Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 bị lỗi E8 và cách xử lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 nhà bạn đang dùng tự nhiên báo lỗi E8 mà không rõ nguyên nhân. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi E8 trên điều hòa chi tiết, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Sản phẩm nào dù có đến từ thương hiệu uy tín cách mấy thì qua quá trình sử dụng lâu dài cũng sẽ gặp phải những lỗi cơ bản. Và điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều NT-A18R1U16 cũng không tránh khỏi gặp các trục trặc và thông thường các vấn đề sẽ được báo hiệu thông qua mã lỗi. Một trong những lỗi phổ biến thường gặp trên điều hòa âm trần Nagakawa là E8. 

1. Thông tin chung về điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16

Nagakawa là một trong những thương hiệu điều hòa khá phổ biến được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng làm mát tốt đi kèm với độ bền trong quá trình sử dụng. Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều NT-A18R1U16 được nhập khẩu từ Malaysia chính hãng về Việt Nam và bảo hành 24 tháng cùng trang bị nhiều công nghệ nổi bật nên nhiều khách hàng ưa thích. Với hệ thống hai chiều vừa làm mát vừa sưởi ấm thích hợp cho những vùng có khí hậu khắc nghiệt và diện tích phòng từ 20-30m2.

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 bị lỗi E8 và cách xử lý
Điều hòa NT-A18R1U16 thích hợp dùng ở diện tích phòng từ 20-30m2

2. Nguyên nhân và cách xử lý lỗi E8 trên điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 báo lỗi E8 tương ứng với lỗi bơm thoát nước bất thường và đây cũng là một lỗi khá phổ biến xảy ra trên dòng điều hòa âm trần. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé:

2.1. Nguyên nhân báo lỗi E8 

Dựa vào mã lỗi điều hòa Nagakawa hãng cung cấp cho thấy model NT-A18R1U16 báo lỗi do bơm của máy không hoạt động. Có thể do bơm bị chết, công tắc mực nước bị hỏng hay hỏng bo mạch. Nếu lỗi này không được xử lý triệt để sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và làm giảm tuổi thọ của máy. 

2.2. Cách xử lý lỗi E8 

Dưới đây là 3 bước bạn có thể tham khảo để giải quyết lỗi E8 trên điều hòa Nagakawa 18000 btu NT-A18R1U16:

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 bị lỗi E8 và cách xử lý
Nếu bo mạch không còn khả năng hoạt động như ban đầu cần thay mới

– Bước 1: Tiến hành kiểm tra công tắc mực nước còn hoạt động hay không. 

– Bước 2: Kiểm tra xem bơm điều hòa còn dùng tốt không, nếu như hỏng thì cần thay thế loại mới theo đúng công suất của máy. 

– Bước 3: Nếu bơm không hỏng thì kiểm tra phần tín hiệu đã cấp ra để đóng điện cho bơm chưa và tiến hành sửa chữa bo mạch nếu không còn khả năng hoạt động như ban đầu. 

Với 3 bước đơn giản trên bạn có thể xử lý mã lỗi trên điều hòa âm trần 18000 btu Nagakawa NT-A18R1U16 ngay tại nhà. Tuy nhiên nếu như bạn có kiến thức về điện thì mới nên làm theo hướng dẫn trên. Ngược lại nếu là người không có chuyên môn về kỹ thuật thì tốt nhất nên gọi thợ để kiểm tra và khắc phục, không tự ý tháo ra vì nguy hiểm và có thể gây hỏng hóc nặng hơn. 

3. Một số lưu ý để dùng điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 bền bỉ hơn 

Để dùng điều hòa Nagakawa 2 chiều 18000BTU âm trần đảm bảo độ bền và tính chắc chắn thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 bị lỗi E8 và cách xử lý
Vệ sinh điều hòa thường xuyên để hoạt động bền bỉ hơn

– Lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh đúng cách thức và phương pháp để đảm bảo sức bền của máy. 

– Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, tăng hiệu quả thẩm mỹ và tuổi thọ của máy. 

– Thường xuyên kiểm tra thông số, tình trạng hoạt động của máy để kịp thời phát hiện lỗi và sửa chữa.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách xử lý khi điều âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 báo lỗi E8. Bạn hãy lưu lại ngay thông tin bổ ích này để nếu có gặp phải thì cũng biết cách xử lí tốt nhất bạn nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16

So sánh điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16

Điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16 18000BTU phù hợp lắp đặt ở những không gian vừa phải như: thư viện, quán cafe… Cả 2 có khá nhiều điểm giống nhau nên đôi khi người dùng không biết chọn mua loại nào. Bài so sánh này của websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!