Điều hòa Alaska có những loại nào? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Alaska có những loại nào? Bao nhiêu tiền? Có nên mua không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhé!

Điều hòa Alaska có những loại nào?

Điều hòa Alaska là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất tại Malaysia. Điều hòa Alaska phân loại theo kiểu dáng, công suất, chức năng, công nghệ, môi chất làm làm sẽ gồm những loại sau:

+ Công suất: Công suất máy điều hòa Alaska đa dạng từ 1.0 HP; 1.5 HP; 2.0 HP; 2.5 HP; 3.0 HP; 3.5 HP; 4.0 HP; 4.5 HP; 5.0 HP; 5.5 HP đến 6.0 HP.

+ Chức năng: Điều hòa Alaska gồm loại 1 chiều (chỉ làm lạnh) và 2 chiều (làm lạnh và sưởi ấm).

+ Kiểu dáng: Thương hiệu Alaska đã phát triển nhiều dòng máy điều hòa gồm: điều hòa treo tường; điều hoà âm trần; điều hòa áp trần; điều hòa tủ đứng, điều hoà multi, điều hoà âm trần nối ống gió,…

điều hòa Alaska
Điều hòa tủ đứng Alaska

+ Công nghệ inverter: Điều hòa Alaska inverter và điều hòa Alaska non – inverter.

+ Môi chất làm lạnh: Điều hòa Alaska sử dụng gas R410A và điều hòa Alaska sử dụng gas R22. Tuy nhiên, điều hòa Alaska sử dụng gas R22 hiện đã ngưng sản xuất và bán vì R22 là loại gas cũ không thân thiện môi trường.

Điều hòa Alaska i
Điều hòa Alaska inverter

Điều hòa Alaska bao nhiêu tiền?

Điều hòa Alaska thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên được đánh giá là phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt. Tùy theo công suất, kiểu dáng, công nghệ, tính năng trên từng sản phẩm mà giá điều hòa Alaska có thể dao động từ 4,9 – 29,5 triệu đồng.

Trong đó, giá điều hòa Alaska inverter thường cao hơn so với dòng máy điều hòa Alaska non – inverter từ khoảng 1-2 triệu đồng.

Điều hòa Alaska
Giá điều hòa Alaska có thể dao động từ 4,9 – 29,5 triệu đồng.

Có nên mua điều hòa Alaska không?

Alaska là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tủ đông, tủ mát nhưng ở lĩnh vực điều hòa thương hiệu này không nổi tiếng lắm. Điều hòa Alaska tập trung vào các đơn hàng dự án nên mức độ phổ biến không cao. Dù vậy máy điều hòa Alaska vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, ít hỏng hóc, dễ sử dụng và làm lạnh tốt. Cụ thể hơn:

+ Về thiết kế: Điều hòa Alaska sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng.

+ Về mẫu mã: Đa dạng về công suất nên đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

+ Về tính năng: Vì nằm trong phân khúc giá rẻ nên điều hòa Alaska không được trang bị quá nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên,  các tính năng hiện đang có trên điều hòa Alaska là đủ dùng.

+ Về độ bền: Máy điều hòa Alaska được khách hàng đã sử đụng đánh giá là có độ bền tương đối cao, ít khi xảy ra hỏng hóc.

+ Về khả năng làm mát: Làm mát nhanh và không bị tình trạng lạnh buốt.

+ Về chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành của điều hòa Alaska chính hãng là 2 năm.

+ Về hệ thống phân phối: Điều hòa Alaska chủ yếu phân phối ở các siêu thụ điện máy nhỏ, không có mặt ở các siêu thị lớn.

Điều hòa Alaska
Thương hiệu điều hòa giá rẻ Alaska rất đáng cân nhắc lựa chọn

Với những thông tin phân tích ở trên có thể thấy, điều hòa Alaska có ưu điểm là thương hiệu nổi tiếng uy tín; độ bền cao; giá cả phải chăng và chế độ bảo hành 2 năm. Tuy nhiên, một số nhược điểm của điều hòa Alaska là chưa có nhiều công nghệ, tính năng nổi bật, sử dụng gas R410A thế hệ cũ và hệ thống phân phối chưa rộng khắp.

Từ những phân tích ở trên có thể thấy, điều hòa Alaska là thương hiệu điều hòa giá rẻ đáng quan tâm hiện nay bên cạnh các hãng điều hòa giá rẻ khác như Gree, Casper, Funiki, Midea… Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ của thương hiệu Việt Nam thì điều hòa Alaska sẽ là một lựa chọn tốt.

Một số mẫu máy điều hòa Alaska nổi bật hiện nay có: điều hòa Alaska AC-24WI32A; điều hòa Alaska AC-18WI32A; điều hòa Alaska AC-12WI32A; điều hòa Alaska AC-9WI32A; điều hòa Alaska AC-18WA32A; điều hòa AlaskaAC-9WA32A…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!