Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A10s: smartphone giá rẻ nhất 2019 nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được bán ra với mức giá 2,6 triệu đồng, Galaxy A10s đang là chiếc smartphone giá rẻ nhất từ Samsung, tuy nhiên đây có là lựa chọn tốt không.

Cùng với việc hoàn thiện các flagship với sự ra mắt rầm rộ của Galaxy S10, Galaxy Note 10 thì Samsung cũng đang tập trung để mang tới cho người dùng các smartphone giá rẻ chất lượng tốt nhất.

Mới đây, chiếc smartphone giá rẻ nhất năm 2019 của Samsung là Samsung Galaxy A10s đã chính thức được giới thiệu tới thị trường. Vậy mức giá của Galaxy A10s là bao nhiêu tiền? Và có nên mua Galaxy A10S hay không, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

samsung galaxy A10s
Samsung Galaxy A10s và các thông số kỹ thuật liên quan.

1. Giá Samsung Galaxy A10s bao nhiêu tiền?

Giá Samsung Galaxy A10s có mức giá bán 112USD – tương đương 2.6 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn mức giá niêm yết của Samsung Galaxy A10 – với mức giá 3,090,000 đồng.

Dự kiến, Samsung Galaxy A10s sẽ lên kệ trong tháng 9 tới và thị trường Việt Nam cũng là một trong những thị trường có Galaxy A10s bán ra.

2. Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A10s

Với mức giá 2,6 triệu đồng – mức giá siêu rẻ của một thương hiệu smartphone lớn có mặt trên thị trường, nhưng liệu Galaxy A10s có là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng không?

– Đánh giá về thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A10s

Samsung Galaxy A10 có thiết kế khá là hiện đại, hợp trend năm 2019 với thiết kế tràn màn hình tai thỏ cách điệu hình giọt nước và khóa vân tay vật lý được chuyển ra mặt lưng sau.

Màn hình của Galaxy A10s là khá to so với các smartphone khác trong cùng tầm giá vì nó đạt tới 6.2 inch và độ phân giải HD+. Điều này khiến Galaxy A10s nổi bật hơn hẳn các smartphone khác trong tầm giá vì hầu hết các smartphone giá rẻ thường có màn hình chỉ khoảng 5.5 inch trở xuống. Hơn nữa, độ phân giải HD+ cũng là hết sức sắc nét trong tầm giá khi mà hầu hết chỉ duy trì độ phân giải HD.

Và mặc dù sử dụng chất liệu nhựa nhưng do có những màu sắc độc đáo khiến máy trông hiện đại và khá sang chứ không kiểu “rẻ tiền”. Samsung Galaxy A102 có 4 tùy chọn màu sắc là: xanh dương,xanh lá, đỏ và đen.

samsung galaxy a10s
Galaxy A10s sẽ có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

– Đánh giá về cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Samsung Galaxy A10s

Các thông tin do Samsung cung cấp, Galaxy A10s sử dụng con chip 8 n hân đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng được những game nhẹ, ứng dụng nhẹ và đương nhiên bạn vẫn có thể cài đặt các ứng dụng như mạng xã hội Facebook, ứng dụng Messenger, Zalo Chat…để đáp ứng nhu cầu liên lạc.

Ở mức tiền này thì rõ ràng không thể mong chờ được cấu hình có thể đáp ứng các game như là Liên Quân Mobile hoặc PUBG được.

Galaxy A10s sẽ chạy trên hệ điều hành Android Pie 9.0 – nên người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới từ hệ điều hành này. Ngoài ra, giao diện OneUI quen thuộc cũng giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng hơn.

– Đánh giá về camera của điện thoại Samsung Galaxy A10s

Điện thoại Samsung Galaxy A10s được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau, gồm cảm biến chính có độ phân giải 13MP và camera phụ 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 8MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Đây là những trang bị cực chất ở tầm giá của Galaxy A10s

Bên cạnh các trang bị khá tuyệt bên trên đây, Galaxy A10s cũng được trang bị viên pin dung lượng tới 4000 mAh – xếp vào hàng các smartphone có được viên pin khủng nhất trên thị trường hiện này.

samsung galaxy a10s
Samsung Galaxy A10s.

3. Có nên mua smartphone giá rẻ nhất của Samsung năm 2019 – Galaxy A10s không?

Ở mức giá 2,6 triệu đồng, Samsung Galaxy A10s sẽ phải đối mặt với các dòng điện thoại như Nokia 3.1, Realme C2, Realme C1, Vivo Y91C,…tuy nhiên rõ ràng, những trang bị mà Samsung trang bị cho Galaxy A10s là khá khủng và phải nói là hoàn hảo trong tầm giá của nó.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ trong năm 2019 thì Galaxy A10s chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!