Điều hòa 2 chiều 24000BTU loại nào tốt và bán chạy nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều 24000BTU loại nào tốt và bán chạy nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều công suất 24000BTU để lắp đặt ở căn phòng có diện tích từ 30 đến 40m2.

Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc này, chúng tôi sẽ gợi ý một số dòng điều hòa  bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Cùng  xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Điều hòa Nagakawa 2 chiều 24000 BTU NS-A24R1M05

Điều hòa Nagakawa 2 chiều 24000 BTU NS-A24R1M05 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa Việt Nam Nagakawa. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, có giá bán khoảng 19 triệu đồng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  • Ống đồng rãnh xoắn nguyên chất: Điểm nổi bật nhất của điều hòa Nagakawa 2 chiều NS-A24R1M05 là sử dụng ống đồng nguyên chất rãnh xoắn có ưu điểm: độ bền cao và tăng hiệu quả trao đổi nhiệt lên tới 30%. Từ đó làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm chi phí điện năng tốt hơn.
  • Bộ lọc Nano AG+: Việc được trang bị bộ lọc này giúp điều hòa Nagakawa  NS-A24R1M05 có thể tiệt diệt đến 99% hệ thống tế bào của vi khuẩn, mang đến bầu không khí tươi mới và sạch khuẩn.
  • Môi chất làm lạnh R410A: Có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas thế hệ cũ R22, bên cạnh đó còn tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
Nagakawa 2 chiều 24000 BTU NS-A24R1M05

Điều hòa 2 chiều 24000BTU loại nào tốt? Casper Inverter GH-24TL32 

Casper Inverter GH-24TL32 là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách đáp án cho câu hỏi điều hòa 2 chiều 24000BTU loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay. 

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter GH-24TL32 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan. Sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 18,7 triệu đồng và sở hữu các ưu điểm:

  • Thiết kế cánh đảo gió hình vây giúp phân bổ luồng khí lan tỏa tới khắp các ngõ ngách ở trong phòng.
  • Công nghệ Inverter hiện đại có khả năng điều chỉnh vòng quay của mays nén giúp tiết kiệm điện đáng kể. Đồng thời máy vận hành êm ái ít gây tiếng ồn khó chịu.
  • Hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh: Hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh trên điều hòa Casper Inverter GH-24TL32 gồm có 4 màng lọc chính là: Màng lọc carbon, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc kháng virus và màng lọc diệt khuẩn. Tác dụng gồm loại bỏ vi bụi (các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet),  tiêu diệt vi khuẩn, vi rút; khử mùi hôi khó chịu cho bầu không khí trong lành và tinh khiết.
  • Cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của bạn và gia đình bạn. nhất là trẻ nhỏ và người già.
  • Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh/ấm áp chỉ sau thời gian ngắn khởi động máy.
  • Các tính năng và tiện ích khác gồm: hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện…
Casper Inverter GH-24TL32

Điều hòa 2 chiều Inverter 24000 BTU Toshiba H22S3KV-V

Toshiba là thương hiệu điều hòa lớn và nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy có giá thành cao (khoảng 32 triệu đồng), cao hơn nhiều so với các dòng điều hòa có cùng công suất của thương hiệu điều hòa khác nhưng Toshiba H22S3KV-V vẫn được đông đảo khách hàng tin chọn vì có chất lượng tương xứng với giá thành.

Cụ thể, điều hòa 2 chiều Inverter 24000 BTU Toshiba H22S3KV-V sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ PAM Inverter: Cho hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm vượt trội; tiết kiệm điện năng đến 50%.
  • Máy nén DC – Twin Rotary: Hoạt động hiệu quả, giảm ma sát trong quá trình hoạt động, mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu.
  • Toshiba H22S3KV-V sử dụng 3 mức công suất cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng gồm: 100%, 75% và 50%. Điều này giúp làm tăng thêm hiệu quả tiết kiệm năng lượng, cho bạn yên tâm và thoải mái sử dụng.
  • Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn hiện đại IAQ: Công nghệ này sử dụng 2 tác nhân  là tinh thể bạc và kháng thể enzym. Trong đó nhiệm vụ của tinh thể bạc là tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc phát triển và khử các mùi khó chịu trong không khí. Trong khi đó, kháng thể enzym giúp làm  giảm số lượng vi khuẩn tồn tại trong không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Bộ lọc chống nấm mốc của  điều hòa 2 chiều Toshiba H22S3KV-V có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh lưới lọc để loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc phát triển. Đồng thời bảo vệ dàn lạnh hoạt động tốt hơn, tạo luồng gió sạch sẽ và dễ chịu.
  • Tính năng tự làm sạch thông minh: Điều hòa 2 chiều Toshiba H22S3KV-V có khả năng tự hong khô dàn lạnh để giảm độ ẩm ở bên trong, hạn chế các tác nhân gây hại như nấm mốc. Điều này cũng giúp việc vệ sinh điều hòa định kỳ tiết kiệm công sức và thời gian hơn.
  • Ngoài ra, điều hòa 2 chiều Toshiba H22S3KV-V còn có chế độ ngủ đêm, chế độ hẹn giờ bật/tắt máy thông minh…
Toshiba H22S3KV-V

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi cho thắc mắc điều hòa 2 chiều 24000BTU loại nào tốt và bán chạy nhất. Chúc các bạn chọn mua được chiếc điều hòa tốt nhất và phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!