Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vượt mặt Galaxy S9 ở số lượng người đặt hàng trước giờ mở bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Số lượng người dùng đặt hàng mua trước điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vượt mặt điện thoại Samsung Galaxy S9 ở thị trường Hàn Quốc (tính cùng thời điểm ra mắt), thật đáng kinh ngạc.

Các nhà mạng và đối tác bán lẻ của Samsung trên toàn cầu đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mua trước điện thoại Samsung Galaxy Note 9 sau khi buổi công bố ra mắt dòng smartphone cao cấp này . Dự kiến doanh số ban đầu của chiếc điện thoại Samsung này sẽ vượt trội hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S9 chiếc flagship phát hành vào nửa đầu năm 2018 của Samsung. Điều này có thể trở thành sự thật nếu một thông tin mới đây từ Hàn Quốc là chính xác.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vượt mặt Galaxy S9 ở số lượng người đặt hàng trước giờ mở cửa
Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vượt mặt doanh số người dùng đặt mua trước sản phẩm so với điện thoại Samsung Galaxy S9

Mặc dù gã khổng lồ Samsung nói rằng điện thoại Samsung Galaxy S9 sẽ bán ra tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S8 nhưng cuối cùng điều này đã không xảy ra. Nhiều báo cáo trong các tháng qua chỉ ra rằng doanh số của chiếc điện thoại Galaxy S9 hoàn toàn lép vế so với thiết bị tiền nhiệm.

Người Hàn Quốc đặc biệt không tán dương chiếc flagship này của Samsung vì thiếu những nâng cấp đáng kể. Samsung đã thừa nhận trong báo cáo thu nhập quý gần đây rằng doanh thu bộ phận di động đã bị ảnh hưởng do doanh số bán hàng thấp của điện thoại Galaxy S9.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vượt mặt Galaxy S9 ở số lượng người đặt hàng trước giờ mở cửa
Sự kém cạnh về doanh số người dùng đặt trước điện thoại Samsung Galaxy S9 so với Galaxy Note 9 chưa quyết định được điều gì nhiều

Mặt khác, điện thoại Galaxy Note 9 mang lại những cải tiến đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm. Các tính năng mới của nó bao gồm pin 4000mAh khổng lồ, tùy chọn lưu trữ nội bộ 512 GB và bút S Pen mới được trang bị Bluetooth.

Thông tin từ nguồn cung cấp dịch vụ nội địa Hàn Quốc mới đây cho thấy lượng đặt hàng trước của điện thoại Samsung Galaxy Note 9 cao hơn so với điện thoại Galaxy S9. Đại diện một nhà mạng cho biết: “Lượng đặt trước điện thoại Galaxy Note 9 cao hơn khoảng 30 đến 50% so với Galaxy S9”.

Mặc dù con số khá lớn nhưng các đơn đặt hàng trước của điện thoại Galaxy Note 9 được cho là mới tương đương 80% đơn đặt hàng trước cho Galaxy Note 8 trước đây. Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 thành công một phần nhờ sự trung thành của các fan dòng điện thoại này, bất chấp sự cố cháy nổ của Galaxy Note7 trước đó. Điều đó có nghĩa là, nếu xếp ai cao hơn ai thì điện thoại Samsung Galaxy Note 8 đứng số 1 về số lượng người đặt hàng mua trước, sau đó là đến Galaxy Note 9, rồi mới đến Galaxy S9.

Các đơn đặt hàng trước của điện thoại Galaxy Note 9 sẽ kết thúc tại Hàn Quốc và các nhà cung cấp dịch vụ sẽ bắt đầu vận chuyển Galaxy Note 9 đến tay người dùng vào ngày mai 24/8. Nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng đang bán ra điện thoại Samsung Galaxy Note 9 vào thời điểm này.

Nguồn: sammobile.com

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!