Điều hòa Casper có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mặt tại thị trường từ năm 2016, điều hòa Casper đang là cái tên vô cùng HOT trên thị trường hiện nay. Điều hòa Casper được đánh giá là đối thủ cạnh tranh khá lớn của các thương hiệu lớn như Daikin và Panasonic.

điều hòa Casper là thương hiệu khá nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam, nhưng trước khi quyết định đầu tư nhiều người vẫn muốn hiểu rõ hơn về thương hiệu này để xem sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình không. Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc này thì có thể theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Casper có tốt không?

Có tới 6 năm để Casper thể hiện mình ở thị trường Việt Nam. Và những gì mà điều hòa Casper có được đến thời điểm này có thể chứng minh được rằng đây là một thương hiệu điều hòa chất lượng tốt.

dieu hoa casper
Điều hòa Casper tiết kiệm điện hiệu quả

Chúng ta có thể tóm lược lại một chút những ưu điểm nổi bật có ở điều hòa Casper nhé.

– Thiết kế nguyên khối tiện lợi hơn cho việc lắp đặt và vệ sinh

– Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ inverter

– Đa dạng nhiều chủng loại từ điều hòa treo tường, tủ đúng, âm trần, áp trần

– Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong đó điều hòa Casper được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn và đem đến bầu không khí mát lạnh, trong lành.

– Mức giá cạnh tranh phù hợp với tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

Điều hòa Casper có những loại nào?

Thương hiệu điều hòa này có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng hiện nay với đa dạng các loại điều hòa như:

1. Điều hòa treo tường

Dòng này được phân ra làm các loại 1 chiều, 2 chiều và loại có inverter, không có inverter với các loại máy có công suất: 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU.

điều hòa Casper 18000
Điều hòa Casper đa dạng nhiều loại cho bạn lựa chọn

2. Điều hòa tủ đứng

Điều hòa tủ đứng Casper không quá đa dạng về mẫu mà nhưng cũng có đầy đủ các model với mức công suất từ 18000BTU cho đến 48000BTU cho bạn lựa chọn.

3. Điều hòa âm trần

Dòng điều hòa này cũng được Casper phân ra làm 2 loại

Điều hòa âm trần Casper Cassette

Sở hữu đa dạng model với mức công suất từ 18000BTU đến 50000BTU. Dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều ở các văn phòng công ty, phòng họp, phòng khách lớn, khách sản, nhà hàng….

– Điều hòa âm trần Casper nối ống gió

Loài này cũng có đầy đủ công suất từ 18.000 BTU đến 50.000 BTU.

Có thể thấy điều hòa Casper đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay. Bạn có thể yên tâm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Những lưu ý khi chọn điều hòa Casper

– Chọn điều hòa Casper có công suất phù hợp với diện tích không gian phòng sử dụng để giúp làm mát hiệu quả và máy bền bỉ hơn.

– Chọn loại máy điều hòa Casper có sử dụng công nghệ inverter. Các sản phẩm có công nghệ này sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, làm lạnh với mức nhiệt luôn ổn định đảm bảo sức khoẻ người dùng, máy vận hành êm và bền bỉ hơn. Nhược điểm duy nhất là giá cao hơn loại máy điều hòa không có inverter từ  1-2 triệu đồng. Nhưng với ưu điểm vừa kể trên thì mức chênh này có thể chấp nhận được.

– Chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng

– So sánh giá trước khi mua để mua được sản phẩm chất lượng mà giá rẻ trên thị trường.

– Chú ý đến những công nghệ được tích hợp trên sản phẩm, đánh giá xem nhu cầu sử dụng đến đâu thì đầu tư đến đó để tránh lãng phí. Bởi vì đôi khi bạn thích những sản phẩm có nhiều công nghệ hiện đại nhưng lại chẳng bao giờ dùng tới.

– Chọn người lắp đặt có tay nghề cao đảm bảo kỹ thuật. Điều này sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Co nen lua chon dung dieu hoa Casper hay khong
Cần lắp đặt đúng kỹ thuật để đảm bảo hiệu quả làm lạnh

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Casper mà tôi nghĩ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!