Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 và những thông tin cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định mua chiếc máy điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 và muốn tìm hiểu về dòng máy lạnh này? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để hiểu chi tiết về sản phẩn để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Thiết kế, công suất của điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 

Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 của hãng Aqua – Trung Quốc nhưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Chiếc máy lạnh Aqua 1 chiều này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màn hình hiển thị nhiệt độ ở trên thân của dàn lạnh. Màn hình này không chỉ giúp người dùng quan sát nhiệt độ dễ dàng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Với công suất hoạt động 1HP – 9000BTU, chiếc máy điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA là sự lựa chọn tốt cho nhu cầu chọn mua máy lạnh cho căn phòng dưới 15 m2.

Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32
Chiếc máy lạnh Aqua 1 chiều này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màn hình hiển thị nhiệt độ ở trên thân của dàn lạnh.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 

Các công nghệ, tính năng trên điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 gồm:

+ Công nghệ PID Inverter hiện đại tiết kiệm 63% điện năng tiêu thụ: Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA ứng dụng công nghệ PID Inverter hiện đại cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 63%. Nhờ vậy bạn không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

+ Tính năng Turbo làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn:  Chỉ cần bấm nút Turbo trên điều khiển từ xa, tính năng làm lạnh nhanh của máy sẽ được kích hoạt. Ngay lập tức máy  nén sẽ chạy với công suất lớn nhất, tốc độ quạt chạy nhanh nhất để làm lạnh căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc.

+ Cảm biến Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng: Nhờ khả năng cảm biến Eco, điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA cảm nhận được chuyển động của người dùng để tăng nhiệt độ lên 2 độ.

Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32
Công nghệ PID Inverter hiện đại tiết kiệm 63% điện năng tiêu thụ

+ Chế độ thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho gia đình: Chế độ thổi gió dễ chịu có khả năng hướng gió lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp đến người dùng. Nhờ vậy căn phòng vẫn được làm mát tối ưu và sức khỏe cũng được bảo vệ tối đa.

+ Chế độ Quiet cho không gian tĩnh lặng: Để kích hoạt chế độ hoạt động êm bạn chỉ cần nhấn nút bấm Quiet trên điều khiển từ xa. Ngay lập tức máy sẽ hoạt động với chỉ số độ ồn cực thấp cho  không gian trong căn phòng trở nên yên tĩnh tuyệt đối.

+ Tiêu diệt 99.9% vi khuẩn với công nghệ làm sạch AQUA FRESH: Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R32 còn được trang bị công nghệ AQUA FRESH. Công nghệ này có khả năng tiêu diệt tới 99,999% vi khuẩn và bụi bẩn gây hại cho sức khỏe ư, nhờ vậy bầu không khí của phòng sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn. Mặt khác, chức năng tự  làm sạch dàn lạnh còn giúp giảm thiểu chi phí và thời gian vệ sinh máy.

+ Dàn trao đổi nhiệt xanh chống ăn mòn BLUE FIN: Cánh tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh được phủ lớp chống ăn mòn xanh nên hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn,f gỉ sét nên máy hoạt động cực kỳ bền bỉ.

Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32
Tiêu diệt 99.9% vi khuẩn với công nghệ làm sạch AQUA FRESH

Giá cả điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 

Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 chính hãng của Trung Quốc có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 7,8 triệu đồng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32
Điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 chính hãng của Trung Quốc có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 7,8 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều Inveter AQA-KCR9PA gas R-32 được tích hợp đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và lọc bụi bẩn hiệu quả sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian có diện tích dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!