Điều hòa cây 12000btu – Giải pháp cho phòng có diện tích nhỏ, hẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những căn phòng nhỏ thì việc lắp đặt điều hòa sẽ rất khó khăn và chiếm nhiều diện tích. Nhưng với điều hòa cây 12000btu thì đã được tối ưu để việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Người dùng không cần phải lắp cục nóng ở bên ngoài hay ống đồng mà chỉ cần kết nối một đầu ống dẫn ruột gà vào máy.

Thời tiết nắng nóng oi bức làm nhu cầu lắp điều hòa tăng cao. Có nhiều khách hàng muốn lắp đặt nhưng phòng quá nhỏ, không có chỗ để lắp đặt thì một chiếc điều hòa cây với công suất 12000btu là sự lựa chọn tối ưu. Không những dễ dàng lắp đặt, mà điều hòa này có thể di chuyển, đẩy đi được nhiều nơi. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại điều hòa này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những ưu và nhược điểm của chiếc điều hòa cây 12000btu.

1. Tại sao phải lựa chọn điều hòa cây 12000btu cho gia đình?

– Điều hòa 12000btu thiết kế dạng tủ đứng, cây thường có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và thuận tiện trong quá trình di chuyển. Đa số các loại điều hòa này được cải tiến từ những chiếc điều hòa không khi bình thường. Đôi khi, dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa cây có thể được lắp đặt trong cùng một khối nên rất nhỏ gọn và linh động.

– Với những căn phòng nhỏ thì việc lắp đặt điều hòa sẽ rất khó khăn và chiếm nhiều diện tích. Nhưng với điều hòa cây 12000btu thì đã được tối ưu để việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Người dùng không cần phải lắp cục nóng ở bên ngoài hay ống đồng mà chỉ cần kết nối một đầu ống dẫn ruột gà vào máy.

– Với mức công suất 12000btu thì điều hòa cây rất thích hợp với không gian rộng từ trên 20m2. Có thể làm mát đến mọi ngóc ngách trong phòng.

– Làm lạnh siêu nhanh, dù thời tiết có nắng nóng và ỏi ả thì chỉ cần bật điều hòa lên. Chỉ sau vài phút ngắn là không gian phòng đã được làm mát và cho người dùng tận hưởng làn không khí mát lạnh.

– Khả năng hoạt động liên tục, ổn định và chịu được tải rất lớn. Điều hòa hoạt động bền bỉ và không tạo ra bất kì tiếng ồn nào.

Điều hòa cây 12000btu – Giải pháp cho phòng có diện tích nhỏ, hẹp
Điều hòa cây 12000btu – Giải pháp cho phòng có diện tích nhỏ, hẹp

2. Điều hòa cây 12000btu giá bao nhiêu?

Giá điều hòa cây 12000btu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như các tính năng thông minh của điều hòa, thiết kế, thương hiệu,… Nhưng nhìn chung, điều hòa 12000btu có giá bán dao động từ 10 triệu đồng. Vậy nên, bạn hãy nhìn xem nhu cầu của bạn cần những gì ở sản phẩm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Một số sản phẩm được đánh giá cao bạn có thể tham khảo như:

  • Điều hòa di động Midea MPPF-13CRN1
  • Điều hòa tủ đứng Funiki 2 chiều 12000btu
  • Điều hòa cây di động Mitsubishi công suất 12000btu
  • Điều hòa cây casper 12000btu
    Hình ảnh điều hòa cây Casper 12000btu
    Hình ảnh điều hòa cây Casper 12000btu

3. Nên mua điều hòa cây 12000btu ở đâu?

Khi đi mua điều hòa cây bạn không chỉ cần quan tâm đến thương hiệu mà còn phải quan tâm đến địa chỉ mà bạn sẽ mua. Xét về thương hiệu mua thì hiện tại trên thị trường có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, Samsung, LG là các hãng cao cấp. Và các hãng bình dân như Midea, Gree, Sanzy, …cũng tham gia vào sản xuất các sản phẩm điều hòa cây có công suất 12000btu.

Về địa chỉ mọi người nên tìm đến những nơi bán trực tiếp uy tín như các siêu thị lớn HC, Mediamart, Pico, Điện máy chợ lớn,… để mua sẽ đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành. Để tiết kiệm chi phí khi mua hàng bạn cũng có thể tìm tới các kho đại lý chuyên phân phối điều hòa có tiếng như Thiên Phú, Mạnh Nguyễn,… Để biết thêm các địa chỉ bán sản phẩm bạn cần ở gần nơi bạn sinh sống nhất bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm trên ô tìm kiếm của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Sau 1 giây, danh sách các địa chỉ bán sẽ trả ra trực quan để bạn dễ dàng tham khảo và ra quyết định khi chọn lựa.

Nên mua điều hòa cây 12000btu ở đâu?
Nên mua điều hòa cây 12000btu ở đâu?

Trên đây là những thông tin về điều hòa cây 12000btu và các địa chỉ mua uy tín. Mong rằng những thông tin về điều hòa cây mà Websosanh.vn sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chia sẻ kinh nghiệm đi mua điều hòa cây mini ở Hà Nội

Chia sẻ kinh nghiệm đi mua điều hòa cây mini ở Hà Nội

Hiện nay thị trường điều hòa cây mini ở Việt Nam rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và công suất. Thông thường điều hòa cây mini sẽ có công suất làm lạnh dưới 12000btu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi mua điều hòa cây mini ở Hà Nội.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!