Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR model 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp tất cả những thông tin cần biết về điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR, từ xuất xứ, nơi sản xuất, thiết kế, khả năng làm lạnh, công nghệ, tính năng, tiện ích, giá cả và thời gian bảo hành. Bài viết chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang quan tâm tới chiếc máy lạnh này!

Nguồn gốc, năm ra mắt điều hòa Aqua Inverter AQA-KCRV10TR 

Điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR là sản phẩm của hãng Aqua. Thương hiệu Aqua trước đây thuộc sở hữu của Nhật Bản nhưng hiện nay đã được Tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại. Với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt” hãng Aqua khẳng định mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm điều hòa chất lượng nhất.

Điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR là model mới 2022, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR gas R-32
Điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR là sản phẩm của hãng Aqua – Trung Quốc.

Thiết kế điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR 

Về thiết kế, dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Aqua sở hữu những điểm nổi bật sau:

+ Dàn lạnh: Vỏ dàn lạnh màu trắng trang nhã, thiết kế kiểu dáng sang trọng và tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trên thân dàn lạnh còn có màn hình hiển thị nhiệt độ để  người dùng dễ dàng quan sát hoạt động của máy khi cần. Đặc biệt, dàn tản nhiệt của dàn lạnh được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp kéo dài tuổi thọ cho phép máy hoạt động bền bỉ hơn.

+ Dàn nóng: Thiết kế hình chữ nhật, vỏ bằng chất liệu thép tạo sự chắc chắn, không bị oxy hóa hay ăn mòn bởi các yếu tố thời tiết hay môi trường bên ngoài. Ống dẫn gas bằng đồng cùng lá tản nhiệt bằng nhôm cũng được sơn phủ 1 lớp BlueFin chống ăn mòn nên tăng độ bền và làm lạnh nhanh.

điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR gas R-32
Dàn nóng và dàn lạn của điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR

Khả năng làm lạnh của điều hòa Aqua Inverter AQA-KCRV10TR 

Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter AQA-KCRV10TR được trang bị công suất hoạt động 1HP – 9000BTU nên theo khuyến cáo của nhà sản xuất, khách hàng nên sử dụng ở không gian có diện tích dưới 15m2 hoặc thể tích phòng từ 30-45m2. Cơ chế thổi gió của điều hòa là tùy chỉnh điều khiển lên xuống nên luồng gió lạnh rất nhanh chóng sẽ được lan tỏa đều khắp căn phòng.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép điều hòa sẽ tự động gia tăng công suất hoạt động lên tối đa và tốc độ quạt dàn lạnh lên nhanh nhất để giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng chỉ trong thời gian từ 20-30 phút.

điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR gas R-32
Sản phẩm được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Các công nghệ, tiện ích trên điều hòa Aqua Inverter AQA-KCRV10TR

Không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh vượt trội, điều hòa Aqua Inverter AQA-KCRV10TR còn được trang bị rất nhiều công nghệ và tiện ích thông minh khác mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Cụ thể:

+ Công nghệ PID Inverter: Cho hiệu quả tiết kiệm điện với 63%, máy chạy êm với độ ồn chỉ 25 – 33/50 dB. Nhờ khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt nên sản phẩm có tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.58.

+ Chức năng tự làm sạch Self-clean: Tác dụng của chức năng này là  lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn ở bên trong dàn lạnh,  giúp tạo ra luồng gió chất lượng và trong lành hơn.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Nghĩa là khi đang dùng điều hòa mà điện bị mất đột ngột thì bạn không cần phải thức chờ tới khi có điện để bật lại điều hòa vì máy có thể tự khởi động lại khi có điện.

điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR gas R-32
Công nghệ PID Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện với 63%

Giá cả, chế độ bảo hành điều hòa Aqua Inverter AQA-KCRV10TR 

Điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR nằm trong phân khúc điều hòa giá rẻ nên giá thành sản phẩm khá phải chăng, khoảng 7,5 triệu đồng. Sau khi sở hữu chiếc điều hòa này, khách hàng còn được bảo hành 2 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén.

Nhìn chung, điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR sở hữu mức giá phải chăng cộng với việc được trang bị đầy đủ các công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, lọc không khí, chống ăn mòn cùng nhiều tính năng hiện đại nên sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng sử dụng với các mức thu nhập khác nhau.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!