Điều hòa Casper 12000btu dùng cho những không gian nào? Kinh nghiệm mua điều hòa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán rẻ cùng chất lượng làm mát tốt, khá nhiều người tiêu dùng đang cân nhắc để mua điều hòa Casper 12000 BTU, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để sử dụng.

Điều hòa Casper 12000 btu dùng cho những không gian nào?

Điều hòa Casper 12000btu
Điều hòa Casper 12000btu phù hợp với không gian có diện tích nhỏ hơn 20m2

Lựa chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng là một yếu tố rất quan trọng. Bởi, công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng sẽ đem lại hiệu quả làm mát, sưởi ấm được tốt nhất và điều hòa có tuổi thọ bền vững theo thời gian.

Nếu lựa chọn công suất máy lạnh thấp hơn với không gian khiến điều hòa phải làm việc liên tục dẫn đến tốn kém điện năng và tuổi thọ điều hòa giảm. Nếu chọn lựa công suất điều hòa lớn hơn diện tích căn phòng thì gây ra lãng phí. 

Đối với điều hòa Casper 12000btu với công suất làm mát 12000 BTU/h, hay 1,5hp – 1,5 ngựa nên phù hợp với các phòng diện tích tầm 15-20m2. Đây là mức diện tích thường thấy của các phòng như:

  • Phòng khách, phòng ngủ trong gia đình.
  • Phòng làm việc, phòng họp nhỏ trong các công ty.
  • Phòng trọ, phòng nhà nghỉ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điều hòa này cho các không gian phòng diện tích khác, tuy nhiên cần có được tư vấn chính xác từ thợ lắp đặt chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm chọn mua điều hòa Casper 12000 btu phù hợp nhu cầu

Có rất nhiều những model điều hòa Casper khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc điều hòa nào cho phù hợp? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất.

Chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều?

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều phù hợp
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều phù hợp

Đầu tiên bạn phải xác định chọn mua dòng điều hòa 1 chiều hay 2 chiều.

Điều hòa Casper 12000 BTU 1 chiều chỉ có chức năng làm mát chính vì thế chỉ có thể sử dụng trong những ngày nóng nắng. Bù lại giá bán lại rẻ hơn và Casper hiện có khá nhiều các model cho người sử dụng lựa chọn như: GC-12IS35, GSC-12IP25, IC-12TL32, SC-12FS33 .

Còn với điều hòa Casper 12000 BTU 2 chiều phù hợp cho những gia đình sống ở khu vực có cả mùa lạnh và mùa nóng như miền Bắc hặc Bắc Trung bộ của nước ta. Giá bán điều hòa Casper 12000 BTU 2 chiều thì nhỉnh hơn một chút so với điều hòa 1 chiều, và các lựa chọn cũng hạn chế hơn. Hiện hãng sản xuất Thái Lan đang bán ra các model 2 chiều 12000 BTU sau: GH-12IS33, SH-12FS32. 

Chọn điều hòa cơ hay điều hòa inverter?

Điều hòa Casper 12000btu được đưa ra thị trường với dòng điều hòa cơ và điều hòa inverter. Trong đó điều hòa inverter sẽ giúp tiết kiệm điện hơn so với dòng điều hòa cơ. Do vậy, bạn cần xác định nhu cầu và tần suất sử dụng mà lựa chọn cho hợp lý.

  • Nếu bạn ít sử dụng điều hòa (như trong phòng họp tại các cơ quan, phòng ăn gia đình) thì có thể lựa chọn điều hòa Casper 12000 BTU không inverter với mức giá rẻ. Đơn cử như những model: SH-12FS32, KC-12FC32, LC-12FS33.
  • Nếu bạn sử dụng điều hòa với cường độ cao (như dùng trong phòng ngủ hoặc phòng khách gia đình) thì điều hòa 12000 BTU inverter là lựa chọn tối ưu hơn vì có được khả năng tiết kiệm điện đáng kể. Các model cho bạn lưa chọn như: MC-12IS33, GC-12IS35, GH-12IS33…

Chọn điều hòa 12000 BTU Casper theo khả năng lọc không khí

Mặc dù nằm trong phân khúc giá bán rẻ nhưng Casper cũng khá chú ý tới tính năng lọc không khí của điều hòa. Hiện hãng có những model điều hòa lọc bụi mịn PM 2.5, và các dòng điều hòa với lưới lọc kháng khuẩn cơ bản. 

Nếu như bạn cần một chiếc điều hòa 12000 BTU lọc bụi mịn thì có thể cân nhắc các model sau: GSC-12IP25, HC-12IA33, LC-12FS33.

Chọn mua điều hòa Casper ở những đơn vị uy tín

Chọn mua điều hòa Casper ở những đơn vị uy tín
Chọn mua điều hòa Casper ở những đơn vị uy tín

Trên thị trường có rất nhiều những cơ sở phân phối điều hòa khác nhau và dĩ nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín đáng để lựa chọn. Bạn nên tìm hiểu để chọn ra đơn vị bán điều hòa Casper giá ưu đãi, hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn có lợi cho các khách hàng.

Ngoài ra, khi mua điều hòa Casper 12000 BTU người sử dụng cũng cần lưu ý đề nghị người bán hàng cung cấp giấy bảo hành chính hãng, hoặc xác nhận bảo hành qua tin nhắn để đảm bảo sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành của chính hãng. 

Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa Casper uy tín với mức giá bán rẻ nhất hiên nay.

Kết Luận

Điều hòa Casper 12000 BTU chỉ phù hợp với những không gian phòng diện tích 15-20m2. Và với những nhu cầu và điều kiện tài chính khác nhau thì người sử dụng cũng cần cân nhắc để lựa chọn được thiết bị làm mát phù hợp. 

Giá bán rẻ là đặc điểm chung của các dòng điều hòa Casper 12000 BTU do đó, nếu quan tâm trước tiên của bạn là giá thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!