Điều hòa cây Casper 28000 BTU FC-28TL22 sử dụng cho phòng bao nhiêu m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Casper 28000 BTU FC-28TL22 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Điều hòa với thiết kế đẹp và nhiều tính năng hữu ích đáp ứng nhu cầu tối đa của người dùng.

Những chiếc hòa cây của hãng Casper được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãng cho ra khá nhiều model khác nhau trong đó có điều hòa cây Casper 2800BTU FC-28TL22. Vậy, với điều hòa có công suất 28000BTU phù hợp cho phòng bao nhiêu m2 và có nên chọn mua không?

Điều hòa cây Casper 28000 BTU FC-28TL22 sử dụng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa cây Casper 28000 BTU FC-28TL22 sử dụng cho phòng dưới 43m2
Điều hòa cây Casper 28000 BTU FC-28TL22 sử dụng cho phòng dưới 43m2

Chiếc điều hòa được nhà sản xuất Thái Lan đưa ra thị trường năm 2020 với mức công suất 28000BTU. Điều hòa làm lạnh 1 chiều phù hợp với những không gian căn phòng có  diện tích từ 22 đến 43m2 như: Phòng khách trong các gia đình, văn phòng, phòng họp….

Điều hòa được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên không hề chiếm nhiều không gian. Bạn có thể đặt ở các góc phòng hay bất cứ khu vực nào khác đều được. Không chỉ làm mát mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

Những tính năng của điều hòa Casper 28000 BTU FC-28TL22

Điều hòa 28000BTU chiếm được tình cảm của nhiều người dùng nhờ các tính năng nổi bật vượt trội như:

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa cây Casper này được trang bị khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ sử dụng môi chất làm lạnh gas R410A. Điều hòa tủ đứng còn có 4 hướng gió thổi trên/ dưới/ trái/ phải vì thế luồng gió mát lạnh sẽ bao phủ không gian căn nhà. Luồng gió mạnh mẽ có thể thổi xa đến 15m.

Tính năng cảm biến nhiệt độ tự động iFeel sẽ giúp điều hòa 28000 BTU này có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ để cảm nhận nhiệt độ của cơ thể. Khi kích hoạt chức năng iFeel này thì nhiệt độ điều hòa sẽ là tối ưu nhất và tránh tình trạng sốc nhiệt có thể xay ra.

Khả năng lọc không khí tốt

Khả năng lọc không khí tốt
Khả năng lọc không khí được đánh giá tốt

Điều hòa cây Casper FC-28TL22 28000 BTU được trang bị một bộ lọc với 4 tấm lọc Anti-Forrmaldehyde giúp loại bỏ những chất độc hại, chất hữu cơ dễ bay hơi, các loại mùi, khí có hại cho sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó là tính năng tự động làm sạch iClean làm lạnh theo 5 bước giúp làm lạnh, đóng băng bề mặt và làm bề mặt dàn lạnh luôn được sạch sẽ. Ngăn chặn vi khuẩn phát triển và trả lại không khí mát lành dễ chịu cho mọi người và gia tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

Mức giá thành rẻ trên thị trường

Máy lạnh Casper FC-28TL22 thuộc dòng điều hòa cây nhưng mức giá thành lại rất rẻ. Theo thống kê của Websosanh điều hòa được bán với mức giá thành khá rẻ chỉ từ 18 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ so với mặt bằng của những sản phẩm máy cây có trên thị trường hiện nay.

Với mức giá này giúp sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, người dùng cũng cần phải tìm hiểu chi tiết khi chọn mua hàng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

Mức độ tiêu thụ điện của điều hòa

Mức độ tiêu thụ điện không được đánh giá cao
Mức độ tiêu thụ điện không được đánh giá cao

Điều hòa không được trang bị máy biến tần inverter nên mức độ tiêu thụ điện sẽ cao hơn so với những chiếc điều hòa có inverter. Vì vậy, bạn phải biết cách sử dụng để đảm bảo đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất. 

Kết Luận

Điều hòa cây Casper 28000 BTU FC-28TL22 là phiên bản điều hòa phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 43m2. Sản phẩm có nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn nhưng vẫn có hạn chế nhất định do không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện.

Vì vậy, dòng điều hòa cây 28000 BTU này chỉ phù hợp cho những người sử dụng cần một chiếc máy lạnh cây 1 chiều giá rẻ đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản, với chi phí đầu tư ban đầu thấp. Với nhu cầu cao hơn, bạn nên cân nhắc lựa chọn các dòng điều hòa cây inverter, hoặc của thương hiệu cao cấp hơn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!