Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR - mang đến giấc ngủ sâu hơn cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa hè điều hòa là công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một  trong những chiếc điều hòa chất lượng nhất hiện nay là điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR.

Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR được hãng Aqua cho ra đời với công nghệ tiết kiệm điện giúp bạn và gia đình trải qua một mùa hè mát lạnh mà không cần bận tâm quá nhiều về tiện điện. Được biết đến là một điều hòa mẫu mới trên thị trường, Aqua AQA-KCRV10TR chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi những tiện ích mà nó đem lại.

1. Đôi nét về điều hòa 9000BTU Aqua AQA-KCRV10TR

Điều hòa không còn là thiết bị xa lạ với các gia đình, tuy nhiên để tìm mua được một sản phẩm ưng ý, chất lượng lại không phải dễ dàng. Đang quá lo lắng vì ngay dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một chiếc điều hòa đáp ứng đa số các yêu cầu của bạn, điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR.

Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR có thiết kế bo tròn đem đến sự tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều loại không gian nhà ở khác nhau. Bên cạnh đó điều hòa Aqua 1 chiều AQA-KCRV10TR còn được trang bị màn hình hiển thị để bạn dễ dàng quan sát được nhiệt độ. Công suất 9000BTU phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hơn 15m2 như phòng làm việc, phòng ngủ,…

Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR tiện lợi
Điều hòa Aqua 1 chiều AQA-KCRV10TR tiện lợi

Thường khi sử dụng điều hòa các gia đình hay lo lắng rằng sẽ tiêu tốn hết nhiều điện năng, tuy nhiên với điều hòa Aqua 1 chiều AQA-KCRV10TR thì khác, nó được ứng dụng công nghệ PID Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 63% mà vẫn đảm bảo vận hàng êm, bền bỉ theo thời gian. Với công nghệ này bạn có thể điều chỉnh chính xác đến 0.1 độ C mang đến bầu không khí thoáng mát, trong lành cho phòng.

2. Các công nghệ được ứng dụng trong điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCRV10TR

Nhằm mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu, ngon hơn, điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR đã tích hợp chế độ vận hành khi ngủ nên nó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ trong phòng sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài nên bạn không cần phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ khi rét về đêm nữa. Bên cạnh đó chế độ ngủ dành cho người già và trẻ em cũng được ứng dụng giúp giữ gìn sức khỏe cho những người có sức khỏe nhạy cảm như vậy.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cũng được kích hoạt giúp tự động gia tăng công suất để hạ thấp nhiệt đọ nhanh chóng. Chỉ cần 20 phút là phòng bạn đã đạt đến nhiệt độ được cài đặt đem lại không gian mát lạnh tức thì.

Điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU 1 chiều AQA-KCRV10TR còn sử dụng luồng gió cánh trái có thể đảo được theo chiều dọc và chiều ngang giúp luồng không khí lạnh tỏa rộng và lan đều khắp phòng, giúp người dùng có cảm giác thoải mái, mát lạnh nhất. Bên cạnh đó chế độ tự làm sạch self-clean giúp làm sạch bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn bên trong dàn lạnh, giúp không khí trong lành hơn cho gia đình thân yêu của bạn.

Có gì ở chiếc điều hòa hot nhất hiện nay AQA-KCRV10TR?
Có gì ở chiếc điều hòa hot nhất hiện nay AQA-KCRV10TR?

3. Giá điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR

Dòng máy lạnh Aqua AQA-KCRV10TR được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện năng đi kèm cơ chế tự làm sạch giúp hỗ trợ kéo dài tuổi thọ máy. Chính bởi những tính năng tuyệt vời mà điều hòa Aqua Inverter AQA-KCRV10TR mang lại nên sản phẩm đã được dán tem 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.58. Một ưu điểm tuyệt vời khác của chiếc điều hòa 1 chiều này đó chính là giá cả rất phải chăng, rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc điều hòa khác, chỉ từ 5.800.000 VNĐ.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa AQA-KCRV10TR
Tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa AQA-KCRV10TR

4. Kết luận

Nhìn chung điều hòa Aqua AQA-KCRV10TR là một sản phẩm tốt, chất lượng cao xứng đáng để bạn sở hữu trong mùa hè này. Hãy đến ngay các cửa hàng điện máy uy tín trên toàn quốc để chọn mua sản phẩm này để đánh bay nóng nực cho gia đình thân yêu của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa