Kinh nghiệm chọn mua điều hòa Casper 9000btu phù hợp với mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 9000btu được nhà sản xuất cho ra thị trường với nhiều phiên bản khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với không gian gia đình.

Điều hòa Casper 9000btu là dòng máy lạnh phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Hãng Casper đưa ra thị trường nhiều phiên bản điều hòa khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy, bài viết dưới đây Websosanh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua điều hòa.

Kinh nghiệm chọn mua điều hòa Casper 9000btu phù hợp

Điều hòa Casper có công suất 9000btu với nhiều dòng máy khác nhau như: điều hòa cơ, điều hòa inverter, điều hòa 1 chiều và 2 chiều. 

Đối với dòng điều hòa Casper 1 chiều sẽ phù hợp với mọi gia đình vì đây là dòng máy có chức năng làm lạnh. Các gia đình lựa chọn điều hòa này bởi đây là chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt cho các gia đình.

  • Trường hợp gia đình bạn ít sử dụng điều hòa thì có thể lựa chọn dòng điều hòa Casper 9000btu 1 chiều dòng máy cơ.
  • Nếu gia đình thường xuyên sử dụng máy lạnh nên chọn điều hòa 1 chiều inverter để tiết kiệm điện được tốt nhất.

Đối với dòng điều hòa 2 chiều 9000btu phù hợp với những gia đình sống ở nơi vừa có mùa hè vừa có mùa đông như những tỉnh thành phía bắc và bắc trung bộ. Dòng máy này có cả chức năng làm mát và sưởi ấm.

So với dòng máy lạnh 1 chiều thì dòng máy lạnh 2 chiều tiện nghi và đa năng hơn nên mức giá thành là cao. Cũng như dòng 1 chiều nếu bạn sử dụng nhiều nên chọn điều hòa Casper 9000btu inverter để tiết kiệm điện được tốt hơn.

Gợi ý top 3 điều hòa Casper 9000btu bạn có thể tham khảo và chọn mua

Hãng Casper đưa ra thị trường nhiều model điều hòa 9000btu khác nhau nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn loại nào thì tham khảo ngay top 3 sản phẩm sau đây.

Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33 1 chiều

Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33 1 chiều
Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS33 1 chiều

Máy lạnh Casper 9000btu SC-09FS33 được nhà sản xuất tại Thái Lan tung ra thị trường Việt Nam từ năm 2022 phù hợp với mọi gia đình. Đây là dòng máy cơ với mức giá rất rẻ tính đến hiện nay (2023) giá sản phẩm chỉ từ 4.5 triệu đồng.

Dù mức giá rẻ nhưng điều hòa cũng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau như: thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống, chế độ làm lạnh Turbo nhanh chóng, cảm biến thân nhiệt, chế độ tự làm sạch iClean thuận tiện….

Đây là chiếc điều hòa giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau như những sinh viên, người thuê trọ…..

Điều hòa Casper 9000btu inverter 1 chiều MC-09IS33

Điều hòa Casper 9000btu inverter 1 chiều MC-09IS33
Điều hòa Casper 9000btu inverter 1 chiều MC-09IS33

Nếu bạn muốn chọn mua chiếc điều hòa Casper 1 chiều inverter thì lựa chọn ngay điều hòa MC-09IS33. Với mức giá chỉ từ 5.5 triệu đồng bạn được sở hữu chiếc điều hòa làm lạnh chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt tạo điểm nhấn cho không gian.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Điều hòa được trang bị máy biến tần inverter và công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Chế độ làm lạnh Turbo nhanh chóng chỉ trong khoảng 30s căn phòng sẽ luôn được làm mát.
  • Hiệu ứng vòi sen xung quanh phòng lan tỏa không khí lạnh đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng.
  • Điều hòa tự động phát hiện cảm báo vệ sinh lưới lọc nếu lưới lọc cần phải vệ sinh.
  • Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng giúp giảm thiểu độ ồn tối đa không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.
  • Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng có thể chống chọi với mọi điều kiện môi trường khác nhau.

Điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-09IS33

Điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-09IS33
Điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-09IS33

GH-09IS33 chính là một phiên bản điều hòa 2 chiều dành cho những gia đình ở vùng khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh. Điều hòa không chỉ có công nghệ tiết kiệm điện mà còn có nhiều tính năng hữu ích đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Xét về công suất tiêu thụ điện của điều hòa theo thông số nhà sản xuất đưa ra thì mức độ tiêu thụ điện làm lạnh là 800W, sưởi ấm là 850W. Với mức giá khá rẻ từ 7 triệu đồng bạn có thể sở hữu chiếc điều hòa 2 chiều ấn tượng này.

Kết Luận

Như vậy, điều hòa Casper 9000btu có rất nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn mua cho phù hợp nhất. Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất đừng quen sử dụng Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.