Điều gì tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời trên Tivi Sony 43 inch Smart KDL-43W660G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 43 inch Smart KDL-43W660G là mẫu tivi tích hợp nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh vượt trội, cho trải nghiệm người dùng thật tuyệt vời.

Tivi Sony 43 inch Smart KDL-43W660G là một trong những mẫu sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá. Sự nổi bật này là nhờ vào việc tích hợp rất nhiều các công nghệ về hình ảnh, âm thanh. Những công nghệ này đã đem lại một trải nghiệm giải trí thực sự ấn tượng cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cụ thể về những công nghệ đỉnh cao trong mẫu tivi này.

Xem phim cực đã với những công nghệ hình ảnh đẳng cấp

Ngoài âm thanh, mặt hình ảnh của Sony KDL-43W660G cũng rất đặc sắc. Màn hình đã dùng độ phân giải Full HD vô cùng chi tiết cho tivi. Nhưng không chỉ thế, hình ảnh còn được nâng cấp hơn về độ tương phản, độ sáng, độ nét và cả độ sâu.

Dynamic Contrast Enhancer đã tăng cường độ sáng và độ sâu lên mức cao nhất có thể. Các vùng sáng tối sẽ thêm phần tối ưu, sắc đen sẽ sâu hơn và sắc trắng sẽ càng tinh khiết. Sự tích hợp Live Colour còn cho các màu sắc hiển thị thêm rực rỡ và sống động. Hơn hết, độ chi tiết và sắc nét đã được cải thiện rõ rệt hơn nhờ vào công nghệ HDR10. Những cảnh hành động từ những thước phim cũng trở nên vô cùng sinh động với Motionflow XR 200 Hz.

Xem phim cực đã với những công nghệ hình ảnh đẳng cấp

Tuy nhiên, phần cốt lõi nhất đó chính là công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp X-reality PRO. Nó đã nâng cấp toàn bộ các yếu tố quyết định chất lượng của một màn ảnh hiển thị. Những hình ảnh và video sẽ cho một độ rõ nét ấn tượng và sắc màu bắt mắt người xem.

Công nghệ âm thanh hiện đại cùng với bộ loa Bass Reflex mạnh mẽ

Phần âm thanh trong chiếc tivi này đã được Sony “trau dồi” rất nhiều công nghệ tiên tiến. Bộ loa Bass Reflex là nguồn gốc chính để cho âm phát ra cực kì mạnh mẽ và trầm bổng. Kết hợp với các công nghệ như S-Force Front Surround và Dolby Audio cho âm thanh vòm vô cùng sống động và toả ra đa chiều nhất.

Với sự có mặt của chế độ ClearAudio+ sẽ góp phần tái tạo và phân tích âm. Đồng thời nó sẽ loại bỏ tạp âm, cho âm thanh trong trẻo và cực kì chân thực. Dàn loa này sẽ thoả mãn cả những người dùng có yêu cầu cao về mặt âm thanh.

Hệ điều hành Linux ổn định và mượt mà cho việc điều khiển tivi thật dễ dàng

Đa số các mẫu tivi bình dân của Sony đều dùng hệ điều hành Linux. Linux có nhiều ưu điểm như tính bảo mật khá tốt, hoạt động ổn định và đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra, kho ứng dụng trên Sony KDL-43W660G cũng rất phong phú. Tivi có đủ mọi ứng dụng đáp ứng các nhu cầu giải trí, học tập của bạn, như: Netflix, Trình duyệt, Nhaccuatui, Youtube, Zing TV,…

Hệ điều hành Linux ổn định và mượt mà cho việc điều khiển tivi thật dễ dàng

Thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng nhưng rất tiện dụng cho người tiêu dùng

Tivi còn sở hữu một thiết kế rất tinh tế, sang trọng và tiện dụng cho người dùng. Nét tinh tế thể hiện qua đường viền siêu mỏng tối ưu, bao quanh màn hình lớn 43 inch. Chân đế bằng kim loại chữ V úp ngược cho khả năng trụ vững mọi mặt phẳng. Mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn đều có thể đặt chiếc tivi này. Sản phẩm này cũng hề kén những phong cách nội thất khác nhau từ giản dị, ấm áp đến phá cách, nổi bật.

Bên cạnh đó, sự tiện dụng của tivi nằm ở bộ kết nối rất đa dạng. Sony đã trang bị những cổng kết nối phổ biến nhất mà người tiêu dùng hay sử dụng. Bộ kết nối này bao gồm: cổng USB, cổng HDMI, cổng HDMI ARC, wifi, cáp truyền hình, cổng LAN, jack loa 3.5 mm, cổng AV composite, optical (cổng quang),…

Thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng nhưng rất tiện dụng cho người tiêu dùng

Bài viết trên đây đã điểm ra những công nghệ và tính năng hiện đại của Tivi Sony 43 inch Smart KDL-43W660G. Sản phẩm đáp ứng đủ mọi yêu cầu của người tiêu dùng bình dân về cả hình ảnh lẫn âm thanh. Đây là sản phẩm rất đáng để bạn tin cậy để lựa chọn và sử dụng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!