Điều hòa Aqua 12000 BTU inverter AQA-RV13QA2 giá rất rẻ, lại sở hữu loạt trang bị ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa mới được trình làng năm 2024, điều hòa Aqua AQA-RV13QA2 đã gây ấn tượng bởi mức giá bán rẻ lại tối ưu nhu cầu của người sử dụng nhờ tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại.

1. Giá điều hòa Aqua 12000 BTU inverter AQA-RV13QA2 rẻ

Được nhà sản xuất niêm yết ở mức giá bán 10,25 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện (ngày 8/4/2024) hầu hết các đại lý đang bán ra model Aqua AQA-RV13QA2 ở mức rẻ hơn giá đề xuất, cụ thể:

– Giá điều hòa AQA-RV13QA2 rẻ nhất 6,99 triệu đồng (nhưng chưa bao gồm chi phí vận chuyển, công lắp đặt, phí vật tư lắp đặt)

– Giá điều hòa Aqua AQA-RV13QA2 đã gồm các chi phí lắp đặt và vận chuyển 8,69 triệu đồng

Nhìn chung, tổng chi phí để mua và lắp đặt model điều hòa Aqua 2024 này chưa tới 9 triệu đồng – đây là mức rất rẻ đối với một chiếc điều hòa 12000 BTU inverter, đặc biệt lại là một model mới được trình làng vào năm 2024 như AQA-RV13QA2.

đánh giá điều hòa AQA-RV13QA2 thiết kế
Thiết kế tinh tế và trang nhã của điều hòa Aqua đánh giá điều hòa AQA-RV13QA2 (Ảnh: Aqua).

2. Loạt ưu điểm nổi bật của điều hòa Aqua inverter 12000 BTU AQA-RV13QA2

Bên cạnh giá bán rẻ, thì model điều hòa Aqua 1 chiều 2024 này còn đưa tới người sử dụng những trang bị cao cấp ấn tượng bao gồm:

2.1. Làm mát hiệu quả cho phòng từ 15 – 20m2

Với công suất làm mát 12000 BTU hay tương đương 1,5hp thì máy lạnh Aqua inverter AQA-RV13QA2 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2 hoặc thể tích từ 40 – 60m3.

Hiệu quả làm mát của dòng máy điều hòa 1 chiều này được đảm bảo bởi máy nén cao cấp cùng với gas lạnh R32 hiệu suất làm lạnh cao. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp nhiều chế độ hoạt động làm mát khác nhau như làm mát nhanh Turbo, làm mát siêu yên tĩnh Quiet, hút ẩm không khí DRY, chế độ ngủ Sleep…

Người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt mức nhiệt độ trong khoảng từ 16 – 30 độ C với mức chỉnh 1 độ C mỗi lần. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể điều chỉnh hướng gió lên xuống, trái phải (cần phải điều chỉnh ở Extra Function trên remote điều khiển điều hòa AQA-RV13QA2 nên hơi phức tạp một chút).

đánh giá điều hòa AQA-RV13QA2 tiết kiệm điện
Máy lạnh Aqua AQA-RV13QA2 tiết kiệm điện với việc được dán nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Aqua).

2.2. Tiết kiệm điện với Inverter

Với một model điều hòa 12000 BTU giá rẻ dưới 9 triệu đồng, mà người sử dụng vẫn được tận hưởng công nghệ tiết kiệm điện inverter như model Aqua AQA-RV13QA2 là điều khá hiếm. Theo thông tin được chứng nhận, điều hòa Aqua inverter 1 chiều AQA-RV13QA2 được dán nhãn năng lượng 5 sao kèm theo đó là chỉ số CSPF đạt 4,71 – mức tiết kiệm điện ở mức khá trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, để tiết kiệm điện tối ưu hơn khi sử dụng máy lạnh Aqua 1,5hp này người sử dụng có thể chọn chế độ ECO. Chế độ này sẽ hoạt động theo nguyên lý tăng dần nhiệt độ trong quá trình sử dụng (tăng 1 độ sau 1 giờ sử dụng, và tăng dần thêm tối đa 2 độ so với mức cài đặt cho tới lúc tắt máy), điều này giúp người sử dụng vẫn cảm thấy thoải mái nhưng tiết kiệm điện hơn 20% so với chế độ sử dụng thông thường.

