Điện thoại Tecno Pova NEO giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân có nên mua điện thoại Tecno Pova NEO không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

1. Giá điện thoại Tecno Pova NEO bao nhiêu tiền?

Hiện tại, Tecno Pova NEO được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

– Tecno Pova NEO 4G/64GB: giá 2.499.000 đồng

– Tecno Pova NEO 6GB/128GB: giá 3.099.000 đồng

Với mức giá bán này điện thoại Tecno Pova NEO nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ nhất trên thị trường năm 2022. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

Có nên mua tecno pova neo không

 

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Tecno Pova NEO

Mẫu điện thoại giá rẻ Tecno này đang mang tới cho người sử dụng hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu trng phân khúc giá bán:

2.1 Về thiết kế

Mặc dù có mức giá bán rẻ nhưng điện thoại Tecno Pova NEO mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với bề ngoài hiện đại ấn tượng với việc làm nhám mặt lưng kết hợp với các họa tiết sọc. Trong khi đó, ở phía trước là màn hình tràn viền, các cạnh cực mỏng, camera trước được cách điệu hình giọt nước.

Ngoài ra, Tecno Pova NEO sở hữu khóa vân tay vật lý nằm  trên mặt lưng, cùng với đó là việc duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm cùng cùng sử dụng cổng sạc USB Type C mang tới cho người sử dụng nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Có nên mua tecno pova neo không

 

2.2 Về màn hình hiển thị

Tecno Pova NEO được trang bị màn hình IPS LCD 6,8 inch cùng thiết kế camera trước cách điệu hình giọt nước mang tới cho người sử dụng màn hình sử dụng khá lớn, điều này giúp nội dung hiển thị rõ ràng, đặc biệt phù hợp với những người mới tiếp xúc với smartphone, người cao tuổi.

2.3 Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá bán

Điện thoại Tecno giá rẻ 2022 này được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G25, đi kèm với đó là RAM dung lượng 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với hiệu năng xử lý có thể đáp ứng tốt các ứng dụng phổ biến như Facebook, Zalo…cũng như có thể chơi ổn các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

2.4 Camera ở mức tốt trong phân khúc giá bán

Máy điện thoại giá rẻ nhà Tecno sở hữu camera chính 13MP khẩu độ f.1.8 và camera trước 8MP khẩu độ f/2.2. Mặc dù chất lượng chụp hình khó sánh được với các điện thoại ở mức giá cao hơn nhưng trong phân khúc giá thì bấy nhiêu cũng đã khá tốt rồi.

Hơn nữa với cụm camera này người sử dụng vẫn đã có thể thoải mái để video call cho người thân.

Có nên mua tecno pova neo không

 

2.5 Dung lượng pin khủng

Điện thoại Tecno Pova NEO được trang bị thỏi pin dung lượng 6000 mAh – mức khá khủng trong phân khúc giá bán trên thị trường hiện nay. Với thỏi pin này, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày dài mà không lo lắng về thời lượng pin, thậm chí nếu cường độ dùng thấp thì có thể vài ngày bạn mới cần phải sạc pin.

3. Có nên mua điện thoại Tecno Pova NEO trong năm 2022?

Rõ ràng là với những gì được trang bị cùng mức giá cực kỳ rẻ của mình thì điện thoại Tecno Pova NEO vẫn mang tới cho người sử dụng một lựa chọn tốt trong phân khúc giá bán. Do đó với những ai đang cần mua điện thoại mới tặng người thân là người cao tuổi, hoặc những người mới sử dụng điện thoại không có nhu cầu chơi game mobile thì chắc chắn Tecno Pova NEO sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá bán trong năm 2022.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!