Dienmaysv.com – Chuyên cung cấp máy lọc không khí Sharp chính hãng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm tới máy lọc không khí nhưng lại chưa biết chọn thương hiệu máy lọc không khí nào và ở đâu mới chất lượng mà giá cả phải chăng thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Trước vấn nạn ô nhiễm môi trường và không khí ngày càng trầm trọng đặc biệt là ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội thì việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí (hay máy lọc không khí nội địa) là một việc hết sức cần thiết và đang được xem là giải pháp khá hiệu quả để giải quyết vấn nạn này.

Nếu bạn đang quan tâm tới máy lọc không khí nhưng lại chưa biết chọn thương hiệu máy lọc không khí nào và ở đâu mới chất lượng mà giá cả phải chăng thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Theo đánh giá từ các chuyên gia khuyên dùng thì máy lọc không khí Sharp là một trong những loại máy lọc không khí được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trong đó các model Sharp DW-E16FA-W, Sharp FP-J30E-A/B, Sharp IG-GC2E, Sharp FP-J60E-W, Sharp KC-G40EV-W, Sharp KC-G60EV-W, Sharp FP-J80EV-H,… là những model tiêu biểu nhất của hãng. Vậy các model này có gì nổi bật hãy cùng đi sâu chi tiết vào 5 trong số những sản phẩm tiêu biểu này ngay nhé!

  • Sharp DW-E16FA-W: Model này là máy lọc không khí kiêm hút ẩm của hãng Shap. Với công nghệ diệt khuẩn tối ưu – công nghệ Plasmacluster ion – có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng và loại bỏ các thành phần gây ô nhiễm một cách hiệu quả, máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W phù hợp lọc khí tốt cho diện tích từ 38m2 – 40m2. Máy được trang bị bộ lọc cao cấp có khả năng lọc 99,97% bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc cùng bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng với các nút ấn nổi và tiếp bíp khi thao tác. Có màn hình hiển thị độ ẩm hiện tại và đèn báo mùi. Đặc biệt, máy còn được trang bị cánh đảo gió tự động 180 độ theo chiều dọc và theo chiều ngang giúp sấy khô quần áo nhanh chóng.
máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W
máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W
  • Sharp IG-GC2E: Nếu bạn có ô tô riêng thì máy lọc không khí trên ô tô Sharp IG-GC2E này sẽ cực kỳ phù hợp với nhu cầu làm sạch không khí và khử mùi khó chịu trên xe giúp bạn và người thân hoặc các hành khách trên xe đỡ bị say xe. Ngoài thiết kế vỏ ngoài giống kim loại thì Sharp IG-GC2E còn được trang bị đèn hiển thị mật độ ion (đèn xanh) tại khe thổi khí và đèn hiển thị hoạt động được thiết kế theo mô-típ của đồng hồ hiển thị tốc độ trên xe hơi, mang đến một không gian nội thất xe đầy phong cách và đẳng cấp. Ngoài ra thiết kế nhỏ gọn vừa khe để ly cùng chế độ Turbo Air Flow tăng gấp ba tốc độ phóng Plasmacluster ion so với chế độ thường cũng là ưu điểm vượt trội của model này.
máy lọc không khí trên ô tô Sharp IG-GC2E
máy lọc không khí trên ô tô Sharp IG-GC2E
  • Sharp KC-G60EV-W: Đây là model máy lọc không khí kết hợp với máy tạo ẩm của Sharp rất thích hợp cho những nơi có diện tích rộng khoảng 50m2 và hanh khô như phòng ngủ, phòng khách gia đình, phòng họp, phòng hội nghị, văn phòng rộng,… Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W được trang bị một loạt cảm biến công nghệ thông minh và hệ thống màng lọc có tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng. Chức năng bù ẩm của máy được hoạt động bằng phương pháp bay hơi tự nhiên, nhưng điều đặc biệt là Sharp KC-G60EV-W được tạo ẩm bằng bình chứa dung tích lớn đặt nằm dọc theo thân máy, đầu nguồn cấp có khử bạc Ag+ và khay tạo ẩm dạng tròn sẽ cải thiện và tăng khả năng tạo ẩm lên gấp nhiều lần. Đây là model máy lọc không khí mới nhất được Sharp giới thiệu vào đầu năm 2019 có thiết kế hiện đại nhất so với tất cả các chiếc máy lọc không khí tiền nhiệm trước của Sharp hứa hẹn mang tới sự hài lòng cao hơn cho những người sử dụng.
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G60EV-W
  • Sharp FP-J30E-A/B: Cũng là một trong những model mới ra mắt năm 2018 của Sharp nhưng Sharp FP-J30E-A/B lại nhận được khá nhiều lựa chọn của người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mức giá thành rất rẻ chỉ 1,9 triệu và rất phù hợp cho những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn dưới 23m2. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A/B được thiết kế phù hợp cho không gian diện tích khoảng 23m2 với 2 bảng màu điều khiển màu đen và xanh dương cho khách hàng lựa chọn theo sở thích cùng bộ lọc cao cấp có khả năng 99.97% bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc. Với chế độ Haze, Sharp FP-J30E-A/B sẽ tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, model này tiêu thụ một lượng điện năng không đáng kể, đồng thời khi vận hành chỉ ở mức 25dB, tương đương với một khu rừng yên tĩnh cho bạn ngủ ngon, sâu giấc và cảm thấy thư thái, thoải mái hơn.
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A/B
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A/B
  • Sharp FP-J80EV-H: Thêm một đề xuất lọc sạch không khí phòng khách lớn, không gian rộng nữa cho bạn ngoài model Sharp KC-G60EV-W đó chính là máy lọc không khí  Sharp FP-J80EV-H lọc sạch không khí trong diện tích khuyến nghị khoảng 62m2. Đây là model được ra mắt vào dịp đầu năm 2019 với màu xám cá tính, bảng điều khiển và đèn hiển thị sang trọng cùng với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới rất đẹp, mềm mại và cá tính, mang đến cho máy lọc không khí Sharp vươn lên một đẳng cấp mới. Màn hình hiển thị LED thể hiện đầy đủ các tính năng, giúp bạn yên tâm kiểm soát chất lượng không khí trong phòng. Đặc biệt, Sharp FP-J80EV-H còn là model máy lọc không khí đầu tiên được trang bị công nghệ AIoT (AI,Trí tuệ nhân tạo và IoT, Internet vạn vật). Với tính năng thông minh này, bạn chỉ cần điều khiển thiết bị từ xa từ một chiếc smartphone là đủ, hoàn toàn yên tâm khi bạn cần kiểm soát chất lượng không khí ngay cả khi vắng nhà.
Dienmaysv.com – Chuyên cung cấp máy lọc không khí Sharp chính hãng giá tốt
máy lọc không khí  Sharp FP-J80EV-H