đánh giá điều hòa AQA-RV13QA2
Chế độ ECO tiết kiệm điện (Ảnh: Aqua).

2.3. Thiết kế hiện đại và bền bỉ

Điều hòa Aqua AQA-RV13QA2 sở hữu thiết kế với dàn lạnh được hoàn thiện với màu trắng trang nhã, kích thước gọn nhẹ giúp dễ dàng phù hợp với các kiến trúc phòng khác nhau. Bảng thông báo LED trên dàn lạnh cũng đem tới tiện lợi khi người sử dụng có thể quan sát chế độ làm mát hiện tại, mà không cần nhìn vào remote điều khiển.

Trong khi đó, dàn nóng của điều hòa Aqua inverter AQA-RV13QA2 sử dụng các vật liệu cao cấp với dàn tản nhiệt phủ lớp Blue-Fin chống ăn mòn nên bền bỉ theo thời gian. Với thời gian bảo hành lên tới 2 năm với toàn máy và 12 năm với máy nén thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy điều hòa này khi sử dụng.

đánh giá điều hòa AQA-RV13QA2 bền bỉ
Bền bỉ với thời gian bảo hành máy nén tới 12 năm (Ảnh: Aqua).

3. Những lưu ý khi mua điều hòa Aqua inverter 12000 BTU AQA-RV13QA2

Giá điều hòa Aqua AQA-RV13QA2 rẻ và sở hữu hiệu quả làm mát tốt nhưng đương nhiên không có gì là hoàn hảo, máy lạnh 12000 btu này vẫn tồn tại một số các nhược điểm như:

  • Chỉ có màng lọc không khí ở mức cơ bản 

Cụ thể, màng lọc của điều hòa Aqua AQA-RV13QA2 là loại màng lọc sơ với hiệu quả loại bỏ các hạt bụi lớn, vật chất lơ lửng. Do đó, model điều hòa Aqua 2024 này chỉ phù hợp nếu bạn sinh sống tại những nơi có khí hậu trong lành như miền núi, hoặc các vùng nông thôn. Hoặc nếu gia đình bạn đã có máy lọc không khí thì Aqua AQA-RV13QA2 cũng là lựa chọn đáng tiền.

  • Hơi ồn nhưng ở mức chấp nhận được 

Theo tham khảo của chúng tôi từ đánh giá của một số người đã dùng điều hòa Aqua AQA-RV13QA2 thì dòng máy lạnh này có nhược điểm là máy hoạt động hơi ồn, tuy nhiên chỉ ở mức như quạt điện bình thường, nên nếu như bạn không quá nhạy cảm với âm thanh thì đây vẫn là lựa chọn ấn tượng.

đánh giá điều hòa AQA-RV13QA2 của người đã sử dụng
Người dùng đánh giá cao về hiệu quả làm mát nhưng phàn nàn về tiếng ồn (Ảnh: chụp màn hình).

Ngoài ra, để giảm độ ồn hoạt động thì người sử dụng cũng có thể lựa chọn chế độ yên lặng Quiet (bằng cách bấm giữ khoảng 2 giây phím Turbo/Quiet để kích hoạt chế độ yên lặng). Với chế độ này, máy sẽ hoạt động êm ái hơn giúp người sử dụng có được những giấc ngủ sâu hơn.

Và một lưu ý cuối cùng là để phát huy hiệu quả làm mát cũng như tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Aqua AQA-RV13QA2, thì người sử dụng nên sử dụng đúng mức diện tích đồng thời hoàn thiện quá trình lắp đặt một cách tối ưu nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!