Điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng điều hòa cassette âm trần 18000btu Casper CC-18TL22 vẫn nằm trong top điều hòa âm trần giá rẻ được nhiều gia đình lựa chọn. Sau đây mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu giá điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 và đánh giá chi tiết để biết có nên mua không nhé!

Điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 là cái tên hay được nhắc đến khi người dùng có ý định mua điều hòa âm trần 1800BTU. Vậy giá bán sản phẩm này như thế nào? Có nên mua không? Cùng Websosanh.vn đi trả lời lần lượt qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 giá bao nhiêu?

Điều hòa âm trần 1 pha Casper CC-18TL22 hiện được bán trên thị trường với mức giá trên dưới 17 triệu vnđ. Thiết bị này thuộc phân khúc giá rẻ và nếu lựa chọn sẽ tiết kiệm được từ 3-5 triệu đồng so với các thương hiệu lớn khác như Daikin, Mitsubishi,… Do vậy mà rất nhiều gia đình hạn chế về tài chính đã lựa chọn điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 cho nhu cầu sử dụng của mình.

Điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 giá bao nhiêu? Có nên mua không?
Điều hòa âm trần 1 pha Casper CC-18TL22 thuộc phân khúc giá rẻ

2. Có nên mua điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 không?

Để đánh giá xem có nên mua điều hòa âm trần loại nhỏ Casper CC-18TL22 không thì mời bạn cùng đọc thông tin chi tiết về thiết kế cũng như công nghệ, chức năng được tích hợp ở thiết bị nhé:

2.1. Đánh giá về thiết kế điều hòa Casper CC-18TL22

Kiểu dáng của model CC-18TL22 đơn giản nhưng lại tinh tế, tạo tổng thể phù hợp với nhiều không gian nội thất. Mang thiết kế chắc chắn với mặt nạ Panel 4 cửa gió giúp phân bổ luồng gió đồng đều theo 4 hướng. Bộ phận Panel cũng sử dụng các chất liệu tốt nhất để máy có độ bền trong quá trình sử dụng. Dàn nóng có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt mọi nơi như ban công,… tiết kiệm không gian hiệu quả. 

Điều hòa Casper CC-18TL22 giá bao nhiêu? Có nên mua không?
Kiểu dáng của model CC-18TL22 đơn giản nhưng lại tinh tế

2.2. Đánh giá về công nghệ và chức năng

Tuy thiết kế chưa thực sự nổi bật nhưng về công nghệ, chức năng, điều hòa Casper CC-18TL22 lại được trang bị hiện đại và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cụ thể một số tính năng, công nghệ tiêu biểu phải kể đến như:

  • Chức năng tự làm sạch thông minh: Với chức năng iClean sẽ ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh và mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng, điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó là kích hoạt làm nóng và làm băng tan, nhờ đó mà loại bỏ đi các bụi bẩn bề mặt dàn. 
  • Cảm biến thân nhiệt iFeel: Thiết bị được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng. Chức năng này sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng thông minh, từ đó mang tới luồng khí dễ chịu và tránh hiện tượng sốc nhiệt. 
Điều hòa Casper CC-18TL22 giá bao nhiêu? Có nên mua không?
Hệ thống lưới lọc Multi-Filter đem đến bầu không khí trong lành
  • Hệ thống lưới lọc Multi-Filter: Hệ thống lưới lọc đa chiều giúp bắt giữ và loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại để đem đến bầu không khí trong lành. Bộ phận này có khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet với 4 màng lọc Carbon, kháng virus, vitamin C và diệt khuẩn. 
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện; Tính năng này sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt như nhiệt độ, hướng gió,… để khi có mất điện đột ngột thì điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 1 chiều sẽ tự thiết lập các thông số đã ghi nhớ trước đó. 

Nhìn chung, với mức giá bán ra ở thời điểm hiện tại chỉ khoảng trên dưới 17 triệu vnđ, điều hòa Casper 18000BTU CC-18TL22 được coi là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Cùng với những tính năng mang lại như tự làm sạch, cảm biến thân nhiệt, lọc không khí đây rõ ràng là đây là một trong những sự lựa chọn rất tuyệt vời cho người sử dụng. Bởi vừa tiết kiệm chi phí đầu tư lại đa năng và tốt cho sức khỏe. Điểm trừ là thiết bị này chỉ có hệ thống một chiều làm lạnh, do vậy nếu như bạn tìm kiếm thiết bị điều hòa dùng trong cả mùa đông lạnh giá thì có lẽ model âm trần này của Casper chưa thực sự phù hợp. 

Trong bài viết trên Websosanh.vn đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết nhất về giá bán cũng như thiết kế, tính năng và công nghệ của điều hòa Casper CC-18TL22. Hy vọng bạn đã tìm kiếm được chiếc điều hòa âm trần phù hợp sử dụng với nhu cầu gia đình mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!