Điện thoại Xiaomi Poco F3 GT giá 9 triệu đồng có trang bị gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi mới ra mắt ở thị trường nội địa Xiaomi Poco F3 GT đã thu hút sự chú ý của giới di động. Vậy chiếc điện thoại này có gì độc đáo? Hãy cùng đánh giá qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế Xiaomi Poco F3 GT

Xiaomi Poco F3 GT sở hữu thiết kế vô cùng hầm hố đậm chất gaming. Điểm đặc biệt của chiếc máy là có hệ thống đèn LED có thể tùy chỉnh chạy dọc theo camera. Điều này khiến cho chiếc máy càng trở nên lung linh và rực rỡ. Mặt lưng của Xiaomi Poco F3 GT còn được thiết kế với nhiều họa tiết lạ mắt khiến cho chiếc máy càng trở nên độc đáo hơn. 

Xiaomi Poco F3 GT
Xiaomi Poco F3 GT sở hữu thiết kế nhiều điểm nhấn

 

Khác với Xiaomi Poco F3, Xiaomi Poco F3 GT còn được bổ sung thêm hệ thống nút Trigger vật lý, hệ thống tản nhiệt chất lượng bằng buồng hơi và Graphite và còn bổ sung thêm hệ thống kháng nước kháng bụi. Đây quả là một điểm cải tiến vô cùng lớn của hãng. 

Toàn bộ thiết kế của Xiaomi Poco F3 GT được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn và sang trọng. Camera trước được thiết kế theo kiểu đục lỗ nên tối ưu hóa được không gian giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn.

Màn hình Xiaomi Poco F3 GT

Với màn hình AMOLED và kích thước lên tới 6.67 inch đi kèm với độ phân giải Full HD+, Xiaomi Poco F3 GT tự tin mang tới trải nghiệm cực đã với màn hình hiển thị sống động. Bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ tần số quét 120Hz đem lại những trải nghiệm chạm, vuốt cực kỳ mượt mà.

Xiaomi Poco F3 GT
Xiaomi Poco F3 GT có màn hình đục lỗ đẹp mắt

 

Hiệu năng Xiaomi Poco F3 GT

Xiaomi Poco F3 GT được trang bị chipset cao cấp của MediaTek – Dimensity 1200. Con chip này mang tới hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, trải nghiệm vô cùng mượt mà cho người dùng đặc biệt là các game thủ. Bên cạnh đó với dung lượng 8GB RAM, 256GB ROM, Xiaomi Poco F3 GT cho khả năng đa nhiệm tốt, lưu trữ được nhiều tài liệu, tải xuống được nhiều ứng dụng nặng đặc biệt là các loại game. Hệ thống làm mát bằng chất lỏng còn được đính kèm giúp cho việc chơi game trong thời gian lâu dài mà không lo nóng máy.

Camera Xiaomi Poco F3 GT

Cụm camera của Xiaomi Poco F3 GT được đặt vị trí trong thiết kế dạng về bầu dục trông lạ mắt. Camera chính có độ phân giải 64M, khẩu độ f/1.7 đi kèm với ống kính góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2 và camera chụp macro 2MP khẩu độ f/2.4 cho ra những tấm ảnh có chất lượng vô cùng tốt và độ sắc nét cao.

\Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng ban ngày, Xiaomi Poco F3 GT tạo ra chất lượng hình ảnh tương đối tốt. Tuy nhiên về chi tiết khi zoom ảnh thì vẫn hơi mờ, màu sắc được thể hiện chỉ dừng ở mức tạm ổn.

Xiaomi Poco F3 GT
Xiaomi Poco F3 GT chụp hình sống động

 

Camera góc siêu rộng 8MP và camera chụp macro 2MP ổn trong tầm giá. Nếu bạn là một người thiên về sử dụng máy để chơi game thì đây sẽ là một chiếc máy phù hợp với bạn. Bù lại chiếc máy sở hữu nhiều chế độ chụp khác nhau, đa dạng cho người dùng.

Thời lượng pin Xiaomi Poco F3 GT

Xiaomi Poco F3 GT sở hữu viên pin khủng lên tới 5000mAh. Nếu như bạn sử dụng các tác vụ đơn giản kết hợp với chơi game thì chiếc máy này có thể sử dụng liên tục từ 6 đến 8 tiếng. 

Hơn thế nữa, Xiaomi Poco F3 GT là chiếc điện thoại đầu tiên được nhà Xiaomi mạnh tay trang bị củ sạc nhanh có công suất 67W. Điều này có nghĩa là bạn chỉ mất chưa đầy một tiếng để sạc từ 0% đến 100% pin. Tất nhiên nếu sử dụng sạc nhanh quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng chai pin. vậy nên hãng sản xuất luôn khuyến khích người dùng sử dụng sạc chậm thay thế và trong những trường hợp cần thiết thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sạc nhanh.

Tổng kết lại, với mức giá khoảng 9 triệu Xiaomi Poco F3 GT quả thực là một chiếc điện thoại phù hợp với những bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy chiến game đỉnh, pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ và màn hình ưa nhìn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!