Điều hòa Carrier 12000btu có tốt không? Những ai nên mua máy lạnh Carrier 1.5hp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Carrier 12000btu với công suất làm lạnh lớn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua điều hòa tiết kiệm điện với mức giá rẻ

Máy điều hòa Carrier 12000btu là một trong những dòng điều hòa đưuọc nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng tìm mua và sử dụng, tuy nhiên không phải ai, phòng nào cũng thích hợp để sử dụng máy lạnh Carrier 12000btu.

máy điều hòa carrier 12000btu

máy điều hòa carrier 12000btu

Máy điều hòa Carrier 12000btu phù hợp phòng diện tích từ 15-20m2

Với công suất làm lạnh 12000BTU hay 1,5hp, máy điều hòa Carrier 12000btu chỉ phù hợp với các phòng có diện tích từ 15 – 20m2, điều này có nghĩa là nếu sử dụng máy lạnh Carrier 1,5hp cho những phòng diện tích nhỏ hơn thì không dùng hết công suất làm lạnh, vừa tốn điện. Trong khi đó, với những phòng diện tích trên 20m2 thì lại không đủ để máy điều hòa Carrier điều hòa nhiệt độ cho những phòng này.

Bên cạnh đó, trong quá trình mua người dùng cũng lưu ý, với những người sống tại miền Nam thì nên mua điều hòa Carrier 12000btu 1 chiều, trong khi đó, nguwofi sống ở miền Bắc thì dòng điều hòa Carrier 12000btu 2 chiều lại là sự lựa chọn thông minh hơn.

Máy lạnh Carrier 12000btu có tốt không?

Điều hòa Carrier được người dùng đánh giá cao về chất lượng làm lạnh nhanh và sâu với việc sử dụng những thế hệ gas làm lạnh mới nhất từ R32, R410A…

Ngoài ra, máy điều hòa Carrier cũng hoạt động êm ái, và bộ lọc không khí khiến người dùng trong phòng luôn có cảm giác dễ chịu nhất khi ở trong phòng.

Bên cạnh đó, với máy nén cao cấp, được trang bị công nghệ biến tần inverter, máy lạnh Carrier cũng là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay.

Nhìn chung, về chất lượng thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng máy điều hòa Carrier.

Giá máy điều hòa Carrier 12000btu bao nhiêu tiền?

Mặc dù có chất lượng rất ổn, nhưng giá máy điều hòa Carrier lại khá vừa túi tiền người tiêu dùng Việt Nam,

Giá điều hòa Carrier 12000btu treo tường 1 chiều non-inverter chỉ khoảng 9 triệu đồng, trong khi đó loại 2 chiều giá rơi vào khoảng 12 triệu đồng.

Giá điều hòa Carrier 12000btu treo tường 1 chiều inverter từ 11 triệu đồng, và dòng 2 chiều inverter là khoảng 13 triệu đồng.

Mức giá này, so với các dòng máy điều hòa khác trên thị trường như máy điều hòa Panasonic, điều hòa đaikin,…thì còn rẻ hơn khá nhiều, nhưng chất lượng thì có thể nói là tương đương với những dòng diều hòa này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!