Điều hòa Casper 24000: Ưu điểm và top 3 mẫu sản phẩm tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 24000 có ưu điểm gì mà được người dùng ưu tiên lựa chọn tới vậy. Theo dõi ngay thông tin bài viết bên dưới để khám phá lời giải đáp nhé!

Các mẫu điều hòa Casper 24000 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sự nổi tiếng của chúng khiến nhiều người không khỏi băn khoăn liệu những mẫu điều hòa này có thực sự chất lượng. Theo dõi ngay bài viết sau để khám phá chi tiết các ưu điểm của điều hòa Casper 24000 cùng top những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Điều hòa Casper 24000BTU có ưu điểm nổi bật gì?

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Là dòng máy điều hòa đến từ thương hiệu Casper của Thái Lan, điều hòa Casper 24000BTU được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. Không chỉ được xem là một thiết bị làm mát không khí, chiếc điều hòa này còn là một vật dụng khiến cho căn phòng trở nên đẹp đẽ và thu hút hơn rất nhiều.

Thiet ke hien dai sang trong dieu hoa Casper 24000 hien dai
Thiết kế hiện đại, sang trọng điều hòa Casper 24000 hiện đại

Công suất hoạt động lớn, tính năng làm mát nhanh chóng

Điều hòa Casper 24000 BTU là chiếc điều hòa có công suất lớn nhất trong các loại treo tường hiện nay. Vì vậy, máy có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng. Hoạt động với công suất như vậy, điều hòa Casper 24000BTU thích hợp với không gian, diện tích phòng lớn từ khoảng 30 – 40m2.

Điều hòa có động cơ êm ái và bền bỉ

Điều hòa Casper 24000BTU được thiết kế nguyên khối có tác dụng hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động của máy. Hơn nữa, nhờ vào động cơ hiện đại, máy vận hành vô cùng êm ái với tiếng ồn chỉ dưới 20dB, mang đến không gian mát lành, yên tĩnh nhất cho khách hàng.

San pham co dong co em ai va ben bi
Sản phẩm có động cơ êm ái và bền bỉ

Tích hợp đa dạng những tính năng hiện đại, thông minh

Điều hòa Casper 24000BTU được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại như:

  • Tính năng tự làm sạch thông minh, ngăn chặn và tiêu diệt sạch sẽ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi khác.
  • Công nghệ iFeel giúp người dùng yên tâm đi vào giấc ngủ sâu, thoải mái mà không sợ lạnh.
  • Tính năng báo lỗi tự động vô cùng tiện ích.
  • Loại bỏ hoàn toàn 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe nhờ vào bộ lọc Anti-Formaldehyde.
  • Tiết kiệm năng lượng, hạn chế tối đa điện năng hao phí nhờ vào tính năng chờ 0,5W.

Điều khiển dễ dàng bằng điện thoại thông minh

Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng điều hòa Casper 24000BTU. Chỉ cần kết nối internet với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể hoàn toàn điều khiển được mọi trạng thái điều hòa một cách rất tiện lợi.

Dieu hoa Casper 24000 dieu khien de dang bang dien thoai thong minh
Điều hòa Casper 24000 điều khiển dễ dàng bằng điện thoại thông minh

Tính năng này thực sự phù hợp với những người bận rộn với công việc hay những bà nội trợ thường xuyên quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà. Tính năng đặc biệt này sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những mẫu điều hòa Casper 24000BTU tốt nhất hiện nay

Điều hòa Casper 24000 BTU 1 chiều LC-24FS32

Điều hòa thuộc dòng Grand-Turismo model mới ra mắt vào năm 2021. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng đèn hiển thị nhiệt độ duy trì của dàn lạnh, chiếc điều hòa đã thành công thu hút được nhiều khách hàng qua vẻ ngoài của mình.

Không những thế, điều hòa Casper 24000 BTU 1 chiều LC-24FS32 được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ, động cơ vận hành vô cùng êm ái, phù hợp với không gian, diện tích dưới 40m2.

Dieu hoa Casper 24000 BTU 1 chieu LC 24FS32
Điều hòa Casper 24000 BTU 1 chiều LC-24FS32

Điều hòa Casper 24000 BTU 2 chiều SH-24FS32

Điều hòa được cài đặt chế độ Turbo có khả năng làm lạnh, sưởi ấm một cách nhanh chóng, cùng với tính năng thông minh cảm biến thân nhiệt iFeel vô cùng tiện lợi đã thu hút được lượng lớn khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa còn có dàn lạnh đồng được mạ vàng bền bỉ, kéo dài tuổi thọ sử dụng máy cho người dùng.

Dieu hoa Casper 24000 BTU 2 chieu SH 24FS32
Điều hòa Casper 24000 BTU 2 chiều SH-24FS32

Với vẻ ngoài được thiết kế sang trọng và tinh tế, bên trong được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện ích, điều hòa Casper 24000 chính là lựa chọn đáng tin cậy và sáng suốt nhất cho gia đình bạn. Hãy rinh ngay một mẫu điều hòa về để xoa dịu đi sự oi bức, khó chịu của mùa hè nhé!

Tin tức về Điều hòa