Điều hòa cây Trane chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Trane cũng là dòng điều hòa được chọn mua thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Song, nhiều người dùng còn băn khoăn về chất lượng điều hòa cây và giá thành của sản phẩm như thế nào?

Hãng điều hòa Trane đưa ra thị trường các model điều hòa cây Trane 1 chiều có nhiều mức công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, vì là một thương hiệu chưa quá phổ biến nên nhiều người còn băn khoăn về mức giá thành cũng như chất lượng của điều hòa cây. Do vậy, Websosanh sẽ giúp bạn có đầy đủ các thông tin hữu ích nhất như sau:

Bảng giá điều hòa cây Trane hiện nay 

Đối với dòng điều hòa cây Trane không có quá nhiều model khác nhau. Giá của từng model đã được Websosanh thống kê chi tiết qua bảng dưới đây.

Model điều hòa cây Giá thành
MCV036BB/TTK036KD 34.5 triệu
MCV048BB/TTK048KD 40 triệu
MCV060BB/TTK060KD 47.5 triệu
MCV090BB/TTA100RD 90 triệu
MCV120BB/TTA120RD 96.5 triệu

 

Nhìn chung có thể thấy điều hòa cây Trane đều sở hữu mức công suất lớn từ 36000 BTU đến 120000 BTU phù hợp cho không gian rộng lớn. Mức giá thành điều hòa cây cũng không hề rẻ so với thị trường điều hòa cây cũng như mức thu nhập của người tiêu dùng. Liệu rằng, những model điều hòa cây này có đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Điều hòa cây Trane chất lượng có tốt không?

Để có câu trả lời chúng ta cùng đi tìm hiểu về những khía cạnh dưới đây của dòng điều hòa này.

Điều hòa cây Trane đa dạng công suất

Điều hòa cây Trane đa dạng công suất
Điều hòa cây Trane đa dạng công suất

Với những model điều hòa cây có nhiều mức công suất khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp theo từng diện tích không gian. Với mức công suất lớn điều hòa cây Trane thích hợp sử dụng trong văn phòng, công ty, hội trường, bệnh viện…. Bạn có thể lựa chọn điều hòa cây phù hợp với diện tích không gian như sau:

  • Điều hòa 36000 BTU: Sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 60m2.
  • Điều hòa 48000 BTU: Dùng cho căn phòng diện tích dưới 80m2.
  • Điều hòa 60000 BTU: Dùng cho không gian diện tích dưới 100m2.
  • Điều hòa 90000 BTU: Dùng cho không gian diện tích dưới 150m2.
  • Điều hòa 120000 BTU: Dùng cho không gian có diện tích dưới 200m2.

Khả năng làm lạnh của điều hòa cây Trane

Khả năng làm lạnh của điều hòa cây Trane
Điều hòa cây Trane có khả năng làm lạnh tốt

Khả năng làm lạnh của dòng điều hòa cây Trane cung được đánh giá cao nhờ được trang bị máy nén chất lượng cùng môi chất làm lạnh R22. Kết hợp với đó là cánh đảo gió thiết kế có thể xoay ở nhiều góc cạnh khác nhau giúp hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa ra khắp căn phòng. Lưu lượng gió của điều hòa cây là 1600 CFM.

Không chỉ có khả năng làm mát mà điều hòa còn có chức năng như một chiếc quạt gió thông thường giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Khả năng lọc không khí của điều hòa cây

Các phiên bản điều hòa cây Trane không chỉ có khả năng làm lạnh tốt mà còn có khả năng lọc không khí nhờ được trang bị tấm lọc không khí giúp lọc sạch những bụi bẩn trong không khí đem lại luồng không khí trong lành cho người dùng.

Không chỉ vậy, điều hòa cây Trane còn có khả năng hút ẩm rất thích hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết nồm ẩm đem lại không gian dễ chịu,thoải mái nhất. Đặc biệt, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa cây Trane

Đối với các model điều hòa cây Trane thì không được trang chế chế độ inverter tiết kiệm điện hay bất cứ chế độ tiết kiệm điện nào khác. Do vậy, mức tiêu thụ điện của điều hòa là cao hơn so với dòng điều hòa inverter. Nhưng vì được trang bị máy nén chất lượng nên mức tiêu thụ điện cũng không quá nhiều so với thị trường điều hòa cây có cùng công suất.

Thiết kế điều hòa cây Trane

Thiết kế điều hòa cây Trane
Thiết kế điều hòa cây Trane phù hợp với nhiều không gian sống

Xét về thiết kế thì dòng điều hòa cây cũng sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế gia tăng nét thẩm mỹ cho không gian sống. Hơn nữa, điều hòa có kích thước khá nhỏ gọn sẽ không tốn nhiều diện tích tiếp xúc.

Ngoài những tính năng nêu trên thì dòng điều hòa cây này cũng được trang bị nhiều chế độ khác nhau như: chế độ hẹn giờ, chế độ làm lạnh tự động, khử ẩm trong không khí….

Kết Luận

Có thể thấy điều hòa cây Trane với nhiều model khác nhau có mức giá ở mức tầm trung. Các phiên bản điều hòa cây đều có công suất lớn nên bạn cần xem xét lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!