Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều loại nào tốt nhất nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Fujitsu AUY12R, điều hòa âm trần DaiKin Cassette FFQ35BV1B9 và điều hòa âm trần Hitachi RCI-1.5UNZ1NH là những chiếc điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều được khách hàng bình chọn là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngay bây giờ, hãy cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết để khám phá chi tiết từng sản phẩm và chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp nhất nhé.

1. Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều Fujitsu AUY12R

–  Hãng: Fujitsu.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 21 triệu đồng.

– Ưu điểm nổi bật:

  • Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều Fujitsu AUY12R hoạt động siêu êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Hệ thống gió đa luồng gồm 4 luồng gió khác nhau, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang có khả năng khử sạch các mùi hôi khó chịu, thậm chí cả vi rút, vi khuẩn gây bệnh. Để duy trì khả năng này, bạ nên phơi tấm lọc ra ngoài ánh nắng đều đặn 6 tháng 1 lần.
  • Tấm lọc Catechin kháng khuẩn được chiết xuất từ lá chè xanh, có tác dụng giữa ấm, bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời thanh lọc bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi trong phòng cho không gian phòng luôn trong lành và thoáng mát.
  • Chức năng làm khô tự động, giúp làm giảm độ ẩm trong phòng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo duy trì được nhiệt  độ ổn định.
  • Chế độ hẹn giờ 24 tiếng bằng cách tắt/bật  (timer ON/ OFF) trên bộ điều khiển từ xa, giúp bạn quản lý thời gian sử dụng điều hòa dễ dàng.
  • Chế độ ngủ đêm mang đến không gian nhiệt độ phòng lý tưởng và ổn định, tránh tình trạng nhiệt độ thay đổi đột ngột, tạo giấc ngủ ngon và sâu.

Tóm lại, điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều Fujitsu AUY12R có khả năng sưởi ấm và làm lạnh hiệu quả cùng khả năng tiết kiệm điện và lọc sạch không khí vượt trội. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn sang trọng cùng công suất hoạt động 12000BTU, điều hòa âm trần 2 chiều Fujitsu AUY12R phù hợp để lắp đặt ở những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều Fujitsu AUY12R

 

2. Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều DaiKin Cassette FFQ35BV1B9

–  Hãng: DaiKin.

– Xuất xứ: Hàn Quốc. 

– Sản xuất tại: Thái Lan. 

– Giá bán tham khảo: 14 triệu đồng.

– Ưu điểm nổi bật:

  • Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều DaiKin Cassette FFQ35BV1B9 có thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với các không gian nội thất khác nhau. 
  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter, động cơ DC và máy nén swing  giúp tiết kiệm điện năng tiêu thị lên tới 40% so với các dòng điều hòa thông thường không được trang bị Inverter.
  • Kích thước điều hòa nhỏ gọn, mặt nạ vuông đồng nhất 700mm x 700mm, phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như văn phòng, nhà hàng, phòng khách…
  • Hệ thống dàn lạnh có thiết đa chiều hướng thổi gió, giúp làm mát nhanh chóng và tới các ngóc ngách ở trong phòng. Đặc biệt tránh tạo ra tình trạng gió lùa tránh tình trạng khiến người dùng bị cảm lạnh và khó chịu.
  • Máy vận hành êm ái, hạn chế tối đã tiếng ồn khó chịu, mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh lý tưởng.
Điều Hòa Cassette Âm Trần 12000BTU DaiKin FFQ35BV1B9

3. Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều Hitachi RCI-1.5UNZ1NH 

–  Hãng: Hitachi.

– Xuất xứ: Nhật Bản. 

– Ưu điểm nổi bật:

  • Cánh đảo gió 4 chiều giúp kiểm soát hướng gió và luồng gió tốt hơn, giúp làm lạnh nhanh và đồng đều khắp căn phòng. Đặc biệt, cánh đảo gió của có thể điều chỉnh dễ dàng luồng gió theo hướng ngang hoặc dọc.
  • Bộ thu phát hồng ngoại được tích hợp trên bộ điều khiển từ xa giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng trong việc điều khiển.
  • Bộ lọc không khí trên dàn lạnh có thể tháo rời nên người dùng có thể tháo ra bảo dưỡng sau đó lắp vào một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. 
Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều Hitachi RCI-1.5UNZ1NH

Điều hòa âm trần có thiết kế lắp đặt chìm ở trong trần nhà nên không chiếm diện tích phòng và không gây ảnh hưởng tới không gian nội thất và thẩm mỹ của căn phòng. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi không gian khác nhau, đặc biệt là các không gian hiện đại như nhà hàng, phòng làm việc, phòng trưng bày sản phẩm…

Điều hòa âm trần 12000BTU 2 chiều được tích hợp cả 2 tính năng làm mát và sưởi ấm nên thích hợp với những nơi khí hậu  có mùa đông lạnh và mùa hè nóng như  ở miền Bắc Việt Nam. Với công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa 12000BTU, bạn nên lắp đặt ở những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!