Điều gì khiến người dùng yêu thích điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều HC-09IA32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng làm lạnh nhanh, cơ chế tự làm sạch, khả năng vận hành thông minh và thanh lọc không khí, điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều thực sự đáng rinh.

Mùa hè gõ cửa trên cả nước, nhiều gia đình lại tiếp tục săn đón các dòng điều hoà về cho căn nhà của mình. Nếu yêu thích điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều thì bài viết này sẽ mang đến cho cả nhà một dòng sản phẩm hội tụ nhiều tính năng nổi bật.

Phân tích về ưu nhược điểm cũng như nhận định xem mức giá có xứng đáng rinh về hay không nhé ngay dưới đây. Đánh giá về điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều dòng HC-09IA32, nhất định là không nên bỏ qua nhé. Bật mí đầu tiên là điều hoà này dùng gas R32 nên thân thiện với môi trường nhé.

Tính năng nổi trội mà điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Khả năng làm lạnh nhanh 30 giây

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Phải gọi là Casper mang đến nhiều sản phẩm điều hoà có tính năng làm lạnh nhanh 30 giây. Và dòng điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều này cũng sở hữu ưu điểm này. Điều hoà 1 chiều trang bị máy nén chất lượng cao, mát cực nhanh, đúng chuẩn “giải nhiệt” cho những ngày nắng nóng.

Chế độ chờ 0,3W của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Sản phẩm này trang bị công nghệ i-Saving, có cơ chế vận hành vô cùng thông minh. Em điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều điều chỉnh nhiệt độ đã cài theo đường hình xoắn thay vì thẳng như các loại truyền thống.

Nhiệt độ cài thì nằm trong cơ chế i-Saving nên máy nén không cần thay đổi hoạt động nhiều trong khi nhận lệnh thay đổi nhiệt đột ngột của người dùng. Điều hoà có máy nén tự động giảm tần số xuống 1 Hz, giảm điện năng tiêu thụ chỉ 0,3W nên tiết kiệm lắm nhé.

Hệ thống lưới lọc đa chiều mang tên AirFresh nổi bật

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Có 4 màng lọc được dùng cho điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều này. Mỗi lớp lọc có một tính năng, thực sự là làm sạch không khí một cách vi diệu liền, cụ thể thì:

  • Về lớp lọc carbon thì lọc các khí có hại, loại bỏ hoàn toàn được formaldehyde.
  • Về lớp lọc vitamin thì lại cung cấp thêm một lượng vitamin C trong không khí khiến làn da người dùng được làm thư giãn và làm khoẻ hơn hẳn.
  • Về lớp lọc kháng khuẩn thì có thành phần enzyme khống chế hiệu quả các loại virus gây hại.
  • Về lớp lọc vô trùng thì ngăn các loại vi khuẩn, virus, vi trùng sót lại mà các lớp kia chưa loại bỏ được, ngăn khỏi lan toả trong không khí phòng.
  • Điều hoà có cơ chế an toàn, có khả năng bảo vệ kép

Dòng điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều tăng cường gấp đôi sự an toàn, đúng chuẩn người bạn thân thiện cho người dùng. Sản phẩm này có lớp vỏ điều khiển bằng chất liệu kim loại. Đồng thời thì ứng dụng hệ thống bảo vệ rò rỉ khí gas cực kỳ thông minh, hệ thống nhanh nhạt, phát hiện rò rỉ lập tức rồi gửi cảnh báo tới hệ thống trung tâm.

điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Chế độ tự làm sạch của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Điều hoà này chỉ thông qua một nút bấm điều khiển từ xa đã làm sạch hiệu quả. Kích hoạt chế độ này ở HC-09IA32 loại bỏ bụi bẩn tích tụ nơi bề mặt.

Khả năng vận hành và động cơ của điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều

Điều hoà này hiệu quả làm lạnh được tăng cường mà tuổi thọ cũng gia tăng. Sản phẩm có dàn tản nhiệt đồng mạ vàng nên ngăn được bào mòn. Điều hoà thì động cơ vô cùng êm ái. Động cơ quạt tiên tiến nhé nên hiệu năng cao. Tiêu chuẩn là dưới 20dB. Đây là đơn vị đo tiếng ồn. Với con số này thì tức là trạng thái yên tĩnh cực kỳ, nghe chỉ như gió vi vu qua lá cây mà thôi, trạng thái này yên bình lắm rồi nên bạn an tâm mà sử dụng nghen.

Có nên mua điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều không?

Dòng điều hòa 9000btu này rất nên rinh, ngoài các tính năng trên còn có cánh quạt gió hình vây nữa nên đảm bảo là tạo gió nhẹ nhàng mềm mại. Thiết kế này cản sức mà phân bổ luồng gió được êm ái, hiệu quả vượt trội hơn loại thông thường tới 10% lận.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.