Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE có gì đáng mong đợi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chắc chắn sẽ là phiên bản đặc biệt dành cho người sử dụng về cả sức mạnh, chất lượng camera lẫn các trang bị hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Sau những thành công mà điện thoại Samsung Galaxy S20 FE cso được thì Galaxy S21 FE được đánh giá là thế hệ điện thoại “Fan Edition” tiếp theo mà Samsung sẽ mang tới thị trường. Vậy với chiếc điện thoại này có gì đáng để người sử dụng  mong đợi không khi mà trên thị trường hiện nay có hàng loạt các lựa chọn ấn tượng cho người sử dụng?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Điện thoại samsung galaxy s21 fe

 

1. Cấu hình khủng với chip Snapdragon 888

Các thông tin lộ ra mà PhoneArena tiết lộ tới người sử dụng thì điện thoại Samsung Galaxy S21 FE sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 với kết nối 5G cùng hai tùy chọn lưu trữ: 6 GB RAM và 128 GB ROM; 8 GB RAM và 256 GB ROM, không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Chip Snapdragon 888 cũng là con chip được sử dụng trên thế hệ S21, S21+, S21 Ultra, và hàng loạt các flagship Android trong năm 2021. Với những gì đã thể hiện thì chắc chắn điện thoại Galaxy S21 FE sẽ có được hiệu năng xử lý ấn tượng, đáp ứng tất cả các tựa game mobile cũng như các ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, việc chỉ sử dụng chip Snapdragon 888 khi mà trên thị trường đã có những chiếc smartphone bắt đầu được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 thì có lẽ một số người sử dụng khá là thất vọng.

2. Camera cao cấp với chất lượng ảnh tuyệt vời

Một điểm nhấn đáng mong chờ nữa trên điện thoại Samsung Galaxy S21 FE chính là camera, dự kiến chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm camera chính gồm 3 ống kính trong đó, camera chính và góc siêu rộng có độ phân giải 12 megapixel, còn ống tele là 8MP và camera trước 32MP. Cùng với việc tích hợp các chức năng chụp hình ấn tượng thì dự kiến Galaxy S21 FE cũng sẽ mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình ấn tượng.

Về thiết kế, cụm camera chính trên Galaxy S21 FE dự kiến sẽ tương tự thiết kế camera trên S21 nhưng sẽ sử dụng tông màu cùng màu mặt lưng, điều này khiến cho máy có được sự đơn giản nhưng sang trọng.

3. Pin dung lượng lớn và sạc nhanh

Bên cạnh các trang bị ấn tượng về camera và cấu hình thì dự kiến Galaxy S21 FE sẽ sở hữu thỏi pin dung lượng 4500 mAh. Với thỏi pin này, máy chắc chắn sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó, Galaxy S21 FE cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W, điều này mang tới cho máy nhiều tiện dụng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi có nhu cầu ra ngoài mà máy sắp hết pin.

Điện thoại samsung galaxy s21 fe

 

4. Chống nước đạt chuẩn IP68 và mức giá bán hợp lý

Dự kiến, tương tự các flagship 2021 thì điện thoại Galaxy S21 FE cũng được trang bị chuẩn chống nước IP68, điều này có nghĩa là người sử dụng có thể thoải mái sử dụng máy dưới mưa, sử dụng bằng tay ướt vẫn ok. Chắc chắn tính năng này sẽ mang tới nhiều tiện lợi với một nước gió mùa mưa nhiều như Việt Nam.

Mức giá bán dự kiến của điện thoại Galaxy S21 FE sẽ là từ 699 USD, khoảng 16 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Với giá bán này chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng nhờ các trang bị trong một mức giá bán hợp lý, phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng.

Các thông tin mới nhất cho biết Samsung sẽ chính thức giới thiệu điện thoại Galaxy S21 FE vào ngày 11/1/2022, và sẽ sớm được bán ra trên thị trường, đưa tới tay người sử dụng. Và chắc chắn người dùng tại Việt Nam cũng sẽ sớm được sở hữu chiếc điện thoại này trong tháng 1/2022 tới.

Galaxy S21 FE dự kiến sẽ tương thích với các thế hệ đồng hồ và tai nghe mới nhất từ Samsung, mang tới cho người sử dụng một hệ sinh thái các thiết bị ấn tượng tới tay người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!