Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.

1. Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E có thiết kế theo kiểu dáng âm tủ, đem lại sự sang trọng và tăng cao tính thẩm mỹ cho gian bếp gia đình. Với thiết kế như vậy, sẽ giúp tối ưu không gian căn bếp được gọn gàng hơn, thích hợp cho đa dạng phong cách nhà bếp khác nhau. Tạo tính đồng bộ và giúp nhà bếp thêm hiện đại và tinh tế.

Sản phẩm Bosch SMV6ZCX16E được nhà sản xuất thiết kế bảng điều khiển nằm ngay bên trong kết hợp với màn hình LED hiển thị đầy đủ mọi tính năng, thời gian. Hệ thống đèn Emotion Light này hỗ trợ chiếu sáng khoang máy rửa bát được tiện lợi hơn cho việc theo dõi tình trạng máy.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E 14 bộ được thiết kế hệ thống giàn rửa bao gồm có 1 ngăn kéo + 2 khay rửa ( khay trên + khay dưới). Ngăn kéo bên trên cùng dùng để đựng các vật dụng bé như dao, kéo, đũa,… Khay bên trên dùng đặt bát đĩa, ly kích thước vừa. Khay bên dưới để chứa vật dụng lớn như nồi chảo, thớt, bát đĩa kích thước lớn.

Bosch SMV6ZCX16E sở hữu kích thước 815 x 598 x 550 mm (CxRxS), trọng lượng 45,6 kg. Bên cạnh đó, kích thước cánh gỗ phía trên với (CxRxS) lần lượt là 710 x 595 x 22 mm và phần chân đế (CxRxS) là 100x595x18 mm.

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ
Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của Bosch SMV6ZCX16E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX16E được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2400W có khả năng rửa khoảng 3-4 bữa ăn cho người Việt ( ~ 14 bộ chén đĩa Châu Âu) chỉ trong 1 chu trình rửa.

Sản phẩm chỉ tiêu thụ khoảng 9 lít nước/lần rửa nên sẽ không gây tiêu tốn nhiều nước. Bên cạnh đó, trong khi vận hành thì thiết bị cũng sẽ không gây ra nhiều tiếng ồn ào khó chịu khi độ ồn chỉ 40dB (~ tiếng nói chuyện thì thầm).

3. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E sở hữu các tính năng hiện đại

3.1. 8 chương trình rửa cơ bản

Bosch SMV6ZCX16E được trang bị 8 chương trình rửa cơ bản giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng mà bạn muốn:

  • Chương trình rửa tiết kiệm 50°C (Eco)
  • Chương trình tự động 45 – 65°C (Auto 45 – 65°C)
  • Chương trình thông minh (Intelligent)
  • Chương trình chuyên sâu 70°C (Intensive)
  • Chương trình nhanh 60°C (Express)
  • Chương trình rửa ly 40°C
  • Chương trình yên tĩnh 50°C
  • Chương trình yêu thích/ Rửa tráng (Favourite)

Thêm vào đó, mọi người ấn giữ phím setup trong 3s để thiết lập những tính năng điều chỉnh như:

  • Điều chỉnh muối (H)
  • Điều chỉnh nước bóng (R)
  • Điều chỉnh độ khô (D)
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ
Bosch SMV6ZCX16E được trang bị 8 chương trình rửa cơ bản (Ảnh: Bosch).

3.2. Công nghệ Zeolith

Với những máy rửa bát bình thường, khi hoàn tất quá trình rửa thì vẫn sẽ còn những vật dụng bằng nhựa bị đọng nước. Khi này, mọi người sẽ mất công lau khô bằng tay lại lần nữa. Với tính năng sấy Zeolith tích hợp ngay trên máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E này sẽ giúp giải quyết vấn đề này để bát đũa nhanh chóng được làm khô.

Quá trình sấy khô này diễn ra nhờ vào những hạt khoáng chất Zeolite với khả năng hút hơi ẩm trong khi rửa và giải phóng hơi ẩm này ở dạng khí nóng. Quá trình này diễn ra liên tục tới khi hoàn thành quy trình rửa. Đặc biệt, công nghệ Zeolith không dùng điện năng để sấy, vì vậy sẽ rút ngắn quá trình sấy cũng như tối ưu điện năng hơn.

3.3. Đèn báo thời gian

Thời gian sử dụng của máy rửa bát sẽ được chiếu lên sàn bếp chuẩn xác và vô cùng rõ ràng. Vì có đèn hiển thị thời gian, nên mọi người không những biết máy rửa chén vẫn đang hoạt động mà còn biết máy còn thời gian trong bao lâu là kết thúc bởi màn hình hiển thị thời gian sẽ được chiếu lên sàn. Bên cạnh đó, trạng thái của tiến trình chương trình cũng sẽ được hiển thị.

3.4. Speed Perfect Plus

Để kích hoạt tính năng Speed Perfect Plus, mọi người cần kích hoạt kết hợp thêm 1 chương trình rửa cơ bản khác và ấn Start. Khi này, máy rửa bát SMV6ZCX16E của nhà Bosch này sẽ thực hiện rửa đầy tải. Quy trình rửa + sấy khô cũng sẽ được đẩy lên nhanh hơn và tiết kiệm tới 75% thời gian rửa.

Mọi người có thể yên tâm khi kích hoạt tính năng này vì bát đĩa sau khi rửa và sấy sẽ được làm sạch và khô một cách hoàn hảo. Chức năng này là hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp cho các trường hợp cần phải rửa nhanh và sử dụng bát đĩa ngay. Tuy nhiên, người dùng cũng không nên quá lạm dụng tính năng này vì lượng tiêu thụ điện năng và nước khi kích hoạt Speed Perfect Plus cũng sẽ cao hơn nhiều so với rửa cơ bản.

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E có khoang rửa rộng rãi (Ảnh: Bosch).

3.5. Intelligent

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được tích hợp thêm chương trình rửa thông minh – tính năng nổi bật và khác hoàn toàn so với những thiết bị thông thường, với mục đích tăng tính tiện lợi dành cho người dùng.

Với tính năng thông minh Intelligent, thiết bị sẽ tự điều chỉnh quy trình rửa bát. Sau khi kết thúc, mọi người có thể đánh giá khả năng làm sạch + làm khô hay thời lượng của chương trình qua app Home Connect kết nối trên điện thoại thông minh. Sau đấy, máy rửa bát sẽ tự điều chỉnh mọi cài đặt và cung cấp nhiều lựa chọn thay thế dành cho người dùng. Hơn nữa, tính năng này còn cung cấp thêm về lượng điện nước đã tiêu thụ.

3.6. Extra Clean Zone

Máy rửa bát SMV6ZCX16E được tích hợp hệ thống Extra Clean Zone. Đây là hệ thống vòi phun cơ chế hoạt động thủy lực hỗ trợ tăng áp suất nước để giúp làm sạch bát đĩa ở khay giữa. Nhờ có tính năng Extra Clean Zone mà bát đĩa sẽ được làm sạch hiệu quả hơn với mực nước nhiều hơn nhưng lại không tốn nhiều chất tẩy rửa. Mọi người cũng có thể bật tắt chủ động thông qua nút ON/OFF trang bị ngay trên hệ thống.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E phù hợp với các gia đình có từ 4-6 người, thiết kế máy hiện đại kết hợp với việc trang bị nhiều tính năng tiên tiến như Sấy Zeolite® (Zeolith), Intelligent, hệ thống Extra Clean Zone… đã đem tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Với giá tham khảo của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E là 24.200.000 VNĐ hoàn toàn phù hợp với những tính năng mà sản phẩm mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.