Điều hòa cây mini là gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây mini là gì? Có nên mua không? Loại nào vừa tốt vừa rẻ? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Bên cạnh dòng máy lạnh treo tường, âm trần, áp trần thì điều hòa cây mini cũng được nhiều người lựa chọn vì kích thước nhỏ gọn, độ linh hoạt cao cũng giá thành phải chăng. Bài viết dưới đây của websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy điều hòa cây mini!

Điều hòa cây mini là gì?

Điều hòa cây mini là phiên bản thu nhỏ của dòng máy điều hòa cây. Thông thường điều hòa cây có công suất hoạt động lớn (nhỏ nhất từ 18000BTU) nhưng với điều hòa cây mini thì công suất hoạt động chỉ dưới 18000BTU.

Về nguyên lý hoạt động, điều hòa cây mini hoạt động làm mát như các dòng máy lạnh truyền thông, cũng bao gồm cục nóng và cục lạnh. Tuy nhiên, cục nóng của điều hòa cây mini lại nằm ở bên trong máy điều hòa  luôn và tạo thành một khối thể thống nhất chứ không thiết kế tách biệt.

Điều hòa cây mini còn có 1 ống dẫn hơi nóng ra, chiều dài của ống này là khoảng 1,6 mét. Chiều dài này đủ để bạn có thể dẫn ống khí ra ngoài một cách hiệu quả và an toàn.

điều hòa cây mini
Điều hòa cây mini có công suất hoạt động dưới 18000BTU

Điều hòa cây mini có ưu điểm gì? 

Ưu điểm nổi bật của điều hòa cây mini là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nên tiết kiệm tối đa không gian và diện tích phòng. Đặc biệt dòng máy điều hòa cây mini còn được trang bị bánh xe ở dưới chân giúp di chuyển thiết bị từ  vị trí này sang vị trí khác hoặc từ nơi này sang nơi khác vô cùng dễ dàng.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt và vệ sinh máy điều hòa cây mini cũng đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn các dòng máy điều hòa khác. Do công suất hoạt động nhỏ cùng với thiết kế đơn giản nên giá thành điều hòa cây khá rẻ, chỉ từ khoảng 5,5 triệu đồng trở  lên nên rất nhiều người có thể tiếp cận dòng máy lạnh này.

điều hòa cây mini
Ưu điểm nổi bật của điều hòa cây mini là kích thước nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển

Có nên mua điều hòa cây mini không?

Với thiết kế nhỏ gọn và không cần lắp đặt nên điều hòa cây mini sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình sinh sống tạ các khu ở trọ, chung cư nhỏ hạn chế về mặt diện tích hoặc những người thường xuyên thay đổi nơi ở. Việc không cần phải lắp đặt cúng giúp bạn dễ dàng di chuyển điều hòa tới nơi này nơi khác mà không cần phải nhờ sự trợ giúp.

Hoặc nếu gia đình bạn muốn thay đổi không gian hay quá nhàm chán với các dòng máy điều hòa treo tường truyền thống thì điều hòa cây mini cũng là gợi ý không tồi để làm mới không gian sống.Chiếc máy lạnh di động mini có thể làm mát cho gian bếp, phòng khách, phòng ngủ hoặc bất cứ nơi đâu nếu bạn muốn.

dieu-hoa-cay-mini-4
Nên mua điều hòa cây mini nếu bạn sinh sống tạ các khu ở trọ, chung cư nhỏ hạn chế về mặt diện tích hoặc những người thường xuyên thay đổi nơi ở.

Gợi ý một số mẫu máy điều hòa cây mini vừa tốt vừa rẻ

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu máy điều hòa cây mini vừa tốt vừa rẻ để bạn có thể tham khảo và dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp:

+ Điều hòa cây mini Kachi MK121 9000BTU: Công suất hoạt động 9000BTU phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2; thiết kế sang trọng, hiện đại và sang trọng; vỏ máy bằng chất liệu nhựa ABS chất lượng cao với ưu điểm bền bỉ, chống bám bụi bẩn tốt và an toàn cho sức khỏe; bảng điều khiển điện tử thông minh tích hợp trên thân máy cùng điều khiển từ xa tiện lợi… Sản phẩm hiện đang được bán với giá 5.450.000 VNĐ trên thị trường Việt Nam.

+ Điều hòa cây mini Casper PC-09TL33: Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển linh hoạt nhờ được trang bị 4 bánh xe ở phía dưới; tích hợp điều khiển từ xa và bảng điều khiển ở trên thân máy; lưu lượng gió là 310m3/h giúp làm lạnh nhanh chóng;  tính năng tạo ion để loại bỏ vi khuẩn cho bầu không khí trong lành; chế độ ngủ Sleep Mode tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có công suất hoạt động 9000BTU cùng mức giá bán tham khảo khoảng 5.750.000 VNĐ.

+ Điều hòa cây mini KoolMan KP-128BM: Công suất hoạt động 12.000 BTU (1,5HP), làm mát hiệu quả ở không gian từ 15-20m2; thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng linh hoạt; vận hành êm ái với độ ồn tối đa là 55 dB(A); điều khiển từ xa tiện lợi… Sản phẩm hiện đang được bán tại Việt Nam với giá là 10.490.000 VNĐ.

điều hòa cây mini
Điều hòa cây mini KoolMan KP-128BM

Như vậy, điều hòa cây mini thích hợp với những người/hộ gia đình/cá nhân, đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm ở trọ thường xuyên phải di chuyển chỗ ở cùng với đó là không gian sống nhỏ hẹp. Chúc các bạn tìm mua được chiếc điều hòa cây mini phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!