Điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều Inverter GC-12IS33 giá bao nhiêu có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều Inverter GC-12IS33 là phiên bản luôn được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng tối ưu…. Đem đến một không gian sống tuyệt vời cho mọi gia đình.

Thương hiệu điều hòa Casper của Thái Lan trong năm 2022 đã cho ra mắt rất nhiều những model máy lạnh 1 chiều khác nhau. Trong đó, điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều Inverter GC-12IS33 được lựa chọn nhiều. Sản phẩm không chỉ đơn thuần làm mát không gian mà còn là điểm nhấn nội thất không gian thêm ấn tượng, sang trọng. 

Liệu rằng điều hòa có còn  đáng mua trong năm 2023? Hãy cùng Websosanh tìm kiếm qua câu trả lời dưới đây.

Thương hiệu điều hòa Casper có khả năng làm lạnh hiệu quả
Thương hiệu điều hòa Casper có khả năng làm lạnh hiệu quả

Giá thành điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều Inverter GC-12IS33 hiện nay

Điều hòa được ra mắt năm 2022 với mức giá niêm yết là 11 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh hiện nay thì sản phẩm được các cửa hàng bán ra với mức giá từ 6.7 triệu đồng.

Một mức giá khá rẻ so với những thương hiệu điều hòa khác có trên thị trường với cùng công suất 12000BTU. Sự giảm giá này giúp sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Liệu rằng,  có nên mua chiếc máy lạnh này chỉ bởi mức giá thành rẻ?

Những tính năng của điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều Inverter GC-12IS33

Để tìm ra được câu trả lời có nên mua điều hòa Casper hay không mọi người phải tham khảo những tính năng của sản phẩm như:

Thiết kế đơn giản, tối ưu trong việc lắp đặt

Chiếc máy lạnh 1 chiều này được nhà sản xuất Thái Lan trang bị một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, các góc cạnh luôn được bo tròn tinh tế. Kết hợp với phần vỏ bên ngoài màu trắng thanh lịch góp phần tô điểm cho không gian kiến trúc thêm ấn tượng hơn.

Hãng thiết kế tối giản để thuận tiện trong quá trình lắp đặt được nhanh chóng hơn. Công suất làm lạnh 12000BTU phù hợp cho các căn phòng có diện tích trong khoảng 15-20m2 như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ….

Sản phẩm điều hòa 12000 BTU này  được trang bị màn hình Led hiển thị nhiệt độ với ánh sáng dịu nhẹ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ ngay cả trong bóng tối.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ i-Saving, inverter

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ i-Saving, inverter
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ i-Saving, inverter

Điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều được  rang bị công nghệ i-Saving và máy biến tần inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa sẽ hoạt động ở công suất phù hợp nhất đem lại luồng khí lạnh phù hợp với nhiệt độ cơ thể con người. 

Từ đó, sẽ giúp tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể lên tới 40% so với dòng điều hòa thông thường. Kết hợp với môi chất làm lạnh tiên tiến R-32 thân thiện giúp điều hòa hoạt động ổn định, êm ái và an toàn hơn cho người dùng.

Chế độ làm lạnh Turbo nhanh chóng

Điều hòa 12000BTU được hãng Casper trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ cần điều khiển chế độ này máy lạnh sẽ luôn hoạt động với công suất lớn nhất giúp không khí đạt đến được nhiệt độ đã cài đặt sẵn chỉ trong khoảng 30 giây. Do vậy, căn phòng sẽ nhanh chóng được làm mát.

Môi chất làm lạnh tiên tiến thân thiện với môi trường
Môi chất làm lạnh tiên tiến thân thiện với môi trường

Khả năng lọc không khí

Điều hòa Casper GC-12IS33 được trang bị tấm lọc tiêu chuẩn giúp loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí trả lại môi trường sống trong lành nhất. Ngoài ra, chế độ tự động tự làm sạch dàn chỉ với 5 bước cũng đem lại những hiệu quả làm sạch tuyệt vời. 

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều inverter này còn có tính năng tự khởi động lại sẽ cho phép máy lạnh có thể ghi nhớ được các thống số cơ bản. Nếu có sự cố mất điện thì sau khi có điện trở lại thiết bị sẽ tự động kích hoạt các thông số mà không cần phải điều khiển lại từ đâu.

Điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều Inverter GC-12IS33 có nên mua không?

Với những thông tin về tính năng của chiếc điều hòa như trên có thể thấy với mức giá chỉ 6.7 triệu đồng thì chiếc điều hòa GC-12ISS33 đáng để chọn mua với các tính năng cơ bản.

Lưu ý là dòng này có công suất 12000 BTU nên chỉ phù hợp với các phòng diện tích từ 15-20m2. Đối với phòng diện tích nhỏ hơn bạn có thể lựa chọn dòng Casper GC-09IS33 có các tính năng tương đương nhưng công suất làm lạnh chỉ là 9000 BTU phù hợp phòng nhỏ, từ đó tiết kiệm điện hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!