Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star ra mắt giá bao nhiêu ? Chất lượng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự lớn mạnh không ngừng của thương hiệu điện thoại Samsung trong năm 2018, thì mới đây nhất gã khổng lồ này lại kích hoạt "bom tấn" Samsung Galaxy A8 Star và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ cho người dùng công nghệ trên toàn thế giới.

Mới đây thôi, gã khổng lồ Samsung lại vừa chính thức giới thiệu với thị trường, dòng smartphone mới ở phân khúc cận cao cấp là Samsung Galaxy A8 Star, chiếc điện thoại này sẽ lên kệ tại thì trường nước ta vào ngày 7/7/2018 tơi đây. Một trong những câu hỏi được người dùng công nghệ quan tâm nhất về chiếc điện thoại này đó chính là giá thành, cũng như chất lượng của nó thế nào ? Thì ngay sau đây hãy cùng websosanh tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này.

1 . Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star ra mắt có giá bao nhiêu tiền ?

Với một chiếc điện thoại cao cấp, người dùng kỳ vọng rất nhiều ở hiệu năng và bộ xử lý của nó, không những thế giá thành của dòng sản phẩm đó cũng được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.

Điện thoại Samsung Galay A8 Star ra mắt giá bao nhiêu ? Chât lượng có tốt không ?
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star dù là ở phân khúc giá cao cấp nhưng với một mức giá của hãng đưa ra mới đây quả thực làm rất nhiều người dùng bàng hoàng

Dù chưa có mặt thật sự ở thị trường nước ta, nhưng chiếc điện thoại này đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ phía người dùng trong nước, hãng này cũng đã công bố giá bán lẻ của chiếc điện thoại này, với mức giá 13,99 triệu đồng, đây hứa hẹn sẽ là một cột mốc bùng nổ doanh số nữa của gã khổng lồ Samsung trong năm 2018.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star chất lượng có tốt không ?

Ngoài việc sở hữu màn hình tràn viền đang trở thành xu hướng mới trên những dòng smartphone hiện đại ngày nay, điện thoại Samsung Galaxy A8 Star còn cho thấy mình là một chiếc điện thoại đáng từng đồng của người dùng là như thế nào.

Điện thoại Samsung Galay A8 Star ra mắt giá bao nhiêu ? Chât lượng có tốt không ?
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star sở hữu thiết kế ngoài ấn tượng, cùng với một cấu hình rất tốt giúp người dùng trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ

Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star có thiết kế khung kim loại và mặt lưng kính với kiểu dáng vuông vắn giống như các máy Galaxy A6 và A6+ gần đây. Thân máy khá mỏng với độ dày 7,6mm, nặng 191g và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8 với giao diện Star UX mới của Samsung.

Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star mang trong mình thiết kế tràn viền cao cấp, với việc sở hữu màn hình Super AMOLED 6.3 inch tỷ lệ 18,5:9 độ phân giải Full-HD+ (2160 x 1080 pixel) và mật độ điểm ảnh 392 PPI, cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Màn hình của con điện thoại này cũng hỗ trợ tính năng “Always on Display” hiển thị một số thông tin cơ bản ở màn hình khóa, giúp người dùng dễ dàng trong việc thao tác các ứng dụng phụ có trên máy.

Hơn nữa, điện thoại Samsung Galaxy A8 Star sẽ có 2 màu sắc chủ đạo là đen thạch anh và trắng Titanium, giúp người dùng tự tin khoe cá tính nhờ chiếc smartphone trên tay mình.

Ngoài ra, cấu hình con điện thoại này được hãng trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 tám lõi (4 lõi Kryo 260 2.2GHz và 4 lõi Kryo 260 1.8GHz) cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng khi cần và viên pin 3.700 mAh. Điều này chứng minh một điều rằng, không những có vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt mà chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8 Star còn đem đến một hiệu năng sử dụng cao, giúp người dùng trải nghiệm xem phim, lượt web, nghe nhạc hay thâm chí chơi một số loại game có cấu hình cao như liên quân, FiFa online 3,.. cực mượt và ổn định.

Còn về phần thiết kế camera trên điện thoại Galaxy A8 Star, con máy này được trang bị 3 camera gồm bộ đôi camera kép phía sau với độ phân giải 16MP và 24MP (cả hai đều có khẩu độ f/1.7) để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và camera tự sướng 24MP (khẩu độ f/2.0), cho chất lượng hình ảnh chân thật và sắc nét hơn bao giờ hết. Độ phân giải này được người dùng đánh giá rất cao, và nó còn được so sánh trực tiếp với camera của điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9+.

Với một mức giá khá cao so với mặt bằng chung hiện tại, thì chiếc máy điện thoại này được xem như là một dòng sản phẩm thay thế cho những con điện thoại đời cũ như galaxy S7 và S8… Tuy nhiên, nếu để nhìn một cách tổng thì con máy này cũng đáng để chúng ta bỏ tiền và sở hữu nó ngay hôm nay phải không nào.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!