Đánh giá điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều 12000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đánh giá chất lượng điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều 12000BTU để biết sản phẩm có tốt không và có đáng để bạn chọn mua không qua bài viết sau nhé!

Đánh giá xuất xứ điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều là dàn lạnh của hệ điều hòa multi của thương hiệu điều hòa cao cấp hàng đầu Nhật Bản – Panasonic. Thành lập vào năm 1918, trải qua hơn 100 xây dựng và phát triển, hãng Panasonic luôn dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp điều hòa không khí tối ưu cho nhiều công trình, hướng tới cuộc sống an toàn và tiện nghi.

Điều hòa Panasonic CS-MZ35WD3H8A được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia  sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Malaysia là đất nước được rất nhiều thương hiệu điều hòa, điện lạnh, điện từ đặt nhà máy sản xuất. Quy trình sản xuất điều hòa của hãng Panasonic tại Malaysia vô cùng hiện đại và được tự động hóa, chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều
Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều là dàn lạnh của hệ điều hòa multi của thương hiệu điều hòa cao cấp hàng đầu Nhật Bản – Panasonic.

Đánh giá chất lượng điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều

Thiết kế các sản phẩm điều hòa của hãng Panasonic từ lâu đã được đánh giá là sang trọng và tinh tế. Và thiết kế của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A cũng không phải ngoại lệ. Toàn bộ hệ thống điều hoà được giấu trong trần, chỏ lộ các mặt Panel cửa gió ra ngoài nên hòa toàn không gây ảnh hưởng tới không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hoàn mỹ cho căn phòng.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Cụ thể:

+ Làm lạnh nhanh, sưởi ấm nhanh chóng, hiệu quả: Vì được trang bị chế độ Powerful nên chiếc điều hòa Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng bằng cách hoạt động với công suất tối đa. Chính vì vậy chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì vô cùng dễ chịu.

+ Điều hòa multi Inverter tiết kiệm điện tới 30-50%: Điều hòa Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều sử dụng công nghệ biến tần inverter thông minh có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội tới 30-50%. Có được điều này là do máy động cơ máy nén Inverter có thể điều chỉnh được công suất hoạt động xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tăng độ bền, tuổi thọ cho sản phẩm và giảm tiếng ồn khi vận hành.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều
Điều hòa multi Inverter tiết kiệm điện tới 30-50%

+ Đa dạng các tính năng thông minh: Điều hòa Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều 12000BTU được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như: Chức năng khử mùi hôi khó chịu (mùi thức ăn, thuốc lá, nấm mốc, mồ hôi cơ thể, thú nuôi); chế độ khử ẩm giảm bớt độ ẩm rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam; tính năng hẹn giờ bật/ tắt 24 giờ chủ động thời gian sử dụng điều hòa…

+ Môi chất làm lạnh gas R32: Các ưu điểm của gas R32 thế hệ mới nhất là làm lạnh nhanh và sâu; tiết kiệm điện năng; an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống.

+ Kích thước siêu mỏng, dễ dàng lắp đặt: Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều có thiết kế siêu mỏng với chiều cao thân máy chỉ 200mm nên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt, kể cả những căn phòng có trần hẹp.

+ Tích hợp sẵn bơm thoát nước ngưng hoạt động mạnh mẽ, giúp nâng cao đường nước lên 653mm so với mặt dưới thân máy. Vì vậy có thể khắc phục được các sự cố về thoát nước, rò rỉ nước.

+ Bảo hành chu đáo: Thời gian bảo hành điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều là 12 tháng. Ngoài ra, các trạm bảo hành của hãng rộng khắp 63 tỉnh thành nên có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và dễ dàng khi chiếc điều hòa gặp sự cố hoặc hỏng hóc.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều
Kích thước siêu mỏng, dễ dàng lắp đặt ở cả căn phòng có trần hẹp

Mua điều hòa multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A ở đâu chính hãng – uy tín? 

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều được nhiều đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia sau đó bày bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cùng bày bán sản phẩm chính hãng, nên để tránh mua phải điều hòa nhái, giả, bạn nên tìm đến các cửa hàng có quy mô lớn và  được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ35WD3H8A 2 chiều 12000BTU chính hãng đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá gần 10 triệu đồng. Với công suất hoạt động 12000BTU, sản phẩm phù hợp lắp đặt cho căn phòng diện tích từ 15-20m2. Ngoài ra, đây là dòng máy lạnh 2 chiều nên thích hợp sử dụng ở các tỉnh miền Bắc nước ta với khí hậu 2 mùa nóng – lạnh rõ rệt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!