Điện thoại Xiaomi tung đòn ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite: Nổi bật với thiết kế thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, thương hiệu điện thoại Xiaomi mang đến với người tiêu dùng hai dòng sản phẩm Mi A2 và Mi A2 Lite, cho khả năng chụp ảnh ấn tượng và các nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước.

Vào tháng 9 năm ngoái, thương hiệu điện thoại Xiaomi cho ra mắt dòng sản phẩm Xiaomi Mi A1, chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy hệ điều hành Android One và gặt hái được rất nhiều thành công, Ngày hôm nay, Xiaomi lại tiếp tục đem đến với người dùng công nghệ 2 siêu phẩm của mình đó chính là Mi A2 và Mi A2 Lite trang bị hệ điều hành Android One. Vậy liệu 2 dòng sản phẩm mới này có gặt hái được những thành quả lớn như người em trai mình trước đó không ? Câu hỏi này sẽ được chứng minh trong thời gian sắp tới, con bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đánh giá nhanh chất lượng trên Mi A2 và Mi A2 Lite.

1 . Thiết kế trên điện thoại Xiaomi Mi A2

Điện thoại Xiaomi Mi A2 được trang bị màn hình tràn viền 5,99inch với tỉ lệ 18:9, được bảo vệ bởi mặt kính 2,5D Corning Gorilla Glass 5, với thiết kế nguyên khối tuyệt đẹp cùng chất liệu hợp kim nhôm và mặt lưng cong ở cả bốn cạnh. Hơn nữa, độ dày của con máy smartphone này chỉ 7,3mm, Mi A2 mang đến sự tiện dụng và sang trọng cho mọi người dùng sành điệu, đó như là một lời khẳng định vậy.

Với cảm biến Sony IMX376 độ phân giải 20MP ở mặt trước và cụm máy ảnh kép 12MP + 20MP tích hợp công nghệ AI, một trong công nghệ hỗ trợ chụp ảnh mạnh mẽ nhất trong phân khúc tầm trung, Mi A2 có thể ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng nhờ bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải cao.

Điện thoại Xiaomi bất ngờ ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite: Nổi bật với thiết kế thời thượng
Điện thoại Xiaomi Mi A2 thiết kế tinh tế, thời thượng và đẳng cấp

Điện thoại Xiaomi Mi A2 là một thiết bị nên sở hữu đối với những người yêu thích selfie. Cảm biến máy ảnh 20MP ở mặt trước với công nghệ Super Pixel kết hợp các thông tin của 4 điểm ảnh để tạo ra một điểm ảnh lớn kích thước 2.0µm, giúp cải thiện độ nhạy sáng của cảm biến, cho chất lượng hình ảnh trong trẻo và sáng sủa hơn trong các điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp với chế độ AI Portrait, AI Beautify 4.0 và HDR, cũng như đèn hỗ trợ selfie 4500K, việc có được một tấm hình selfie đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy ảnh mặt sau được trang bị cảm biến 20MP với công nghệ Super Pixel tương tự và khẩu độ lớn f/1.75, đem lại những bức ảnh trong trẻo, sống động hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Kết hợp với cảm biến 12MP có kích thước điểm ảnh 1.25µm và khẩu độ f/1.75, cho phép Mi A2 có thể tạo ra các khung hình với hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp. Một tính năng hữu dụng khác trên Mi A2 là việc người dùng có thể lựa chọn thủ công cảm biến 20MP hay 12MP dựa vào ánh sáng trong môi trường chụp, ví dụ thay đổi qua cảm biến 20MP khi chụp ảnh thiếu sáng để tận dụng điểm ảnh lớn 2.0µm cho các khung hình sáng hơn.

Với sức mạnh của nền tảng Qualcomm Snapdragon 660 với Trí tuệ nhân tạo, Mi A2 đem lại trải nghiệm mượt mà. Với kiến trúc tiên tiến Kyro, kèm theo RAM dung lượng 6GB LPDDR4x, Mi A2 có sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất.

2. Thiết kế trên điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite

Điện thoại xiaomi Mi A2 Lite là một trong những thiết bị đầu tiên được trang bị Android One có màn hình với tỷ lệ 19:9. Thiết bị có màn hình kích thước 5,84 inch độ phân giải FullHD+ trong một lớp vỏ gọn nhẹ, đem lại sự tiện dụng khi sử dụng bằng một tay. Màn hình con con máy điện thoại này cũng có những tính năng hữu dụng như tự động điều chỉnh tương phản, chế độ đọc và chế độ ban đêm.

Ngoài ra, Mi A2 Lite được trang bị cụm camera 12MP + 5MP tích hợp công nghệ hỗ trợ AI với cảm biến chính 12MP và điểm ảnh lớn 1.25µm,  nhận diện theo pha tự động nhanh chóng và chính xác. Thiết bị cũng có chế độ AI Portrait, đồng nghĩa với việc hình ảnh sẽ có hiệu ứng bokeh mà không cần có cảm biến thứ hai.

Điện thoại Xiaomi bất ngờ ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite: Nổi bật với thiết kế thời thượng
Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite

Hơn nữa, hãng còn trang bị trên Mi A2 Lite một viên pin dung lượng lớn 4.000mAh, giúp bạn có thể chơi game liên tục trong 6 giờ đồng hồ và nghe nhạc 34 giờ. Điều này thực hiện được nhờ vào nền tảng Qualcomm Snapdragon 625 tiết kiệm điện, và Mi A2 Lite cũng có thể đem lại hiệu năng chơi game 3D cao mà vẫn giữ thời lượng dùng pin hiệu quả.

3. Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite chạy trên nền tảng Android One có điểm gì đặc biệt ?

Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite dựa trên nền tảng Android One và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 thuần khiết với các phần mềm sáng tạo tích hợp AI của Google, giúp quản lý dung lượng pin tốt hơn. Về bảo mật, người dùng có thể tự tin trao quyền quản lý cho các cập nhật phần mềm an toàn từ Google Play Protect. Ngoài ra, Mi A2 và Mi A2 Lite còn hỗ trợ Project Treble của Google, giúp hệ thống cập nhật nhanh hơn và dễ dàng hơn trên các thiết bị Android khác để người dùng có thể trải nghiệm các tính năng mới hiệu quả nhất.

Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite giá bao nhiêu ? chất lượng tốt không ? Có nên mua không ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!