Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI có đáng sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI của nước nào, bao nhiêu tiền, có tốt không và có đáng sử dụng không? Hãy đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời chính xác nhé!

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI của nước nào? 

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI là sản phẩm của thương hiệu Alaska của Việt Nam. Thương hiệu Alaska thuộc quản lý của Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995.

Ngoài điều hòa, thương hiệu Alaska còn cung cấp các sản phẩm đa dạng như: tủ mát Alaska, tủ đông Alaska, máy lọc nước,… Hiện Alaska đã có hơn 500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI
Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI là sản phẩm của thương hiệu Alaska của Việt Nam.

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI bao nhiêu tiền?

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI chính hãng Việt Nam có giá bán niêm yết khoảng 7,5 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng được bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn máy và 6 năm cho máy nén.

Với công suất hoạt động 1HP – 9000BTU, chiếc máy điều hòa Alaska AC-09WI có phạm vi làm lạnh hiệu quả ở căn phòng từ 10-15m2.

điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI
Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI chính hãng Việt Nam có giá bán niêm yết khoảng 7,5 triệu đồng.

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI có tốt không?

Muốn biết điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI có tốt không, hãy cùng tham khảo một số ưu điểm và tính năng nổi bật của sản phẩm ở dưới đây:

+ Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, vỏ màu trắng trang nhã phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

+ Công nghệ Inverter biến tần hiện đại có thể điều khiển công suất hoạt động của máy nén tăng giảm phù hợp, tránh tình trạng bật tắt liên tục giúp tiết kiệm điện năng.

+ Màn hình hiển thị đèn LED cung cấp thông tin về nhiệt độ cùng các chỉ số hoạt động của thiết bị.

+ 3 chế độ hoạt động: Gồm làm lạnh, quạt và hút  ẩm cho phép người dùng có lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng của mình. Trong đó chế độ làm lạnh sử dụng vào mùa hè nóng nực, chế độ quạt thích hợp sử dụng khi thời tiết không quá nóng bức, chế độ hút ẩm giúp giảm độ ẩm trong phòng mang lại cảm giác khô thoáng vào những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài.

điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI
Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, vỏ màu trắng trang nhã phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

+ 4 chế độ gió: Gồm nhẹ, vừa, mạnh và siêu mạnh đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người sử dụng về mức độ gió khác nhau, mang tới cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất.

+ Tính năng dành cho giấc ngủ giúp tạo môi trường ngủ thoải mái và dễ chịu nhất, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng khi ngủ.

+ Công nghệ làm lạnh bằng block máy siêu bền và siêu tiết kiệm điện năng, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao.

+ Tính năng tạo ion khử khuẩn, nấm mốc làm sạch không gian, đảm bảo không khí trở nên trong lành an toàn cho hệ hô hấp và sức khỏe người dùng.

+ Sử dụng gas R410A cho hơi lạnh sâu hơn và nhanh hơn. Ngoài ra khí gas R410A còn tiết kiệm điện, góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI
Tính năng khử ẩm giúp căn phòng luôn khô ráo và thoáng sạch

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI có đáng sử dụng không?

Điều hòa Alaska không thực sự phổ biến ở Việt Nam nên không khó hiểu khi nhiều người đặt câu hỏi điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI có đáng sử dụng không.

Nhìn chung, điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 9000 BTU AC-09WI được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng cần thiết của một chiếc điều hòa thông minh. Giá bán của sản phẩm cũng rất phải chăng nên không có lý do để bạn không mua và trải nghiệm ngay chiếc máy điều hòa do Việt Nam sản xuất này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!