Điều gì làm Smart Tivi LG 32 inch thu hút nhiều khách hàng như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 32 inch là dòng sản phẩm bình dân nhưng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì?

Smart Tivi LG 32 inch là một dòng sản phẩm của hãng LG được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi không gian cùng với nhiều công nghệ và tính năng đặt biệt, sản phẩm này đã thu hút nhiều khách hàng ở phân khúc bình dân và trung lưu một cách dễ dàng. Vậy những đặc điểm của thiết kế và công nghệ của dòng sản phẩm này là gì?

Thiết kế Smart Tivi LG 32 inch phù hợp với mọi cách bày trí

Thiết kế của Smart Tivi LG 32 inch nhỏ gọn, tinh tế. Sản phẩm này có thể được sử dụng trong nhiều kích thước không gian căn phòng khác nhau. Sản phẩm hỗ trợ hai dạng lắp đặt là sử dụng chân đế và treo tường. Người dùng còn có thể lựa chọn nhiều cách bày trí cho tivi LG 32 inch như thiết kế âm tường kết hợp chân đế, treo tường có bản lề,…

Thiết kế Smart Tivi LG 32 inch phù hợp với mọi cách bày trí

Tuy nhiên, so các dòng sản phẩm khác, tivi này cho phép treo tường với chi phí thấp nhất có thể. Đó là do khối lượng của dòng sản phẩm này trong khoảng 5kg nên việc lắp đặt hệ thống treo tường rất đơn giản. Bên cạnh đó, kích thước không quá lớn của tivi cũng giúp dễ dàng lắp đặt hơn.

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG 32 inch tiên tiến

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG 32 inch hỗ trợ nâng cấp các khung hình tối ưu nhất. Công nghệ nổi bật nhất luôn được trang bị trong mỗi sản phẩm thuộc dòng này là Active HDR. Đây là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng hơn so với chuẩn HDR. Active HDR sẽ phân tích khung hình theo từng cấp độ ánh sáng khác nhau. Các thuật toán sẽ gia tăng độ tương phản giúp hình ảnh được sắc nét và đúng với màu sắc thực tế của nó nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ hỗ trợ màu sắc tiên tiến được tích hợp thường xuyên trong Smart Tivi LG 32 inch là Dynamic Color. Công nghệ này sẽ hỗ trợ tăng cường dải màu cho hệ thống. Nhờ các thuật toán thông minh và kho màu sắc khổng lồ, tivi có thể chọn được màu sắc chuẩn nhất cho từng chi tiết của khung hình.

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG 32 inch tiên tiến

Hệ điều hành của dòng Smart Tivi LG 32 inch thân thiện, dễ dùng

Dòng sản phẩm Smart Tivi LG 32 inch sử dụng hệ điều hành đặc trưng của hàng LG là webOS. Hệ điều hành này có thể hỗ trợ trình chiếu hình ảnh và âm thanh nhanh chóng. Bên cạnh đó, giao diện của webOS khá thân thiện với người dùng và còn được trang bị chuột bay tiện lợi.

Ngoài ra, hệ điều hành này còn có kho ứng dụng khổng lồ giúp người dùng có nhiều lựa chọn giải trí hơn như Clip TV, FPT Play, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, Trình duyệt web và một số ứng dụng khác. Khi sử dụng webOS, tivi sẽ liên tục cập nhật các phiên bản nâng cấp và vá lỗi từ nhãn hàng LG giúp cải thiện chất lượng giải trí cho khách hàng.

Hệ điều hành của dòng Smart Tivi LG 32 inch thân thiện, dễ dùng

Smart Tivi LG 32 inch có nhiều tiện ích giải trí

Tivi smart LG 32 inch có nhiều tiện ích hỗ trợ tăng trải nghiệm giải trí cho người dùng như tìm kiếm bằng giọng nói với LG Voice Search, nhận diện âm thanh tiếng Việt LG Voice Recognition,… Bên cạnh đó, chức năng kết nối và điều khiển thông qua điện thoại di động cũng được nhiều khách hàng sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, mỗi tivi sẽ có thêm những tiện ích bổ sung khác giúp đa dạng hóa phương thức giải trí và sử dụng cho người dùng.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những đặc điểm nổi bật giúp dòng sản phẩm Smart Tivi LG 32 inch thu hút nhiều khách hàng. Ngoài những đặc điểm trên, các công nghệ âm thanh và khả năng kết nối đa dạng cũng là hai yếu tố giúp khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này. Smart Tivi 32 inch LG chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với những ai mong muốn sở hữu chiếc tivi với phân khúc giá bình dân.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!