Galaxy A10, A10s mang tới cho người dùng sản phẩm chất lượng trong tầm giá.

Samsung Galaxy A10s là phiên bản cao cấp hơn của Samsung Galaxy A10 – mẫu smartphone giá rẻ nhất của Samsung trong năm 2019. Hiện tại giá Samsung Galaxy A10s rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh là 2,890,000 đồng. Với mức giá này, liệu so sánh với các đối thủ thì A10s có là lựa chọn tốt cho người dùng không?

Đánh giá samsung galaxy a10s

1. Thiết kế ấn tượng của điện thoại Samsung Galaxy A10s

Samsung Galaxy A10s có thiết kế mỏng ấn tượng chỉ 7.8mm kết hợp lớp vỏ nhựa bóng mượt giúp bạn cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay. Máy có 4 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là đen, xanh lá, xanh dương hoặc đỏ phù hợp phong cách riêng của bạn.

Với phong cách thiết kế này, Samsung A10s có ưu điểm là cho tỉ lệ màn hình đạt được tối đa, giúp tăng không gian sử dụng cho người dùng. Tổng thể cho thấy các góc máy bo tròn hiện đại phù hợp với xu hướng thiết kế smartphone ngày nay.

Một nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy A10s đó chính là máy đã được Samsung trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, điều này giúp người dùng dễ dàng mở khóa hơn so với việc nhập mật khẩu như truyền thống. Cùng với đó, máy cũng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt tương tự như trên A10 với tốc độ nhận điện khá nhanh và chính xác.

2. Khả năng hiển thị của mán hình điện thoại Galaxy A10s

Samsung A10s được trang bị màn hình 6.2 inch có độ phân giải HD+ 720 x 1520 pixels có ‘tai thỏ’ (notch) chứa camera selfie và có các viền cạnh xung quanh được làm mỏng (viền cạnh dưới hơi dày hơn một xíu).

Màn hình này cho mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi với 16 triệu màu sinh động, khả năng hiển thị sắc nét cộng với tấm nền LCD cho góc nhìn rộng và hình ảnh trung thực giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái trên màn hình này. Mặc dù màn hình IPS LCD trên Galaxy A10s không cho màu sắc sinh động như AMOLED nhưng lại có được độ bền khá ổn, đồng thời nó còn hiển thị khá tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh một màn hình tràn viền với chất lượng hiển thị tốt thì Samsung Galaxy A10s còn sở hữu một thiết kế ấn tượng với mặt kính 3D cao cấp kết hợp viền màn hình cong tràn tinh tế tạo nên một tổng thể nguyên khối liền mạch hoàn hảo nhờ đó máy cho khả năng cầm nắm khá chắc chắn.

3. Cấu hình chi tiết và hiệu năng xử lý của điện thoại Samsung Galaxy A10s

Về cấu hình, Samsung Galaxy A10s được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 7884 được sản xuất trên tiến trình 14 nm tiên tiến với 8 nhân (4 lõi tốc độ 2 GHz và 4 lõi tốc độ 1.5Ghz). Dung lượng Ram 2GB, tốc độ 2GHz tối ưu hiệu năng tốt giúp cho Galaxy A10s có thể hoạt động mượt mà khi chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà hơn, hiện tượng giật lag xảy ra là rất ít.

Galaxy A10s là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại có bộ nhớ 32GB cho người dùng có thể sử dụng cho việc chụp ảnh quay clip,… và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài Micro SD lên đến 512 GB để bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, game, hình ảnh và video.

Samsung trang bị cho A10s chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI riêng của Samsung. Khi khởi động máy, bạn sẽ thấy các phím điều hướng đã được tích hợp sẵn bên trong màn hình khá tiện lợi. Giao diện One UI Core đột phá mang đến sự kết hợp vận hành hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng, tạo nên thiết kế giao diện hoàn toàn mới giúp Galaxy A10s tối ưu trải nghiệm người dùng. Dễ dàng chuyển đổi toàn bộ màn hình sang tông tối với Chế Độ Ban Đêm, mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt.

Galaxy A10s sở hữu viên pin 4000 mAh (tăng thêm 600 mAh so với bản A10 cũ). Viên pin này cho phép bạn xài thoải mái trong suốt cả một ngày dài làm việc. Máy cũng được trang bị sẵn chế độ tiết kiệm pin giúp bạn có thể sử dụng được lâu hơn với các tác vụ cơ bản.

4. Trang bị camera và khả năng chụp ảnh của Samsung Galaxy A10s

Với những chiếc máy giá rẻ thì hiếm có chiếc smartphone nào lại sở hữu cho mình camera kép như trên Samsung Galaxy A10s. Bên cạnh cảm biến 13 MP khẩu mở f/1.8 như trên người anh em A10 thì A10s còn được trang bị thêm cảm biến 2 MP hỗ trợ đo chiều sâu mang lại cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu.

Giờ đây bạn có thể thoải mái ghi lại cho mình những bức ảnh nghệ thuật hơn với chế độ chụp ảnh chân dung trên máy. Camera này còn hỗ trợ người dùng quay phim với độ phân giải lên đến 4K cùng 30 khung hình trên giây. Ở mặt trước, máy có camera selfie độ phân giải lên 8 MP khẩu độ f/2.0, được đặt trong phần notch chữ V của màn hình, hỗ trợ tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Nhìn chung, Galaxy A10s mang tới một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, viên pin khủng và trang bị camera đẹp trong tầm giá của mình trên thị trường. Và so với các đối thủ cùng phân khúc thì rõ ràng Galaxy A10s là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần tìm một chiếc smartphone giá rẻ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!