Điều gì tạo nên sức hút ở máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng mà máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE còn tạo sức hút nhờ những đặc điểm nổi bật mà Websosanh sẽ phân tích sau đây.

Khi nói tới các loại máy rửa bát cao cấp, chất lượng của Siemens thì không thể không nói tới model SN55TS00CE. Vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng sản phẩm đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường, nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người tiêu dùng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút ở dòng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay sau đây nhé.

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế

Điểm cộng đầu tiên khi nói về máy rửa bát SN55TS00CE của Siemens chính là thiết kế. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, nhỏ gọn nên dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào mà không chiếm quá nhiều diện tích. Cùng với đó, máy sở hữu gam màu trắng thanh lịch, tinh tế góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp thêm phần ấn tượng và hiện đại hơn.

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế
Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế

Đi cùng với đó, SN55TS00CE được làm từ chất liệu cao cấp, với phần vỏ ngoài làm từ thép không gỉ cao cấp, bên trong là các khung rửa làm từ inox 304 chất lượng cao với khả năng chống nhiệt, chịu lực, chống gỉ sét và đảm bảo an toàn, bền bỉ vượt trội trong quá trình sử dụng.

Ấn tượng nhất về mặt thiết kế của máy chính là hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, với hình ảnh minh họa rõ ràng nên chỉ với một chạm nhẹ giúp mọi người dễ dàng thao tác, vận hành máy. Đồng thời, máy còn có thêm màn hình LED hiển thị chi tiết thông tin nhiệt độ, chương trình rửa, các tính năng cài đặt,… Điều này giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Đồng thời, máy có dung tích rửa tương ứng 14 bộ bát đĩa Châu Âu, khoảng 4 – 5 bữa cơm gia đình Việt. Chính vì vậy, SN55TS00CE khá thích hợp để sử dụng cho gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người.

Đa dạng chương trình rửa được thiết lập trên máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE

Điểm mà người dùng thích thú nhất ở chiếc máy rửa bát SN55TS00CE chính là việc được thiết lập với đa dạng chương trình rửa thông minh từ cơ bản đến nâng cao, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp nhất với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa.

Đa dạng chương trình rửa được thiết lập trên máy rửa bát Siemens SN55TS00CE
Đa dạng chương trình rửa được thiết lập trên máy rửa bát Siemens SN55TS00CE

– Chương trình rửa tiêu chuẩn: Rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1.5h 60ºC, Thủy tinh 40 ° C, Rửa nhanh 45 ° C, Yêu thích (rửa tráng).

– Chương trình rửa nâng cao: Tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm và sáng bóng, điều khiển từ xa

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE hội tụ nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Đi kèm với chương trình rửa thông minh, SN55TS00CE cũng được đánh giá cao khi còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ rửa hiện đại để nâng cao hiệu quả sử dụng và vận hành trơn tru hơn. Có thể kể tới một số tính năng nổi bật như:

Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE hội tụ nhiều tính năng, công nghệ thông minh
Máy rửa bát Siemens SN55TS00CE hội tụ nhiều tính năng, công nghệ thông minh

– VarioSpeed Plus: Rửa và làm khô chén đĩa nhanh hơn gấp ba lần chương trình thông thường nhưng cho kết quả tuyệt vời như nhau.

– Công nghệ Glasszone: Vùng rửa đặc biệt dành riêng cho đồ thủy tinh, đảm bảo an toàn khi rửa với máy.

– Hệ thống Emotion Light: Đèn chiếu sáng nội thất bên trong tự động sáng khi mở cửa và tắt khi đóng cửa.

– Công nghệ sấy PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô bằng hạt Zeolith thông minh, tăng tốc độ sấy, tiết kiệm điện năng và diệt khuẩn vượt trội.

– Chế độ hẹn giờ rửa từ 1 – 24h để mọi người dễ dàng lựa chọn thời gian vận hành theo lịch trình của mình.

– Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE tối ưu

Nhờ những tính năng vượt trội trên, nên khả năng tiết kiệm điện nước của thiết bị cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể, mỗi chu trình rửa của máy rửa bát Siemens SN55TS00CE chỉ tốn khoảng 9.5l nước cùng 0.87Kwh điện năng. Chính vì vậy, mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này không quá tốn điện nước, thậm chí ít hơn rửa bằng tay.

Tóm lại, với những lý do trên chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu vì sao máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55TS00CE lại tạo được sức hút rồi phải không? Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao lên tới khoảng hơn 43 triệu đồng. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có tài chính ổn định, muốn đầu tư chiếc máy rửa bát xịn sò cho gia đình thì nên lựa chọn item SN55TS00CE này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!