Điều gì tạo nên sức hút của máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48E hay không? Hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết sau để có quyết định đúng đắn nhé.

Là phiên bản serie 4, máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48E luôn là item nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, thậm chí còn là mặt hàng “best seller” của hãng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho sản phẩm này đến như vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SGV4HCX48E được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

SGV4HCX48E là dòng sản phẩm cao cấp của Bosch, thuộc phiên bản serie 4 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có thể lắp âm tủ để tối ưu diện tích không gian, đồng thời mang về tính thẩm mỹ, điểm nhấn cho căn bếp ấn tượng hơn.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SGV4HCX48 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SGV4HCX48 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Ngoài ra, SGV4HCX48E còn được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với độ bền bỉ vượt trội, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống dẫn điện và chống bám vân tay giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, máy được đánh giá cao khi hỗ trợ thông báo hoạt động thông qua đèn Infolight chỉ thị tín hiệu chiếu xuống nền nhà, nếu là đèn xanh có nghĩa là chu trình rửa đã kết thúc còn đèn đỏ là chu trình rửa đang diễn ra.

Đồng thời, máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E còn thiết kế với bảng điều khiển bố trí ngay mặt trên cảnh tủ, hiển thị chi tiết đầy đủ mọi chương trình máy. Điều này giúp tránh việc trẻ nhỏ có thể bấm linh tinh khi máy hoạt động.

Chưa kể, thiết kế máy có công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Tương ứng với 3 – 5 bữa ăn của gia đình Việt 5 – 7 người.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48E đa dạng tính năng, chương trình rửa thông minh

Ngoài việc sở hữu thiết kế hiện đại, SGV4HCX48E cũng được đánh giá cao khi trang bị với nhiều chương trình rửa cùng tính năng hiện đại đi kèm. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48 đa dạng tính năng, chương trình rửa thông minh
Máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48E đa dạng tính năng, chương trình rửa thông minh

– Thiết lập với 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm: Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Rửa tiết kiệm 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Yêu thích.

– Chương trình Favourite cho phép người dùng kết hợp giữa 1 chức năng cơ bản cùng tính năng đặc biệt mà bạn muốn lưu lại, trong những lần rửa sau chỉ cần một nút nhấn Favourite sẽ tự động vận hành mà không cần quá nhiều bước khác.

– Chức năng sấy tăng cường Extra Dry giúp bát đĩa khô nhanh hơn nhiều đẩy nhiệt độ nước lên cao trong suốt thời gian tráng cuối, kết hợp cùng nước làm bóng.

– Tính năng Halt Load – rửa nửa tải thích hợp để rửa với số lượng bát đĩa ít, đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội cùng khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả.

– Chương trình SpeedPerfect Plus giúp giảm thiểu tối đa 75% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

– Chương trình Machine Care giúp tự động vệ sinh bát đĩa đảm bảo gia tăng độ bền bỉ cho máy.

– Hỗ trợ hòa tan và điều phối chất tẩy rửa với hệ thống Dosage Assistant

– Sử dụng động cơ EcoSilence Drive giúp quá trình vận hành êm ái, mượt mà cùng độ ồn cực thấp.

– Hệ thống AquaStop giúp phát hiện rò rỉ nước và tự động ngắt thiết bị, giúp bảo vệ người dùng và an toàn cho máy.

– Hệ thống chống sét lan truyền nhằm hạn chế tình trạng dẫn điện khi chạm vào lồng máy.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 tối ưu

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E ứng dụng công nghệ ActiveWater giúp quá trình vận hành điều tiết và phân bổ lượng nước một cách hợp lý hơn dựa vào số lượng bát đĩa. Nên mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 9.5l nước, cùng với lượng điện tiêu thụ chỉ khoảng 0.87Kwh cho công suất rửa 14 bộ bát đĩa nên cực kỳ tiết kiệm.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 tối ưu
Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48E tối ưu

Tóm lại: Với những ưu điểm nổi bật trên thì máy rửa bát Bosch 14 bộ SGV4HCX48E là một sản phẩm chất lượng, hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, giá máy khá cao, lên tới khoảng 25 triệu đồng, nên mọi người cần dựa vào tài chính của mình để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!