Điều hòa 6000 BTU giá bao nhiêu tiền? Gợi ý 3 model nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 6000 BTU là dòng có công suất thấp, giá thành rẻ nhận được sự quan tâm của khá nhiều người dùng hiện nay đặc biệt những người sống trong không gian nhỏ có mức thu nhập thấp.

Thời tiết ngày càng nắng nóng khiến nhiều người dùng tìm mua các loại điều hòa để làm mát. Tuy nhiên, với những người có mức thu nhập thấp và đang ở trong không gian nhỏ có thể cân nhắc và lựa chọn mua điều hòa 6000 BTU sử dụng cho không gian khoảng 10m2.Vậy, trong số những điều hòa 6000 BTU có trên thị trường nên lựa chọn loại nào?

Điều hòa 6000 BTU giá bao nhiêu tiền?

Điều hòa công suất 6000 BTU có trên thị trường hiện nay là dòng điều hòa multi không được sản xuất nhiều bởi các hãng điều hòa. Chỉ có một số thương hiệu nhất định tiêu biểu như Panasonic. Ngoài ra, các model điều hòa 6000 btu chủ yếu là hàng điều hòa 1 cục cửa sổ và thường là hàng đã qua sử dụng.

Theo thống kê của Websosanh thì dòng điều hòa 6000 BTU thường có mức giá từ 2.5 triệu đến 4 triệu đồng. 

Nếu bạn lựa chọn mua dòng điều hòa 1 cục Nhật bãi thì sẽ phải tốn kém thêm một số chi phí như:

  • Biến áp cho điều hòa: Bởi lẽ các dòng điều hòa Nhật Bản đều sử dụng nguồn điện 100V, trong khi điện lưới tại Việt Nam là 220V nên người sử dụng cần mua máy biến áp dành riêng cho điều hòa này. Giá bán khoảng 200.000 đồng.
  • Chi phí lắp đặt: Chi phí lắp đặt khoảng dưới 500.000 đồng nhưng thông thường nhiều nơi bán điều hòa sẽ miễn phí công lắp đặt. Tuy nhiên, bạn cũng nên hỏi kỹ lưỡng trước khi mua hàng.

Gợi ý một số điều hòa 6000 BTU đáng để chọn mua như sau

Dàn lạnh điều hòa 6000BTU multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều Inverter 

Dàn lạnh multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 | 6000BTU 2 chiều Inverter Treo tường
Dàn lạnh multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 | 6000BTU 2 chiều Inverter Treo tường

Đây là model điều hòa 2 chiều công suất 6000 BTU treo tường rất đáng chọn mua. Với một thiết kế tone màu trắng đơn giản tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Điều hòa còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện với mức tiêu thụ điện cụ thể của điều hòa là 2.6kw. Khả năng làm lạnh/ sưởi ấm cũng rất ấn tượng nhờ máy nén chất lượng và môi chất gas R32 tiên tiến. Hơn nữa, máy lạnh Multi Panasonic này còn được trang bị công nghệ Nanoe-G diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả đem lại không gian thoáng mát trong gia đình.

Điều hòa 6000 btu 1 cục cửa sổ nội địa Nhật bãi LG LW6015ER

Điều hòa 1 cục cửa sổ nội địa Nhật bãi LG LW6015ER
Điều hòa 1 cục cửa sổ nội địa Nhật bãi LG LW6015ER

Tiếp theo bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng điều hòa cửa sổ nội địa Nhật bãi LG LW6015ER. Dòng sản phẩm với khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả giúp đem lại một không gian thoáng mát cho người dùng. 

Máy sử dụng điện áp 115V cùng gas 410A giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn nữa, dòng điều hòa này dễ dàng lắp đặt khi không cần phải đục tường đi ống. Trên điều hòa có luôn bảng điều khiển và nút bấm dễ dàng theo dõi và thực hiện các thao tác. 

Điều hòa 1 cục cửa sổ nội địa Nhật Whirlpool LW6015ER

Điều hòa 1 cục cửa sổ nội địa Nhật Whirlpool LW6015ER
Điều hòa 1 cục cửa sổ nội địa Nhật Whirlpool LW6015ER

Tương tự như với phiên bản điều hòa nội địa 1 cục nêu trên thì Whirlpool LW6015ER cũng đáng để lựa chọn. Điều hòa 1 cục cửa sổ này cùng với khả năng làm mát tốt nhờ hệ thống gas làm mát R410. Bên cạnh đó, điều hòa tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng khi mọi thao tác trên điều hòa đều có thể thực hiện trực tiếp trên máy với hệ thống bảng điều hòa và màn hình hiển thị chi tiết, rõ ràng nhất.

Như vậy, điều hòa 6000 BTU với mức giá rẻ nhưng không có quá nhiều model cho người dùng lựa chọn. Do vậy, bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi chọn mua dòng máy lạnh công suất thấp này. Để đảm bảo chất lượng hãy tìm đến các địa chỉ uy tín mua hàng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!