Điện thoại Samsung S21 có được nhiều người ưa chuộng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung S21 là một trong những smartphone cao cấp của Samsung. Cùng tìm hiểu về trải nghiệm thực tế của người dùng với dòng máy này ngay sau đây nhé.

Review về điện thoại Samsung S21 theo quan điểm người dùng

  • Thiết kế, màn hình

Có một góc nhìn rất đa dạng về thiết kế của chiếc điện thoại Samsung S21, review đến từ anh Lê Minh Duy chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Điện thoại Samsung S21 có đẹp hay không?. Anh cho biết: ”Vì Galaxy S21 5G này là điện thoại phân khúc cao cấp của Samsung nên về thiết kế, hiệu năng, màn hình, camera,…. đều đáp ứng tốt cho người dùng khó tính, sử dụng thường xuyên với tác vụ nặng, chơi game,…. Tuy nhiên, thời lượng PIN của Galaxy S21 5G mang lại không ấn tượng, bởi mình onscreen cỡ 6-7 tiếng khi sạc đầy từ 100% thì máy còn khoảng 25%, dù máy mình mới mua hôm 31/12. Ngoài ra, độ phân giải màn hình Full HD+ của máy cũng là 1 điểm trừ khá lớn cho các sản phẩm của Samsung dạo gần đây, vì các thế hệ S8, S9, S10 trước đây đều được trang bị màn hình 2K. À, với mặt lưng bằng nhựa thay vì kính cường lực so với các thế hệ trước trên S21 5G này cũng là điểm trừ nhỏ với thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt của Samsung! Mặc dù vậy, nhìn sản phẩm không bị ọp ẹp hay rẻ tiền, đặc biệt là với màu tím! Cực kì khuyến khích mọi người mua màu tím này hoặc màu đen!”

đt samsung s21

 

Ngắn gọn nhưng cũng rất đủ ý và khách quan, anh Hoàng Phúc chia sẻ trải nghiệm của mình như sau: “Máy nhỏ gọn, dễ thao tác, nhưng thấy dùng hơi nóng, pin tụt nhanh nếu để chế độ 120Hz”.

  • Tính năng kết nối

Theo công bố từ Samsung, điện thoại Samsung S21 được hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên, hiện nay tại thị trường Việt Nam phần lớn vẫn chỉ dừng lại ở mạng 4G. Ngó nghiêng một loạt những phản hồi từ người dùng, thì thấy khả năng kết nối chưa thực sự tốt.

Như người dùng Ngô Bảo Toàn có phàn nàn “Đang dùng song song với Note 8, Wifi kém hơn Note 8 một chút, còn 4G thì cực tệ. Cứ xài 4G là rớt mạng hết 2/3 thời gian, trong khi Note 8 thì chạy bình thường (đang ở khu vực sóng rất mạnh), chẳng hiểu kiểu gì”.

  • Hiệu năng điện thoại Samsung S21

Chị Thùy Dung vốn rất tin tưởng vào điện thoại Samsung bên cạnh việc dành lời khen với thiết kế, chất lượng âm thanh, camera của điện thoại Samsung S21, chị cũng chia sẻ quan điểm của mình về sức mạnh mà con chip Exynos 2100 8 nhân như sau: “Về hiệu năng mình không hay chơi game nên không nhận xét, nhưng ở các tác vụ bình thường đều rất nhanh và mượt mà”.

đt samsung s21

 

Phần lớn người dùng đều có ấn tượng tốt với hiệu năng của Samsung S21 và dành lời khen ngọt ngào cho em nó. Chỉ có điều nếu chơi game liên tục thì máy sẽ nóng lên khá nhiều.

  • Pin và sạc Samsung S21

Pin điện thoại Samsung S21 là vấn đề nhận về khá nhiều “gạch đá” từ phía người dùng. Điện thoại Samsung S21 được trang bị viên pin có dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc tối đa 25W. Cùng xem người dùng bàn luận thế nào nhé.

Khách hàng Lê Văn Hà cho hay “Điện thoại mình để qua đêm tụt pin tầm 15%. Đã đóng, tắt chạy nền các app. Không hiểu vì lý do gì mà sụt pin như vậy”. Cùng quan điểm với anh Hà, sau 10 tháng sử dụng điện thoại Samsung S21, anh Tạ Đình Sang bình luận như sau “Pin tụt nhanh 1 tiếng tụt 10-12% nóng máy, để không cũng tụt, không có ứng dụng chạy ngầm không dùng mà vẫn tụt, cần có cách khắc phục sớm, chứ như vầy thì mãi mãi sẽ không mua điện thoại Samsung nữa, quá tệ mất 18 triệu đổi lấy sự thất vọng.”

đt samsung s21

 

Về vấn đề sạc nhanh, anh Tuấn chia sẻ “Pin 30%,sạc 1 tiếng 40 phút được 80 %, chả hiểu sạc nhanh kiểu gì”. 

Giá bán điện thoại Samsung S21

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Samsung S21 là 17.990.000 VNĐ với ba lựa chọn về màu sắc gồm tím, trắng và xám đen.

Từ những đánh giá của người dùng, điện thoại Samsung S21 đúng là có sự hoàn thiện tương đối tốt trong phân khúc, điểm hạn chế lớn nhất là pin của nó chưa được tối ưu hoàn toàn và máy nóng lên khá nhanh, mức nhiệt nóng nhất cũng cao nữa.

Tùy theo cảm nhận của mỗi người nhưng nếu bạn không dùng máy liên tục không ngơi nghỉ, chỉ dùng khi cần thiết và giải trí vào thời gian rảnh thì vấn đề về pin hoàn toàn có thể khắc phục và điện thoại Samsung S21 vẫn đáng tiền.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!