Tất cả các sản phẩm máy lọc không khí tiêu biểu trên của Sharp đều được phân phối tại Điện máy Giá Trị Việt – Dienmaysv.com với mức giá ưu đãi giảm tới 40% rất hấp dẫn. Ngoài ra, dienmaysv.com còn cung cấp đa dạng các mặt hàng điện tử – điện lạnh – điện gia dụng khác chính hãng từ Sharp như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, máy hút ẩm, nồi cơm điện, lò nướng, máy hút bụi, máy xay sinh tố,… – đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc khi cần mua các sản phẩm máy lọc không khí và đồ dùng gia đình thương hiệu Sharp chính hãng giá tốt nhất thị trường.

Dienmaysv.com – Chuyên cung cấp máy lọc không khí Sharp chính hãng giá tốt được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

Không chỉ đa dạng mặt hàng chính hãng thương hiệu Sharp mà dienmaysv.com còn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn bởi:

  • Các sản phẩm đều chính hãng thương hiệu Sharp có xuất xứ rõ ràng do đó khách mua hàng được hưởng những điều kiện bảo hành, đổi trả chính hãng rất chất lượng.
  • Mức giá tốt nhất trên thị trường.
  • Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng như thời gian giao nhận nhanh và có áp dụng hình thức ship cod giúp người mua có thể kiểm tra hàng trước khi trả tiền mua.

Để mua hàng tại dienmaysv.com bạn liên hệ: Điện máy Giá Trị Việt

Website: https://dienmaysv.com

Địa chỉ: số 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Hotline: 0865 922 023 (Imess, Zalo…)

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaysv

Email: dienmaysv.com@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!