Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 là sản phẩm điều hòa nhập khẩu thích hợp làm mát và sưởi ấm 4 mùa cho không gian 20 -30m2. Vậy sản phẩm này có tốt không, liệu có nên mua, cùng Websosanh.vn đi tìm kiếm câu trả lời nhé!

Điều hòa âm trần có công suất lớn và tính năng làm mát nhanh, mạnh phù hợp sử dụng trong những không gian lớn và có tính sang trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những model điều hòa âm trần đến từ các thương hiệu khác nhau ra mắt để phục vụ nhu cầu người dùng. Một trong những model mới ra mắt năm nay và nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người là chiếc điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu 2 chiều NT-A18R1U16. Vậy sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Sở hữu ưu điểm gì? Có nên mua để sử dụng không? Cùng Websosanh.vn đi giải đáp lần lượt qua bài viết sau nhé!

1. Vài nét về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16

Nagakawa là một tập đoàn đến từ Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, đồ gia dụng và thành lập từ năm 2002. Điều hòa là một trong những dòng sản phẩm khá thành công của hãng và nhận được nhiều sự quan tâm tư người dùng nhờ đa dạng công suất, mẫu mã và giá cả để lựa chọn. 

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 có tốt không? Có nên mua không?
Model NT-A18R1U16 được sản xuất, lắp ráp tại Malaysia

Model NT-A18R1U16 được sản xuất, lắp ráp tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên đai kiện về Việt Nam. Với tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. 

2. Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 có tốt không?

Để trả lời được câu hỏi điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu NT-A18R1U16 có tốt không thì cùng liệt kê lần lượt những ưu điểm của thiết bị nhé: 

  • Thiết kế siêu mỏng, tiết kiệm không gian: Nếu như nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa cho không gian từ 20-30m2 phù hợp cho phòng làm việc, phòng họp hay nhà hàng thì model này là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Dàn lạnh siêu mỏng chỉ 260 mm giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt và mang đến cửa gió lớn hơn 23% so với model cũ cho lượng gió tỏa ra nhiều hơn. 
  • Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng: công suất tối đa 1800btu cho khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả và giảm thời gian đạt đến nhiệt độ cài đặt, chỉ ít phút có thể tận hưởng bầu không khí dễ chịu. 
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 có tốt không? Có nên mua không?
Công suất thiết bị tối đa 1800btu cho khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả
  • Luồng không khí 360 độ với hệ thống cung cấp khí tươi: Cánh cửa gió có thể mở rộng đến 40 độ giúp phân tán luồng khí hiệu quả đến mọi vị trí. Đồng thời điều hòa âm trần Nagakawa 2 Chiều NT-A18R1U16 kết nối với không khí bên ngoài giúp liên tục lưu thông không khí mới, đảm bảo không gian trong lành. 
  • Dàn nóng cải tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt: Dàn nóng có cửa thoát khí nhằm gia tăng diện tích trao đổi gió. Bên cạnh đó dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và tiết kiệm năng lượng. 

3. Có nên mua điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 không? 

Giá bán cho một chiếc điều hòa Nagakawa NT-A18R1U16 trên thị trường khoảng trên dưới 16 triệu đồng. Nhìn chung đây là một sản phẩm uy tín, giúp tiết kiệm không gian tối ưu và có khả năng làm lạnh tốt. Kèm theo đó là các tiện ích như hệ thống lọc khí đa lớp, chế độ cung cấp khí tươi, dàn nóng cải tiến,…

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U16 có tốt không? Có nên mua không?
Giá bán của điều hòa Nagakawa NT-A18R1U16 trên dưới 16 triệu đồng

Với giá trên dưới 16 triệu cho một chiếc điều hòa công suất 18000btu, nhập khẩu từ Malaysia và sở hữu các ưu điểm trên thì khá ổn. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất của thiết bị là không được trang bị công nghệ Inverter nên nếu bạn chú trọng đến khả năng tiết kiệm điện thì nên cân nhắc chọn sang các model khác của hãng. 

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ về sản phẩm điều hòa âm trần Nagakawa NT-A18R1U1 bên trên sẽ có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi các bài viết của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16

So sánh điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16

Điều hòa Panasonic CS-MZ50WB4H8A và Nagakawa NT-A18R1U16 18000BTU phù hợp lắp đặt ở những không gian vừa phải như: thư viện, quán cafe… Cả 2 có khá nhiều điểm giống nhau nên đôi khi người dùng không biết chọn mua loại nào. Bài so sánh này của websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!